Jimin[1]

152 8 1
                                    

Bạn đã sống trên đời hơn một thế kỉ dưới cái trên Kang Jung Siin, nghề nghiệp hiện giờ chỉ là làm thêm ở siêu thị nhỏ nằm ở Busan.
Người ta nói, Busan là đất của zai đẹp, phải vậy, ngày nào cũng có zai đẹp đổ vào siêu thị, nhưng nói thật là bạn chẳng có hứng thú với bất kì ai. Con bạn thân của bạn Jung Na luôn luôn mắng chửi bạn mù loà, zai ngon trước mắt không biết ngắm lại còn chê, và bạn chỉ lạnh lùng trả lời.
- Thằng nào cũng như thằng nào, đéo có gì mới lạ cả, toàn mấy tên đầu tóc bóng lộn như con chào mào, nhìn muốn buồn nôn.
____
Thứ bảy đến nhanh chóng, bạn lại phải trực cả đêm để lấy thêm thu nhập, đang cố gắng bê Đống giấy nặng trịch trên tay, bỗng dưng nó nhẹ tênh.
Quay ra đằng sau, mặt bạn liền áp vào một vùng tối ấm áp, hương thơm tỏa ra thật hết sức khó cưỡng.
Vài giây đắm chìm vào mộng tưởng bạn lôi mình lại thế giới hiện thực.
- A xin lỗi.
??- Tôi không chấp nhận.
- Xin quý khách thứ lỗi, tôi vô tình.
??- Tôi đã nói là tôi không chấp nhận mà.
Vị khắch nóng tính này có lẽ là một cậu trai, chất giọng có chút dễ nghe, thuận tai.
Tôi ngẩng mặt lên, ánh sáng chói loà phát ra từ vụ khách.
Salalalalaralaaaa~~. Vẻ đẹp giản dị đó là gì chứ? Bạn đang thật sự bối rối đến mức không thốt nổi câu xin lỗi nào.
Thật sự đây là lần đầu tiên bạn rung động trước trai đẹp, người đó khác với những thằng con trai kia, rất giản dị và có chút dễ thương.
??- Cô tên gì?
- A aa xin lỗi quý khách.
??- Tôi không bắt cô xin lỗi, còn xin lỗi nữa là tôi kiện tội ấu dâm, giờ trả lời tôi cô trên gì?
- Tôi tên Kang Jung Siin.
??- Park Jimin, tôi muốn nói chuyện với cô chút.
- Dạ thưa quý khách tôi không được phép làm việc khác trong giờ làm.
Jimin- Phục vụ khách là việc khác hả?
- Vâng ạ.
Bạn và Jimin đi về phía ghế quầy ăn ngồi.
Jimin- Cô làm việc ở đây được mấy năm rồi?
- Dạ 2 năm.
Jimin- Cứ tự nhiên đi tôi không có giết cô.
-*gật đầu*
Jimin- Cấp 3 coi học trường BigHit phải không?
Bạn bất ngờ trợn tròn mắt- Sao anh biết?
Jimin- Tôi cũng học ở đó mà, tôi cùng khoá với cô đó.
- Sao tôi lại không biết anh nhỉ?
Jimin- Này tôi là học sinh được tuyên dương trước toàn trường đấy nhé.
- Hả vậy.. a..anh là cậu trai béo béo lùn lùn đầu nắm năm đó ấy hả?! Chúa ơi anh đã làm gì?
Jimin cười khẩy tự đắc- Xin lỗi Jimin đó đã đi vào quên lãng rồi.
- Deabak anh thật thần kì đó.
Jimin- Um.
Nói xong Jimin trầm mặc, anh quay xang nhìn bạn, ánh mắt có chút không bình thường, nó như xoáy vào tâm trí khiến bạn không thể rời mắt.
Jimin- Và từ đấy đến giờ cũng đã được 5 năm tôi yêu em.
- Mố?
Jimin- Có lẽ em không tin tôi, câu chuyện của tôi khá dài.. liệu em có..
- Không sao anh kể đi.
Jimin- Tôi biết em luôn thích nghe chuyện dài, tôi bắt đầu thích em từ hôm em đỡ cho tôi quả trứng từ bọn đầu gấu năm lớp 10, thật sự lúc đó em như thiên thần vậy, tôi chưa từng gặp ai đẹp hơn em trừ mẹ tôi, và từ hôm đó tôi đã luôn theo dõi em, xem em làm gì, lúc nào cũng nghĩ về một mình em, cho tới một hôm tôi nhận ra tôi không thích em nữa mà đã yêu em mất rồi, tôi đã định tỏ tình với em, nhưng nhìn lại bản thân mình lúc đó, tôi rất xấu hổ, tôi sợ rằng em sẽ khinh bỉ tôi như lũ người kia, vì vậy nên tôi mới thay đổi bản thân để xứng với em, thay đổi xong tôi chợt nhận ra tôi và em mỗi người đã một nẻo, chính là cái mùa hè tôi tìm em khắp nơi, tìm không ngừng nghỉ, tôi lục cả cái Seoul lên để tìm em, sau đó tôi biết tin em về Busan học đại học, tôi cũng chuyển về tìm em, cuối cùng tôi cũng tìm được em rồi, từ đó tới giờ em vẫn xinh đẹp như vậy.
- A..a..
Jimin- Em sao thế?
- Chỉ là.. shock quá, lần đầu tôi được tỏ tình, lại bởi một người đẹp như anh.
Jimin- Anh không có đẹp gì hết, tất cả chỉ là vì em.
- Tôi cũng muốn nói với cái này. Tôi biết ngày xưa anh rất xấu xí, nhưng MY bae, I don't give a shit! Tôi Không hề quan tâm điều đó chút nào cả, tôi đã luôn tôn trọng anh, quả trứng đó cũng là thật lòng tôi đỡ, tới bây giờ anh đẹp vậy rồi nhưng tính cách của anh vẫn như ngày xưa, lại còn tỏ tình với tôi nữa... tôi.. tôi.
Jimin- Được rồi em cứ suy nghĩ, nhưng anh chỉ cho thời hành ngắn thôi đó; hãy trả lời anh.. anh yêu em.
_______To be continued...
Các men ơi au vỡ điện thoại òiiiiii hiu hiu😭😭😭😢

Xôi thịt thập cẩm [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ