Jin

254 10 3
                                    

Sau tiết Lí, bạn bước ra khỏi cửa lớp với bộ mặt như vừa bị chuốc thuốc ngủ.
T/b- *vươn vai, ngáp* cuối cùng cũng hết tiết bốn.
Đã dc nửa năm đại học rồi mà vẫn Ko có ai ăn cơm cùng Haizz. Bạn ra sau khu trường học, vẫn ngồi vào cái ghế bị đít bạn bào mòn suốt 4 năm cấp hai, 3 năm cấp ba, nửa năm đại học . Chẳng hiểu sao lại vậy, cứ bu đầu vào học rồi méo ai thèm chơi, thôi kệ ai cần chứ, mà dạo này đã sống thoáng ra rồi còn gì chỉ học một mẩu, dù sao vẫn nằm trong top 6 toàn trường là ok. Cơ mà nằm trong top 6 mà Ko ai biết mình là ai.
Mải suy nghĩ rơi luôn cả cái ví, cúi xuống nhặt thì bạn lượm dc cái thẻ của ai đó.

T/b- Kim Seok Jin? Đây chẳng phải là anh trai năm hai đứng nhất ( trong bảng xếp hạng trai đẹp toàn trường) sao? Cái thẻ này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

T/b- Kim Seok Jin? Đây chẳng phải là anh trai năm hai đứng nhất ( trong bảng xếp hạng trai đẹp toàn trường) sao? Cái thẻ này.... có nên trả lại Ko ta?.
Đúng lúc đó có một anh trai bước tới, thật khó phân biệt đâu là hoa. Bạn quay sang bên cạnh thì thấy anh ngồi ghế kế bên.
T/b- Ồ đây là người trong thẻ.
Bạn đi tới ghế anh.
T/b- Ahh.. anh làm rớt thẻ nè.
Anh ngẩng đầu lên nhìn vào mắt bạn, mỉm cười rạng rỡ. Ơ sao mình lại đơ ra thế này? Anh ấy.... đẹp quá. Mà tỉnh lại.
Jin- Chào em anh tên Seok Jin.
Bạn đỏ mặt cuống quýt.
T/b- C..chào anh em đi.
Bạn chạy một mạch về lớp. Anh ngồi ngẩn ra đó cười một mình.
Jin- Em ấy..... đáng yêu quá.
________
Sáng hôm sau bạn đến trường sớm nhất như mọi khi, sân rất vắng, gió thổi làm mấy cái là cứ bay lên.
T/b- Vậy là hôm nay có bảng xếp hạng rồi.
Bạn tiến tới cái bảng to đùng. Bạn bắt đầu nhìn tứ vị trí cuối cùng thường lệ. Liếc mắt tới top đầu.
T/b- Mình đứng nhất toàn trường sao, Top 3 à.... lại học nhiều quá rồi.
Bạn tò mò nhìn sang phía năm hai, và lại nhìn từ bên dưới từ con số thứ 300.
T/b- Kim... Seok... Jin đứng bét... Haizz kiến thức năm hai mình đã thuộc như bảng cửu chương rồi vậy mà... thôi kệ.
Bỗng bạn cảm nhận có thứ gì đó ấm áp bao quanh mình. Bạn quay lại thì bất ngờ chạm mặt vào ngực anh.
Jin- Em đến sớm nhỉ.
T/b- Seok Jin oppa?
T/b- B..Bỏ em ra nếu có nữ sinh nào thấy chúng nó sẽ giết em mất.
Bạn càng nói anh càng ôm chặt hơn.
Quả thật... vòng tay anh... rất ấm áp. Bạn lại chìm đắm vào anh rồi.
Jin- Chúng nó giết em thì anh giết chúng nó.
Anh buông bạn ra nhìn vào bảng, mặt vẫn tươi như hoa ý.
Jin- Wowww, em đứng nhất luôn kìa, còn anh thì... lại bét.
Mặt anh xịu xuống.
T/b- Đáng yêu...
Jin- Gì cơ?
T/b- À Ko có gì. Mà Oppa này.. anh có muốn em dậy thêm.. Ko?
Cố lắm mới rặn ra được câu nói độn thổ trái tim ai đó bên cạnh.
Jin- Thật Á! T/b cảm ơn em nhìuuu! Hôm nay đợi cổng trường anh đón nha.
Anh ôm bạn một cái rồi tung tăng lên lớp. Đúng là cái con người này.
_______
Tiếng chuông kết thúc ngày học vang lên, bạn xuống cổng đợi như hẹn. Anh chạy tới chỉ sau bạn bài giây.
Jin- Anh có tới muộn Ko?
T/b- Không ạ.
Nhà anh khá gần nên cả hai đi bộ về. Trên đường anh cứ như cố nắm lấy tay bạn nhưng toàn bị bạn cho ăn troll.
T/b- Anh có sống cùng bố mẹ Ko?
Jin- *nụ cười của thiên thần* Bố mẹ anh sống bên Mẽo, còn anh ở đây một mình.
T/b- Em cũng thế.
Một lúc sau tới nhà. Căn nhà vừa phải Ko quá to, bên trong toàn màu hồng đậm nhạt được đan xem rất vừa mắt.
T/b- Anh có vẻ thích màu hồng nhỉ.
Jin- Đừng nghĩ anh cong nha, anh là trai thẳng đích thực đó, cái này được gọi là " Màu hồng nam tính". Bạn phì cười rồi bắt gặp ánh mắt đắm đuối của anh, chính là ánh mắt hôm sau trường đó.
Jin- Em cười đẹp lắm.
Câu nói của anh làm bạn bốc khói.
T/b pov- Arggg tau thài tau thàiiiii tha cho tau đi mà!!!!
END pov.
Bạn cố nhịn lại cơn khủng hoảng.
T/b- Chúng ta đi học thôi.
Jin- Để anh dẫn em lên phòng.
(Au: Có một ý nghĩa sâu thẳm trong câu nói của anh Jin 😏)
Bạn bưng bộ mặt đỏ tía tai đi lên. Anh thật Ko biết nghĩ cho ai hết, lúc nào cũng phang ra mấy câu chết đứ người ta, làm người ta mất máu rồi cảm thấy đáng yêu.
Phòng anh y rằng lại toàn màu hồng. Bên cạnh cái cửa sổ rèm hồng là một lọ hoa màu hồng cắm vài bông hoa hồng phấn làm bạn chú ý.
Bạn quyết định ngồi cạnh cửa sổ học bài.
Jin- Anh có vài bài tập Ko hiểu em chỉ cho anh nhé.
T/b- Nae.
Anh nói là vài bài tập mà lôi ra có khi cả tủ giấy tờ sách vở. Anh có lẽ mấy tháng rối chưa làm bài tập.

Two hours later....
Jin- T/b mệt quá à anh mún nghỉ.
T/b- Anh đang đứng bét toàn khối đó, hồi mới vào trường em học 25h mỗi ngày nên mói được như bây giờ.
Anh bất ngờ chạm tay vào mắt bạn.
Jin- Vậy nên mới thành ra gấu trúc, nhưng mà anh thích.
Chạm đến đỉnh điểm rồi, bạn hét lên.
T/b- OPPA! SAO ANH CỨ LÀM EM PHẢI ĐỎ MẶT THẾ, SUỐT NGÀY RẮC THÍNH BỘ KO NGHĨ CHO EM HẢ, NGÀY NÀO CŨNG PHẢI MẤT MẤY LÍT MÁU VÌ CÁI HÀNH ĐỘNG TRUỴ TIM CỦA ANH!
Anh nhìn bạn cười trừ.
Jin- Nói vậy là em thích anh?
T/b- g..ghét.
Jin- Càng ghét càng yêu.
Anh ôm bạn vào lòng rồi bất ngờ bật ra, tay vẫn giữ vai bạn.
Jin- Bây giờ mình chơi một trò chơi nhé. Em hỏi anh một câu nếu anh trả lời được anh sẽ được bắt em làm một điều và ngược lại Ok.
T/b- Ok.
T/b- Con gà có trước hay quả trứng có trước, con gà được hình thành từ gì.
Jin- Mố sao khó thế để anh suy nghĩ đã.
T/b- 5 giây suy nghĩ... 1...2...3..4..4,2..4,5...
Jin- Ya ya bình tĩnh nào.. à ờ..
T/b- 4,25...4,75...
Jin- CON GÀ CÓ TRƯỚC!
T/b- Và....
Jin- Nó được hình thành từ.... từ.. từ bò sát.
Bạn cười tươi- Đúng rồi.
Jin- Vậy... em ... làm người yêu anh nhé, em có thể trả lời theo ý em.
Bạn hơi bất ngờ cũng hơi ngại- Em ... đồng ý.
Jin- *flowww~~*
Anh ôm lấy bạn rồi đè bạn xuống giường hôn chi chít vào mặt bạn.
Jin- Ha ha nhìn mặt em lúc này hợp với cái ga giường lắm luôn ý, hồng hồng nè, kyaaa đáng yêu quá đi.
Bạn lườn anh rồi đáp trả lại bằng một cú thần công gối.
T/b- Đáng yêu cái đầu anh ý.
Jin- Đánh là phạt đó.
T/b- Phạt?
Jin- Muốn thử ko?
T/b- Nếu em nói có.
Anh đè ngửa bạn ra, hai mặt cách nhau có vài cm.
Jin-... nó rất đau... và cũng rất sướng đó...

Đèn tắt....

Xôi thịt thập cẩm [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ