Chap nào đã có [17+0,5+] rồi sẽ Ko có nữa nha.
__________________
Yoongi- Em vừa đi với thằng nào vậy?
Anh đang nằm ngủ ngửi thấy mùi bạn liền ngóc đầu giậy.
T/b- Em có đi với ai đâu.
Bạn nhún vai.
Anh tức giận đè bạn xuống sofa.
Yoongi- ĐỪNG CÓ CHỐI TÔI ĐÃ THẤY HẾT RỒI.FB~~~
Anh đi dọc đường mua cốc cafe thì thấy bạn đang đi với một thằng con trai. Anh đã cố kìm nén để Ko chạy ra cắm thìa vào đít thằng cha đó.T/b- Em xin lỗi mà.. Yoongi đừng giận em.
Yoongi- Vậy là cô lừa giối tôi thật ha vậy mà 4 năm qua tôi vẫn ngây thơ đéo biết gì.
Anh khoác áo định rời đi thì bị bạn ngăn lại.
T/b- Đừng đi mà em Ko lừa anh em Ko lừa mà.
Yoongi- Bỏ tôi ra.
Anh đẩy bạn ngã xuống đất Ko nếm xỉa đến bạn. Hết cách rồi đành dùng chiêu cuối Ko dc thì thôi. Nhất định sẽ giải thích dc cho anh. Bạn vơ đại một con dao nằm trên bàn, đặt lên cổ tay của mình. Mắt ngấn nước.
T/b- Yoongi xin anh hãy nghe em, nếu Ko em chết cho anh coi.Anh vẫn nhìn bạn bằng ánh mắt khinh bỉ đó nhưng trong lòng vẫn rất lo lắng nên anh vẫn cứ đứng đó. Chỉ cần từng đó điều đã thể hiện anh còn yêu bạn rất nhiều.
Yoongi- Ha cô nghĩ cô làm dc à có ngon thì chết đi.Bạn im lặng một hồi, sự im lặng này khiến anh sởn gai ốc. Bạn nhếch mép, cứa một đường nhỏ đủ để anh tin bạn có thể chết ngay tại đây. Máu chảy ra thấm đẫm thảm trải sàn. Anh Ko thể kìm nén chạy đến ôm bạn, ánh mắt tìm kiếm thứ gì đó có thể giúp. May mắn là thấy dc hộp cứu thương dưới Đống quần áo. Anh băng bó cho bạn, khoé mắt đỏ hoe, anh khóc sao? Bạn cười nhẹ.
T/b- Đó là em trai em.
Anh bất ngờ.
Yoongi- Gì cơ?
T/b- Đó là em trai em.
Bạn cười, nụ cười của bạn như cả tỉ mũi tên đâm vào tim anh. Anh ôm chặt bạn. Vì anh mà bạn phải đổ máu, chỉ tại anh quá cứng đầu.
Yoongi- Anh xin lỗi em T/b.
Bạn vỗ lưng anh.
T/b- Chỉ cần anh ở lại với em là dc rồi.Một kết thúc có hậu đến khi.
Bạn ôm anh cười nhếch mép. Anh đúng là ngây thơ 😈
Au xin lỗi chap này hơi chán. Tại au thất tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xôi thịt thập cẩm [H+]
FanfictionĐể cho trí tưởng tượng bay cao bay xa và bay luôn. Nói thế thôi chứ thiếu jams lắm. Mong các KPOPlover ủng hộ ==>❤️loveya _Fic sẽ có h ai dị ứng mời out ạ :))