Jimin[2]

208 13 0
                                    

Tối hôm đó khi bạn đang thư giãn gân cốt, tâm mình trong bồn tắm nước nóng thì tiếng chuông điện thoại vang lên phá vỡ bầu Ko khí. Bạn nhăn mặt nhấc máy.
T/b- Alo??
Jimin- T/b à là anh Jimin đây, em đang làm gì thế?
T/b- Tắm.
Trong đầu anh đang tưởng tượng tới những thứ Ko nên nghĩ tới, cơ thể bạn, mái tóc bạn, mùi hương bạn. Aaa nghĩ tới đã xịt máu mũi.
T/b- Alo??
Jimin- Aa anh đây... à mai em có ở nhà... Một mình ko??
T/b- H...Hà anh hỏi thế làm gì?
Jimin- Để anh qua.
T/b- Ya có Ý đồ gì đó?
Jimin- Em nghĩ gì vậy? Anh qua để nói chuyện thôi.
T/b- Em bận học rồi.
Jimin- Anh lớn hơn em mà anh sẽ giúp.
T/b- Haha, cái vấn đề GIÚP Ko có trong từ điển của em, Em đứng TOP1 toàn trường đó.
Jimin- Uầy vậy để anh viết hộ cho.
T/b- Ờ... sao cũng đc.
Jimin- Yess iu em :)))
T/b- C...cái gì?
Jimin- Vậy nha.
T/b- Ơ này... th~ cái con người này... đáng yêu...
YAAAAAA T/B TỈNH LẠI CUỘC ĐỜI MÀY LÀ HỌC*N. Mà mà cũng đáng yêu thật. Bạn bất giác chạm tay lên môi, đỏ mặt. Tối hôm đó có hai con người Ko ngủ dc vì hồi hộp.
________________
Sáng hôm sau Jimin đến rất sớm, lúc đó bạn hẵn còn ngủ. Bạn bước ra mở cửa với bộ dạng quần áo xộc xệch, tóc tai bù xù, mắt nhắm mắt mở. Nhưng khi mở của bạn lại toát ra một vẻ đáng yêu pha chút gợi tình lúc mới ngủ giậy, bờ vai, đùi của bạn bị anh chiêm ngưỡng hết rồi.
T/b- Chào anh... *dụi mắt*
Jimin hiện đang chết đứng trước cái vẻ đẹp kia. SO BÍU TI FÙ!
Jimin- C...Chào em.
Bạn với anh đi vào nhà. Hôm qua con BF đi với người tềnh ánh trăng của nó rồi, chắc mấy kiếp nữa mới chịu về. Thôi mà đang buồn nên có Jimin tâm sự cũng tốt. Đêm qua bạn vừa thức đêm vì Ko ngủ dc và vì cái phiếu 1000 chết dẫm kia.
T/b- Em có một đề nghị...có lẽ nó hơi.. hơi "ấy" một chút, em ôm anh ngủ dc Ko? Em đang mệt quá.
Jimin hoá đá- ing, cái tình huống gì thế này!? Em ấy đang mời mình lên giường à? Gợi tình? Gạ chịch? Không không em ấy sao có thể làm thế? Nhưng mà mình thích.
Jimin- Giờ mới nhận ra T/b cũng hay nói mấy câu mất máu nha, em cứ làm anh... rạo rực ý.
Anh cởi áo khoác.
T/b- Anh đang gợi tình tôi à?
Jimin- Em có cần thẳng tính quá Ko?
T/b- Quen rồi.
Phòng tôi trong kia, mặc áo phông thôi tôi Ko thích anh mặc nguyên cái cục lông to tướng kia. Đợi tôi một chút đi khoá cửa.

Jimin pov- Ya Ya T/b sao em cứ làm tôi nghĩ bật là thế Lào? K...hoá cửa làm gì? Cố kìm nén nào Park Jimin Ko dc để em ấy nghĩ mày là thằng dâm tặc, xuống nào cưng...
END pov
Anh bước vào phòng bạn, luồng không khí trong lành ùa tới. Trên bàn là một Đống giấy tờ. Anh lặng lẽ nằm xuống chiếc giường chờ đợi, sau đó bạn vào. Không ngần ngại bạn nằm ngay vào lòng anh, ôm anh ngủ. Bạn rúc đầu vào cổ anh. Anh nhìn xuống, bóng dáng người con gái bé nhỏ anh lỡ yêu từ cái nhìn đó, giờ đang cuộn tròn trong lòng anh, anh hít lấy mùi hương quen thuộc đó, vùi mặt vào tóc bạn. Cái cảm giác ấm áp quen thuộc làm cả hai thấy có chút rối bời.
T/b- Đừng hít em kĩ thế, là mùi táo đó... mà người anh ấm lắm, cho em  ôm thêm chút... nữa..
Bạn ngủ rồi, anh đang thức, ngắm nhìn bạn, "hít" bạn? Đưa mắt xuống ngực... rối lại đưa lên.
Bạn nói mớ- A...a ...Jimin..

Em ấy nhắc tên mình trong mơ sao?

T/b- Có.... m...một con thỏ.... hồng hồng.... nằm cạnh em.... Jimin? Anh có đó Ko?
Anh xao đầu bạn- Anh đây.
T/b- Anh.... biết Ko ... e..em thích a..anh lắm.... muốn hôn anh... cơ.. khò khò.
Anh đỏ mặt, trong lòng em ấy thật sự thích mình sao? Anh hôn lên trán bạn xuống mũi rồi.... xuống môi.. Bạn tỉnh giậy, thấy anh đang hôn bạn.
T/b- Jimin?
Anh bất ngờ giật mình rời ra, mặt rõ là bối rối. Bạn nhìn anh bằng ánh mắt mơ màng, cười mỉm rồi kéo anh lại nụ hôn đó, bạn khẽ cắn lấy môi anh rồi rời ra.
T/b- Nụ hôn đầu của em mãnh liệt nhở.
Anh không nói nên lời chỉ biết mỉm cười nhìn bạn. Bạn ngồi giật cởi phăng cái áo ra rối mặc cái mới vào. Quay ra sau thấy anh đang thẫn thờ, máu mũi chảy tong tong. Bạn nghĩ... có nên chơi anh một vố... Ahihi *cười gian*
Bạn liếc nhìn anh với ánh mắt lừa tình, bò tới chỗ anh, liếm vệt máu đỏ tươi chảy trên nhân trung.
T/b- Đừng nhìn em thế nữa... nhìn anh cute lắm Ý.
Jimin đè bạn xuống- YA CÁI ĐỒ TỒI TỆ T/B KIA! EM LÀM CHO TÔI ĐAU TIM BAO LẦN RỒI HẢ, ĐỪNG LÀM VẬY NỮA ĐƯỢC KO? VÌ làm thế..: chỉ làm tôi thêm yêu em.
T/b- Đó là ý của em :)
Jimin- Anh Ko hiểu.
T/b- Em muốn anh thích em...
Jimin- Thật!?
T/b- Um.
Jimin- *cười* Em biết Ko? Tay em đang để lên Jimin bé đó, bỏ ra mau đi... đừng làm nó nổi... Ah lên... Ahh~
Bạn đã cởi khoá quần anh xoa bóp thứ đó từ bao giờ.
T/b- Anh sẽ Ko muốn biết con người thật của em đâu.
Jimin- Anh thích tính cách đó... Làm anh sướng đi... ah.
T/b- Tuân lệnh....

Xôi thịt thập cẩm [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ