Bạn đang ngồi nhai đống bài tập thì bị con chos best friend triệu hồi ra phòng khách.
BF- T/b này tao mún nhờ này một việc *mắt lóng lánh*.
T/b- Cái gì?
BF- Mày biết là tao rất thích BTS phải Ko?
T/b- Ờ rồi sao.
BF- Thì mấy anh sắp có Fansign ở Busan ý, mày đi lấy chữ kí cho tao được Ko, vì mai tao bận đi chơi với ghệ mới rồi.
T/b- Đm fan thế à..
BF- Đi mà tao Ko mún ảnh chia tay tao.
T/b- Fine sao cũng được :))
BF- Yee T/b tao iu mày nhứtttt.
_____________
5h sáng hôm sau bạn đã phải vật giậy để bắt tàu đi Busan. Bạn thích đi tàu sớm vì ít người và bạn lại có thể bày Đống sách vở cồng kềnh ra làm, bạn khoác hẳn một cái ba lô to tướng đi cơ mà (toàn sách).
Chuyến đi không kéo dài là bao, do bạn quá tập chung vào bài tập. Đến nơi đã là 7h. Khu phố tấp nập người qua lại, bạn cố gắng lách qua để có thể đến nơi tổ chức fansign. Vừa đi bạn vừa than vãn, đáng nhẽ ra lúc này bạn đang ở nhà làm cái đề 1000 câu, mà giờ lại phải lách đến cái nhà đầy người này, bạn nâng cặp kính to đùng, vuốt lại mái tóc mượt mà rồi ngồi ở vị trí cuối cùng. Bạn luôn ngồi cuối vì muốn tập chung làm bài tập, một con mọt sách chính hiệu mà. Nói thế thôi chứ bạn cũng khá nổi tiếng ở trường vì độ xinh đẹp, điều duy nhất khiến ai cũng thắc mắc là tại sao xinh đẹp học giỏi mà chưa từng được ai tỏ tình? Chưa một ai giải đáp được hết.
Quay lại câu truyện. Bạn cứ cắm đầu vô sách vở mặc kệ những con người kia nói gì. Bạn đâu biết rằng đang có một người cứ nhìn mãi về phía bạn.
V- Jimin-ssi cậu đang nhìn cái gì mặt chăm chú vậy?
Jimin- À có một cô bé khá lạ ngồi ở cuối.Nghe thấy điều gì đó liên quan bạn ngẩng đầu lên.... một cú suýt rớt tim ngoạn mục của ChimChim nhà ta. Nãy giờ bạn cứ cúi xuống hoài làm anh khó chịu gần chết, tới khi ngẩng đầu lên, một vẻ đẹp khiến con tim anh lạc lối.
Bạn tựa như một tiên nữ vừa ngã bẹp xuống từ thiên đàng vậy, có phần hơi tả tơi nhưng anh thích, rất thích. Cái đó có được gọi là yêu từ cái nhìn đầu Ko nhỉ?- anh tự hỏi. Anh cứ mong mãi tới lượt của bạn mà bạn làm anh đợi lâu quá.
Qua người gần cuối là bạn, đặt quyển sách như sử kí toàn thư kia xuống, bạn cầm lấy cuốn album rồi đi tới vị trí đầu tiên. Mọi người khá hoà đồng mà bạn chỉ gật đầu rồi hỏi gì trả lời nấy thôi. Tới lượt anh ngồi cuối. Anh đã rất hồi hộp từ lúc bạn ngẩng đầu lên rồi, cơ hội để chiêm ngưỡng thiên thần.
Về phía bạn, bạn cũng khá bất ngờ về nhan sắc của cậu trai này, cũng có chút rung động, có chút bối rối. Anh cũng có khác gì bạn. Bạn vừa tới là anh liền nắm lấy tay bạn hỏi hết ngày tháng năm sinh cả địa chỉ nhà quê quán tới tên bố mẹ ông bà. Khoảnh khắc anh nắm lấy tay bạn có gì đó lạ lạ, nó cứ thích thích ý, muốn nắm mãi ý.
Jimin- Em làm Fan của bọn anh bao lâu rồi ?
T/b- Thực ra tôi chỉ mới là fan CỦA ANH từ 30 giây 50 tích tắc trước, tôi đến đây chỉ để xin chữ kia cho một người bạn thôi.
Nói xong bạn cười nhẹ một cái làm anh điêu đứng. Nghe bạn nhấn mạnh từ "của anh", trong đầu Jimin đã loé lên một hy vọng. Anh trưng bộ mặt ngại ngùng rồi xin sđt bạn. Bỗng bạn bất giác đưa hai tay áp vào má anh.
Jimin pov- A a a em ấy làm cái gì thế này!? Sao lại chạm vào má? Cảm giác gì thế này???? Aaaa chết tui mất bắt đền em.
END pov.
Bạn giật bắn mình- Tôi xin lỗi, đây là Sđt, bạn đưa anh một tờ giấy nhỏ rồi chạy tót về chỗ.
Sau một hồi fansign kết thúc, bạn cũng ra về nhưng bị anh chặn giữa đường, lúc này nhìn anh như ... con cú vậy, đen xì xì một cục. Bạn phì cười khiến anh cũng cười theo.
Jimin- T/b này... à... ờ thứ 7 em rảnh Ko?
T/b- Thứ 7 à, lúc đó cũng có thể làm xong rồi, có lẽ rảnh.
Jimin- Đi chơi với anh đi.
T/b- Lúc đó tui cũng mún khuây khỏa một tí, tui sẽ cố gắng để đi đc với anh.
Jimin- *gãi đầu, đỏ mặt* đ...đâu cần cố gắng đâu mà nghe em nói thế làm anh vui quá, tối nay gọi nhớ bắt máy nha.
T/b- Ok bye anh em về.
Bóng bạn đã khuất khỏi tầm nhìn anh mới nhận ra.
Jimin- T/b vừa xưng em!? Aaaaaaaaaaaaaaaaaa chết tuiiiiiiiiii!!!!To be continue........
BẠN ĐANG ĐỌC
Xôi thịt thập cẩm [H+]
FanfictionĐể cho trí tưởng tượng bay cao bay xa và bay luôn. Nói thế thôi chứ thiếu jams lắm. Mong các KPOPlover ủng hộ ==>❤️loveya _Fic sẽ có h ai dị ứng mời out ạ :))