Anh đi về với tâm trạng vui tươi.
JK- T/b anh về rồi--- ara!
Bạn đang nằm ườn trên ghế sofa nghịch máy tính anh mà bao nhiêu lần anh nhắc nhở Ko dc đụng vô vì đó là của Nạmoon, nhưng lời anh nhắc hình như Ko lọt lỗ tai thì phải. Bạn cứ thế nghịch mà Ko biết anh sắp hoá thành dã thú rồi.
Anh tháo cavat, suit chỉ còn áo sơ mi ôm sát để lộ cơ ngục bắp tay cường tráng. Anh tiến tới phía sau bóp lấy mông bạn. Sóng điện chạy dọc cơ thể, bạn giật mình.
- Ah~ Jungkook anh làm gì thế?
JK- Phạt em đó thỏ bông.
Anh cứ thế bóp méo mông bạn, anh kéo quần bạn xuống, cặp mông đỏ ửng căng tròn khiến anh kích thích.
JK- Đồ cứng đầu.
Anh tét vào mông bạn khiến nó đỏ lại thêm đỏ.
Bạn lợi dụng lúc anh đang tự thoát y mà đè anh xuông.
- Em rõ là cứng đầu từ khi anh rước em về rồi.
Bạn cắn môi cởi từng nút áo trên cơ thể anh.
- Anh đúng là khiêu gọi mà.
JK- Im ngay anh sẽ thao chết em đó.
Mặt anh đỏ ửng y như con thỏ vậy, đáng yêu quá trời mà.
Bạn hạ thấp mình liếm dọc cơ thể anh từ dưới lên trên, anh vì quá kích thích run lên vài nhịp. Bạn cười ranh ma rồi tiếp tục liếm quanh cổ.
JK- Ahh~ T/b s..sướng.
Bạn luôn có thói quen ngắm anh mỗi khi anh rên rỉ, và lợi dụng ngay lúc đó anh phản kháng cướp lấy đôi môi bạn. Nụ hôn đó nồng nhiệt hơn mọi ngày, anh mút đôi môi bạn tới khi nó đỏ ửng rồi, thao tác của anh nhanh tới nỗi bạn Ko kịp nuốt nước miếng khiến nó tràn ra cả cổ. Cứ đến cái lúc hôn là bạn lại yếu thế bị anh khuất phục.
- Yahh~
JK- Anh Ko thể rời đôi môi của em đc, nó đúng thật như xuân dược.
Anh cắn lấy môi bạn, tay nghịch ngợm lùng xục bên dưới lớp áo.
- N..này! Đừng sờ xoạng thế chứ.
JK- Cơ thể này giờ đã là của anh rồi em Ko có quyền kiểm soát nó.
Bạn cau mày đẩy anh xuống.
- Cơ thể của anh giờ cũng là của em rồi.
Bạn trườn xuống nơi đang dựng lều.
JK- A..anh_ ahh~
Anh chưa kịp nói hết lời bạn đã ngậm lấy cự vật nóng hổi, mút lấy nó.
Người anh run lên miệng Ko ngừng rên rỉ. Tiếng nhóp nhép tràn ngập căn phòng khiến ai nghe cũng phải đỏ mặt.
JK- T/b anh ra!
Vừa giữa lời anh bắn hết tinh hoa vào miệng bạn tràn cả ra mép.
- Fuu! Oppa chúng ta làm tiếp nhé?
JK- Em nghĩ anh còn sức sau khi bị em giã à?
Bạn cười hiền- Vậy cứ làm bất cứ khi nào anh muốn vì em luôn sẵn lòng.
JK- Nhớ đó, Ko có đường ra đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xôi thịt thập cẩm [H+]
FanfictionĐể cho trí tưởng tượng bay cao bay xa và bay luôn. Nói thế thôi chứ thiếu jams lắm. Mong các KPOPlover ủng hộ ==>❤️loveya _Fic sẽ có h ai dị ứng mời out ạ :))