BamBam

257 14 0
                                    

Mùa đông đã tới. Nói chung là lạnh tụt cả háng vào. Bạn nằm trong nhà cuốn chăn buôn chuyện xàm với thằng người yêu bựa nồi của bạn. Cũng may, mùa đông ông này rất ấm, ôm thích lắm ý, nói chuyện cũng hợp nhau, mà nói thật tám với ông ấy ko cười sml thì cũng văng hệ tiêu hoá ra. Toàn mấy câu thâm sâu, bội phục bội phục. Cái mùa đông gì mà lạnh vãi cả ấy, chân bông mà còn lạnh, nhìn cái ông kia xem có lạnh gì đâu.
T/b- BamBam em lạnh.
Anh cười hiền.
BB- Để anh ủ ấm cho, đưa tay em đây.
Bạn hay có thói quen đút tay vào túi quần anh mỗi khi lạnh, trong đầu bạn đã nghĩ là anh sẽ làm thế. Nhưng ai ngờ, cái "túi" hôm nay ấm đến lạ thường lại có cái gì lỗi lồi. Nhìn xuống thì ông đút tay bạn vào nơi cậu bé yên giấc luôn, thể nào nó ấm thế. Bạn đỏ mặt- Cái lợn gì thế!? BamBam dâm tặc.
Mặc dù nói thế nhưng tay bạn vẫn để ở nơi đó :)))
BB- Anh chỉ muốn tăng nhiệt thêm thôi mà.
Bạn đấm vào "mặt" anh- Aiss tăng nhiệt cái lìn... mà nó cũng ấm thật.
Con người bạn Ko biết nói dối, vì thế nên anh mới yêu bạn tới vậy.
BB- Em vẫn để tay ở đó sao?
Bạn nằm xuống ôm eo anh, đầu bốc khói. Cố rặn ra một từ
T/b- Im đi... nó ấm.
Cái nơi ấm nhất trên người anh mà :)) Chúa sạch mà, sợ gì chết.
Và thế.... bạn ngủ một mạch tới đêm, tay vẫn ở trong đó, đôi lúc còn cầm nó lên khiến anh có chút "ấy ấy". Cơ mà mùa đông như vậy mới tăng dân số đc chứ ahihi
______________________
Các mày bơ T nhé, đăng mốt cái này xong 1 tuần nữa ko đăng chap, hứ tau giận.😡
(Đùa thoi, tau bận ý mà)

Xôi thịt thập cẩm [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ