Suga[17+0,5+]

348 22 0
                                    

Vì mấy thím bơ tui phạt nhá.
Mà tui cũng bơ mấy thím mà :)))
Tui thấy cái biểu cảm trên ảnh nó cứ sao sao😏
________________________
Bạn bước ra khỏi nhà tắm, mặc chiếc áo rộng thùng thình rồi nhảy lên giường.
T/b- Haizzzz Min Yoongi mau quay về đi mà híc híc.
Anh giam mình trong studio 1 tuần nay Ko gọi điện cũng Ko nhắn tin. Bạn Ko muốn làm anh xao nhãng công việc nên Ko dám gọi, một là sợ bị ăn chửi hai là sợ anh làm sai rồi ở luôn trong đó. Vì quá nhớ anh nên bạn quyết định rình mò ở studio.
Đi qua một dãy nhà là tới rồi. Bạn Ko gõ cửa, nhẹ nhàng rón rén bước vô, lên lầu hai. Bạn ghé tai vào cửa để nghe ngóng, bỗng có tiếng động lạ. Là tiếng của anh, mà sao nó cứ sai sai.
Yoongi- Ah~~
Cái cl!? Anh đang làm cái gì vậy? Sao lại phát ra cái thứ âm thanh đó, trong bài hát mới sao, sao có thể!? Hay là anh ấy.... KHÔNGGGGGG!!!. Bạn quá lo sợ xông vào, cái cửa Ko khoá.
T/b- MIN YOONGIIIIIIII!
Bạn mở mắt ra thì thấy một cảnh tượng rất chi là wonderful~ Anh đang ngồi trên ghế, một tay cầm cái điện thoại, một tay cầm cự vật.
Anh bất ngờ, hai mắt mở to khi bạn xông vào, phun luôn một Đống tinh dịch ra...
T/b- Anh đang làm gì.... thế?
Anh nhanh chóng kéo khoá quần chạy vào nhà vệ sinh mà Ko trả lời câu hỏi của bạn. Bạn cầm cái điện thoại lên, mặt bất giác đỏ.
T/b- Đây chẳng phải là...mình?
Bạn bụm miệng cười, sao lại đáng yêu thế này aww.
Khoảng 20' sau anh mới trở lại với khuôn mặt như đang bị tra tấn, anh nhìn bạn có chút ngại.
Yoongi- Sao em đến đây?
T/b- Nhớ anh.
Yoongi- Nhớ anh sao không gọi.
T/b- Sợ anh bận.
Anh cười, cốc vào đầu bạn.
Yoongi- Ngốc, anh đâu có bận đến thế, với lại... anh c..cũng rất nhớ em.
T/b- Thế nên anh mới... à mà thôi Ko có gì, vậy em về nhé.
Bạn nhấc nông khỏi chiếc giường, định rời khỏi căn phòng nóng nực này thì bị một lực kéo ngăn lại, bạn ngã vào lòng anh, tay anh ôm từ phía sau, vòng tay ấm áp mà bạn đã mong ngóng.
Yoongi- Bông em Ko thương anh hả?
T/b- C..Có mà.
Yoongi- Thương sao Ko ở lại.
T/b- Sợ-
Anh lấy tay che miệng bạn lại.
Yoongi- Anh Ko có bận.... đã một tuần rồi, anh... muốn....
T/b- Ý anh là sao!?
Yoongi- Đừng bắt anh nói ra.
Anh vật bạn xuống.
Yoongi- Tới giờ của Daddy rồi!
Anh sé toạc chiếc áo của bạn, giật phăng cái bra ưa thích nhất ( khóc trong tim) Anh rê đầu lưỡi dọc cơ thể bạn, mút lấy đôi môi đỏ mọng, mật ngọt cứ thế rỉ ra chút một. Anh cắn lấy cổ bạn, xuống xương hàm rồi xương quai xanh, tới đâu anh dải những nụ hôn phớt tới đó.
Anh cởi quần, cự vật lực lưỡng ngóc đầu lên, anh cố gắng đeo chiếc bcs vào mà Ko được.
T/b- Để em đeo cho.
Bạn xé chiếc vỏ bcs rồi đặt bcs vào miệng, từ từ luồn vào cự vật anh.
Yoongi- Ha~ Đúng là dạy hư em rồi.
Anh lật ngửa bạn lại, đưa cự vật vô, khoái cảm chưa gì đã ập đến.
T/b- Ah!
Dịch từ phần dưới  chảy ra kênh láng khắp đùi.
Yoongi- Em thật dâm đãng.
Anh đâm nhanh hơn, những cơn sướng liên tục tấp tới át cả sóng não, bạn chỉ rên trong vô thức. Sau một hồi đưa đẩy mãnh liệt, anh chậm lại một chút khiến bạn hơi khó chịu.
T/b- Yoongi... T..tiếp..
Yoongi- Ko phải Yoongi..
T/b- Đồ đáng ghét.... D..Daddy.
Anh chính thức bị bạn câu dẫn tới quên lối về rồi, anh nhìn bạn say đắm, bên dưới hoạt động Ko ngừng nghỉ, vẫn chưa đủ, bạn đưa hông theo anh.
Yoongi- CON.... MÈO.... DÂM... ĐÃNG....NÀY.
Cứ mỗi từ anh lại giáng cho bạn một nhịp thúc. Cuối cùng sau những giây phút lạc trôi trong dục vọng, anh đã bắn hết ra, có lẽ anh đã nhịn lâu lắm rồi đầy cả cái bcs.
Yoongi- Em...
T/b- Nae?
Yoongi- Em thật sự câu dẫn đó, hôm anh đã rất... nói sao nhỉ... thỏa mãn?
Bạn cười rồi nhìn anh với ánh mắt toé lửa.
T/b- Đền cái áo hai triệu cho tui.

[____________
Đì èn ây~
So sorry dạo lày cạn ý tưởng mãi mới đăng fic đc.

Xôi thịt thập cẩm [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ