KRIIINNGG!!!Ano ba yan..ang ingay ha nakakabwisit na!!
KRIIINNGG!!!
Sobrang ingay talaga as in!!
Ano ba yan nakakasilaw pa.. bwisit na ilaw na yan. Kitang natutulog pa yung tao eh ..
"Hoyy gising na!! Tanghali na!!" sino naman tong sumigaw sa akin at meron ba syang karapatang sigawan ako ha?!?!?!
Umagang-umaga nambibwisit!!
Matingnan nga kung sino ang sumira ng umaga ko.
~_0
0_~
0_0
"Yan buti naman nagi--" naputol yung pagsasalita nya dahil pumikit ulit ako..
"Pwede bang 5minutes pa??" tanong ko sa kanya..
"Sige bibigyan kita ng 5minutes pero wag mo akong sisisihin kapag nalate ka ha?" Bwisit na yan..oo na wapakels si ak--
"Teka lang anong oras na ba??"
"Edi 5:30am na.. tsk" weh?? Di nga??
"Putik na yan, bakit hindi mo agad sinabi ha?!?!"
Dumiretso agad ako sa cr at nagligo,nagbihis na agad ng mabilisan..
Pagkatapos nun ay nagsuklay lang ako at nagpolbo pati na rin magpabango..
And then ready to go na ^_^
Bumababa na ako ng hagdan at dumiretso sa kusina para kumain ng mabilisan..
"Ma anong ulam??" Tanong ko kay mama habang kung ano mang ginagawa nya dun sa living room..
"Itlog and bacon!! Kumain ka na lang dyan!" Sigaw nya sa akin.
Dahil sya sumigaw kasi siguro baka hindi ko sya marinig..
"OPO MA!!" Sigaw ko naman pabalik sa kanya ;)
Pagtapos kong kumain ay lumabas na ako ng bahay at sumakay ng trycycle papuntang school..nakakatamad kasing sumakay sa sasakyan namin eh...
Nung pababa ako ng trycycle may nakasalubong akong lalake na magbabayad din kay manong..
Sabay din kaming magbayad..
Sabay kaming maglakad pero binilisan ko..
Kasi may feeling talaga ako na baka bigla akong higitin nito eh..
Kaya binilisan ko lalo..
Nang malapit na ako sa sakayan--
Nangyari na nga ang feeling ko..
"And who is she??" tanong nung babae na nasa harapan ko..
"She's my girlfriend and I love her so much but i know that you don't effin' care" sabi naman nung lalakeng humigit saakin bigla..
Pagkasabi na pagkasabi nung LHSB (lalakeng humigit saakin bigla) dun sa babae ngumiti ito at hindi yun totally na ngiti talaga..
Para syang cold na ngiti o
ewan >_>Hinawakan nya ang kamay ko at hinigit na nya ako sa ibang direksyon..
Sa ibang direksyon na hindi makakasabay o makakasalubong ang ex nya ata...
"I'm sorry for what I do.." he said with the sincere voice..
Wait!! Teka nga lang bakit bigla akong nag-english?? Nakakahawa ata tong LHSB
BINABASA MO ANG
My Miserable Life [COMPLETED]
RandomSTART: September 26, 2017 END: August 21, 2018 Ang storya na ito ay tungkol sa babaeng miserable ang buhay. Dinadaan lang ang problema sa pagtawa o pagiging masaya. Yung babae na laging nandyan para sa mga kaibigan nya. Hanggang sa may nakilala syan...