Chapter 1

1.5K 22 0
                                    


Hey guyz ako si Angel Shane Gonzales... masayahin akong tao pero minsan naman masyado akong seryoso..

Andito ako ngayon sa school at nag-aaral..hahaha malamang

Pero naiinis na talaga ako sa mga kagrupo ko...haysst!!

Kasi naman,ang habol lang nila sa akin ay ang pangongopya..

Parang plastik!! Pero hindi.

Konting tiis na lang magla-lunch na at makakasama ko na ang kaibigan kong hindi plastik kundi totoong kaibigan ...

"Ok class see you tomorrow" sabi ng teacher namin sa english..

Kaya agad akong tumayo..

"Goodbye maam thank you for teaching us today god bless you..see you tomorrow"sagot naman naming lahat sa english teacher namin..

Haysst makalabas na nga muna..

"Anjan ba si Aly?" tanong ko sa kaklase ni aly....

Alam nyo..taga ibang section si aly pero stay strong pa rin ang friendship namin..kasi ibig sabihin nun... hindi kami nagpaplastikan.

Hindi katulad ng iba jan...

"Ayy ayun po oh" sabay turo kay aly..

"ALY!!!" Bigla naman syang tumingin sa akin..kaya sumenyas ako na 'punta ka dito'

"Bakit?" Tanong nya saakin..

"Lunch na tayo gutom na ako eh" sabi ko sa kanya..

"Lunch lang,walang tayo" sabi naman nya.. sira talaga, noh?

Kaya dahil dyan tiningnan ko sya ng masama..

"Haha joke lang naman eh,wait lang kunin ko muna ung wallet ko.." pagkakuha nya ng wallet nya ..dumiretso na sya saakin..

"Tara na,tapos libre mo ako" nice one lakas din eh noh..

"T*nga nito may wallet ka dba?? Alangan namang nagdala ka ng wallet tapos wala naman pa lang laman na pera?? Dba?" mukha kasing baliw eh magdadala ng wallet tapos walang laman na pera...

"Meron ka ba ngayon at ang sungit mo??"Barahin ko to eh gusto nyo?

"Depende sa gusto mo..mukha ka kasing baliw eh" Sigaw ko sa kanya pero ung hindi masyadong malakas baka kasi mapatawag pa ako ng principal dito sa school eh..

"Mukha lang.... ikaw baliw na" namilosopo pa ang baliw na aly

"Haysst ewan ko sayo!!" Naiinis kong sabi sa kanya tapos inunahan ko na sya..

"Oyy eto ang init talaga ng ulo joke lang naman eh" mukha ba akong natutuwa??.

"Mukha ba akong natutuwa??" Sabi ko sa kanya..

"Alam mo tingin ka muna sa likod mo.." dahil masunurin ako tumingin ako sa likod ko..at un ay ang pinaka mali kong nagawa sa buong buhay ko..

Kainis amp.

********

Comment and vote

Thanks and keep reading ;)

My Miserable Life [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon