SOPE[2]H:)))

203 13 2
                                    

Sáng sớm chim hót trên cành bỗng rơi bụp xuống đất.
JH- MIN YOONGI! VÔ PHÒNG HỌP NGAY!
Tiếng hét chói tai của Hoseok vọng qua từ đầu kia điện thoại làm Yoongi tỉnh cả ngủ.
Yoongi- Vâng thưa sếp.
Anh ngáp một cái rồi lê mông vào phòng họp.
JH- Yoongi cậu ngủ quên sao?
Yoongi- Xin lỗi sếp.
JH- Ngồi xuống kia, tôi phải trừ lương cậu thôi.
Tất cả các nhân viên xì xào, dù gì cũng là lần đầu thấy trưởng phòng bị ăn mắng thê thảm.
Yoongi gãi đầu đặt mông phích một cái xuống cái ghế xó tường, nguyên buổi họp không rời ánh mắt sát khí khỏi Hoseok khiến cậu hối hận vì đã mắng anh.
Kết thúc buổi họp, nhân viên đã ra ngoài không sót một ai, chỉ còn Hoseok và Yoongi. Jung Hoseok cứ nghĩ Min Yoongi ra ngoài rồi ai ngờ anh lén lút khoá cửa rồi ôm từ phía sau Hoseok nhẹ nhàng buông lời đe dọa.
Yoongi- Em to gan thật đó, dám nắng tôi cơ.
JH- E..em xin lỗi mà..
Yoongi cắn mạnh lên vành tai Hoseok.
JH- Ah dừng lại,!
Yoongi- Tôi sẽ trừng phạt em.
Anh rút thắt lưng trói tay Hoseok lại đè sấp xuống bàn họp.
Yoongi- Wow cảnh này quả là muôn vị tuyệt sắc, chắc khi cởi ra rồi còn tuyệt vời hơn đó nhỉ.
Yoongi cười dâm tà, bàn tay hư hỏng lột trần thân thể của Hoseok.
JH- Đừng! Mặc vào!
Yoongi- Em Ko biết rằng lời cầu xin của em rất kích thích sao? Thấy chưa em làm tôi cương rồi đây này.
Yoongi cởi chiếc quần kaki đen cùng boxer vứt sang một bên cạ cự vật nóng hổi vào cúc hoa Hoseok.
JH- Ahh *rùng mình* c..cự vật... ahh.
Yoongi- Thích còn ngại.
JH- I..im miệng.
Hoseok bứt rứt khó chịu cúc hoa mà cái ông ở dưới mãi chưa chịu vào, cứ để thế này thì sống sao nổi, đành dụ công vào hang thôi. Hoseok ngoảnh lại nhìn Yoongi, khuôn mặt đỏ bừng, nước mắt rớm vương trên mi lòng lanh, hơi thở có chút dồn dập, ánh mắt dụ tình kích thích Yoongi. Hoseok di chuyển hông nhẹ cũng đủ để cự vật của Yoongi cảm thấy chút dao động.
JH- Y..Yoonginie.... bạo cúc em...
Min Yoongi đỏ mặt, toàn thân nóng lên.
Yoongi- Chết tiệt em thật dễ thương.
Anh không chịu nổi bỏ qua bước khuếch trương cúc hoa mà đút luôn cự vật vào. Bên trong cúc hoa không ngừng bóp nghẹt cự vật, Hoseok rên lên không ngừng.
JH- Ah..Ahh Ahh to.. quá.. Uhm không vừa được.
Yoongi- Ahh em cũng chặt quá đó, thả lỏng ra nào, sẽ vào được thôi.
Hoseok nghe lời thả lỏng cơ hết sức có thể, Yoongi chộp cơ hội nhét hết cự vậy vào trong.
JH- Kya!
Yoongi- *giật thót mình* sao vậy đau sao?
JH- K..Không ..anh.. chọc vào .. ah...chỗ nhạy cảm .. rồi.
Yoongi bật cừoi rồi hôn lên trán Hoseok.
Yoongi- Đáng yêu ghê.
Anh dứt lời thúc mạnh cự vậy chầm chậm di chuyển, thoạt đầu Hoseok còn khẽ rên, càng về sau theo nhịp thúc mà rên càng lớn hơn. Yoongi lật Hoseok lại bế cậu ngồi lên đùi, đặt lên môi cậu một nụ hôm miễn man, lưỡi anh mơn trớn lưỡi cậu tới khi hết khí mới chịu buông ra.
Yoongi- Em muốn nhân viên nghe thấy hết sao?
Hoseok lắc đầu vùi mặt vào vai anh.
Yoongi- Không chịu được hả?
Hoseok gật đầu.
Yoongi- Vậy thì cứ rên thoải mái đi, anh đã cách âm phòng này rồi.
Nói xong anh dồn hết thể lực vào một cú thúc mạnh chạm vào tuyến tiền liệt của Hoseok.
JH- ah ah, ..ah sâu quá ... Uhm.. mau động.. Yoongi Oppa..
Yoongi cứ mỗi lần nghe Hoseok cầu xin là lại hoá thú bạo hành con người đằng dưới sống chết không xong. Anh liên tục thúc những nhịp mạng làm cho cúc hoa từ khi nào đã sưng tấy đỏ ửng, dục vọng trào đến quá nhanh, miệng anh không nhịn được mà bật ra những tiếng gầm quyến rũ Hoseok.
Anh di chuyển nhanh dần, khoái cảm chuyền từ hạ thân lên tới não khiến cả hai đều đê mê không thể dừng nổi hành động.
Yoongi đã tới đỉnh điểm, amh liên tục đi chuyển nhanh như chớp, Hoseok bên dưới không ngừng rên là tà mị, tiếng và chạm da thịt ngày một nhiều.
Yoongi- Anh ra đây Ahh Ahh AH!
JH- Haaaaa!!!
Yoongi trút mạnh nhịp thúc cuối vào cúc hoa, trao trọn tinh dục của mình rồi cả hai ngã xuống mặt bàn.
Yoongi- Em thật quá tuyệt.
JH- Hứ giờ ai chăm cúc cho tôi? Nó đang nhói lên đây.
Yoongi- Được thôi, anh có cách.
JH- Cách gì?
Yoongi- Cứ nhói lên là cho cự vật vào, không chỉ hết nhói mà còn sướng.
JH- Dẹp moẹ đi.
_______\
Luv u Min_min_ocs_chos ♪───O(≧∇≦)O────♪
ʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ•̫͡•ʕ•̫͡•ʔ•̫͡•ʔ
ε=ε=ε=ε=ε=ε=┌(; ̄◇ ̄)┘

Xôi thịt thập cẩm [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ