____________________
Sáng tầm giữa trưa mưa lớn, bạn lên sân thượng như mọi ngày mưa khác. Chẳng biết tại sao mình lại thích ngồi dưới mưa thế này, nhưng mỗi khi thấy trời mưa thế này, cảm giác rất trên bình. Bỗng có tiếng ai đó từ cửa sau.
?- Em thích ngắm mưa à?
T/b-*giật mình* anh là ai?
?- Min Yoongi.
T/b- T/b.. em rất thích *cười hiền*
Mỗi khi có người nhắc đến mưa bạn lại rất vui, nụ cười lúc đó là nụ cười chân thực nhất của bạn, một nụ cười chạm đến trái tim băng hà suốt bấy lâu nay của anh.
Từ khi sinh ra và lớn lên anh chưa từng có cảm giác này với ai, cảm giác khi nhìn bạn cười lồng ngực cứ nhói lên ý. Anh cũng thích ngắm mưa nhưng toàn ngắm trong lớp vì tội lười ngủ gật trong lớp và phải chép bù bài. Được hôm nay rảnh nên mới có cơ hội lên đây.. anh có lẽ đã tìm được mối tình đầu.
MY- T/b này! Hôm nay tôi đã cất công lên đây để ngắm mưa.. nó rất đẹp.. nhưng tôi quên chép bài rồi.. chép hộ tôi nhé.
Anh đưa bạn hai quyển vở một cái bút rồi lăn ra ngủ.
T/b- Ớ! Th, lười chảy ra mất, mới gặp là đã biết cái mặt buồn ngủ này... ủa..
Bạn dừng lại dòng suy nghĩ.
Nhìn anh ngủ này, da trắng quá đi, lại còn mềm nữa.... Mà sao biết mềm? Aaa lỡ chạm tay vào má anh rồi. Haa anh ấy đang nhìn mình.. ô tô kề?
MY- Vừa làm gì đó?
T/b- *cúi đầu, chắp tay Lậy thánh Yoongi* E...em xin lỗi em lỡ.. chặn vào má anh.. vì.. vì nó.. mềm.. haa!
MY- Trả đũa nà.
Anh bẹo đôi má bạn, nhào nặn nó.
Yoongi pov- Kyaaaaaa kiu ta~~
MY- Haha đáng yêu quá *nụ cười đó, và ánh mắt đó*
T/b- Anh cũng đáng yêu lắm chứ bộ* làm mặt giận dỗi*
MY- T/b đừng làm thế nữa * nghiêm túc* tôi sẽ yêu em mất.
T/b- Nhưng mà.. chỉ vừa gặp thôi mà.
MY- Ai quan tâm chứ.
Chỉ vừa chợt nhận ra.. mặt bạn đang đỏ như gấc, bạn cuống cuồng thu gom đồ đạc
T/b- Em chép xong rồi nè.
Bạn đưa tập vở cho anh rồi chạy mất.
MY- Ớ sao chạy mất rồi? Mà thôi để mai nói chuyện sau cũng dc, giờ thì yên thân đã.
Anh nằm lăn qua lăn lại một hồi Ko ngủ đc. Lần đầu tiên
Anh Ko ngủ trưa đc đấy. Bình thường cái trường này cho nghỉ trưa tận 2 tiếng, anh toàn ngủ sao giờ lại nghĩ tới việc khác?
MY- Sao mình cứ nghĩ về em ấy mãi thế? * anh vì đầu bứt tóc* ngủ đi ngủ điii!.. haiz Ko ngủ được.
Anh bật giậy về lớp, đang trên đường về thì gặp bạn đang ngồi trong lớp học bài, anh đứng đực ra đó, Ko thể rời mắt khỏi bạn. Một nữ sinh đi qua.
NS- Anh gì ơi anh tìm ai vậy?
Anh bừng tỉnh.
MY- À Ko có gì.
Anh nói rồi về lớp.
Anh ngồi xuống cái ghế cuối lớp.
MY- Mình thích em ấy mất rồi... Ch.
Anh ngồi suy nghĩ về bạn một lúc rồi ngủ mất.
-----
Vài phút sau
, tự dưng có cái gì đó cứ chọt chọt vào má anh, anh ngẩng mặt lên.
MY- Aiss ai vậy bố mày đang ngủ.
T/b- *cười hiền* em đây mà hihi.
Vừa nhìn thấy bạn bộ mặt khó chịu liền biến mất, bạn đang ngồi cạnh anh, mắt đối mắt. Anh cúi đầu xuống đỏ mặt.
MY- Sao em biết lớp tôi hay vậy?
T/b- Cái đầu xanh của anh thì lẫn vào đâu được.
Nhìn bạn cười mà tim anh cứ đập liên hồi.
MY- Nè... T/b, tại em cả đấy, bây giờ tôi chẳng thể ngủ được, nụ cười của em cứ quanh quẩn trong đầu tôi.
Bạn bất động trước câu nói bàng cmn hoàng của anh, ai ngờ ít nói thế mà lúc nói thì cả thế giới ngừng quay để nghe ổng.
T/b- E...em chợt nhớ em chưa làm bài em về lớp nha.
Bạn nói xong chuồn về lớp. Đây là lần thứ hai bạn chạy khỏi anh rồi, bạn chẳng hề biết anh đang ấm ức thế nào đâu.
MY- T/b lần sau đừng hòng chốn!
_______________
Kì thi tới nhanh như chó đuổi, bạn và anh ít gặp nhau dần vì tập chung vào kì thi.
_
Sáng sớm đã phải tới lớp lại còn bị cô bắt vác trồng vở này lên nữa, đúng là xui như chó mực- Bạn than thở.
Từ đâu anh lòi ra- Cần anh giúp Ko?
Anh cầm nửa trồng vở cùng đi với bạn.
MY- Dạo này mình ít gặp nhỉ.
Bạn im lặng một lúc rồi trả lời.
T/b- Nae do kì thi mà, à nè Oppa, sau kì thi em muốn rủ anh đi biển... một mình... với em... dc Ko?
Anh.... đông cứng...
Yoongi pov- M...Một mình...đi biển.... với em ấy??? Tôi có đang mơ Ko? Cảm ơn đất mẹ bao là đã phù hộ cho con* nước mắt chảy ngàn dòng sông*
MY- Được chứ.
Bạn cười tươi- Yes, sắp tới rồi, em cầm luôn cho.
Bạn nhận luôn Đống sách còn lại, chạy một mạch tới phòng giáo viên.
Anh bước về lớp, tâm trạng phấn khởi hơn bao giờ hết.
MY- Min Yoongi à, kiếp trước mày cứu thế giới rồi.
_____----
Kì thi tới và kết thúc nhanh chóng, bạn thì khỏi nói luôn luôn đạt điểm KHÁ :))) còn anh thì tiến bộ vượt bậc, điểm cao chót vót luôn, do có động lực từ ai đó mà.
Bạn hẹn tới nhà anh rồi ngủ qua đêm để hôm sau tiện đi vì nhà anh gần sân bay, à thì anh cũng ổn sau khi bạn đề nghị Ý mà, suốt tiết cứ ngồi suy nghĩ bậy bạ rồi cười tủm tỉm.
__________
Đêm hôm đó.........To be continue.
_____________________________
1056 từ rồi nghỉ thôi các cháu 🙂
BẠN ĐANG ĐỌC
Xôi thịt thập cẩm [H+]
FanfictionĐể cho trí tưởng tượng bay cao bay xa và bay luôn. Nói thế thôi chứ thiếu jams lắm. Mong các KPOPlover ủng hộ ==>❤️loveya _Fic sẽ có h ai dị ứng mời out ạ :))