Chapter 2

1K 10 0
                                    


Shane's POV

'Shit lang!!' Hindi pa rin talaga mawala sa isip ko ung nangyari kahapon

Flashback..

"Alam mo tingin ka muna sa likod mo.." dahil masunurin ako tumingin ako sa likod ko..

OMG    0_0

As in talaga... bakit ngayon ko pa nakita yung ex ko..

Yap tama kayo nang narinig.. meron nga akong ex..

Sya yung ex ko na iniwan ako dahil lang sa babae na un..

Kasi naman nung last year magkaklase kami pero ngayon hindi na kasi ako section 3 tapos sya section 7...

Yung babae na yun siguro yung pinalit nya saakin.. bwisit talaga

Pero ok lang..hindi naman ako masyadong naapektuhan...

"Oh look who's here" sabay ngisi nung babae..

Kaya napatingin naman saakin si
ex na ang pangalan ay Ivan..

Pangalan pa lang halatang manloloko na noh??..

Tsss..  nagkatitigan kami ng matagal ng biglang nagsalita ang malandi..

"Oh bakit ganyan ka maka tingin sa boyfriend ko??" masungit nitong sabi..

"Pake mo ba?? Syaka hindi ako ang unang tumingin sa boyfriend mo na yan.." mataray kong saad..

"Aba..aba nangsisisi ka pa ha" sasabunutan na sana nya ako pero pinigilan sya ni Ivan..

"Once na makita pa kitang nakatitig sa bf ko.. kakalbuhin na talaga kita" inis na inis na talaga sya saakin oh..hahaha

"Paano kung tingnan ko sya ng soooo~braaa~ng tagal ha??" Hahaha nakakatawa talaga yung mukha nya as in sobra..

"Opps tara na nga Aly baka magtransform na ng tigre yung malandi oh I mean ahassss " at binigyan ko sya ng sweetiest smile ko..tapos hinila ko na si aly papunta sa ibang canteen...

"Ahahahahhahaa" tawa lang sya ng tawa dyan sa tabi ko..kanina pa yan eh munt*anga lang...

"Ahahaha nakakatawa talaga yung mukha nung babae na yun ahaha" sige lang tumawa ka lang..

"Masaya ka ngayon?? Happy??" Bigla naman syang tumigil sa pagtawa..

"Oh bakit ka tumigil?? Tawa ka pa baka kulang pa yun eh.." sabi ko sa kanya with a serious face..

"Tara na nga lilibre na kita para hindi ka na masungit.." sabay higit nya saakin..

Hahaha totoo ba tong nangyayari?? Manlilibre si aly??

"Wait lang.." pagpigil ko sa kanya..

"Bakit?" tanong naman nya saakin

"Totoo ba tong nangyayari?? Nanlilibre ka ba talaga??" Pagtataka ko

"Bakit ayaw mo ba???"

"Hmmm sino may sabing ayaw ko?? Tara na nga gutom na talaga ako eh.." pag aya ko sa kanya..

Eh totoo naman kasi na gutom na talaga ako kanina pa eh..

---------

Pagkatapos manglibre ni aly pumunta na agad kami sa room namin at maya maya lng naguwian na kaya umuwi na ako sa bahay...

________

"Kuya bayad po" sabi ko kay kuya driver at inabot ko na sa kanya ang bayad ko..

Hayyst maglalakad pa ulit ako papuntang bahay..ang layo kasi eh..

..
..
..
..
..
..
..
...
...
...
..
..

Alam nyo ba na habang naglalakad ako..kapag tiningnan nyo ako parang ang lalim ng iniisip ko pero,ang totoo nyan wala talaga akong iniisip..syaka habang naglalakad din ako gumagawa ako ng mga expressions sa mukha ko.

Ewan ko din kasi kung bakit ko yun ginagawa,siguro dahil.. 'trip ko lang' pero ewan!!

Pagpasok na pagpasok ko pa lang sa bahay namin nakita ko na agad si papa..

"Oh bakit late ka na naman umuwi???" Sabi na may warning tone..

"Eh kasi nga naglakad pa ako!" Inis kong sabi sa kanya..

Bwisit naman as always..

Nagpalit na agad ako ng damit at dumiretso na sa kwarto namin..hindi ko na din pinakinggan yung mga sinasabi nya..nakakainis kaya!!!

Kaya naglagay na lang ako ng headphone sa tenga ko..alangan namang sa leeg dba??

Hayyst nakakarelax talaga ang mga kanta,basta kanta nakakawala ng mga problema kasi parang ang sarap lng sa piling...

Ayy basta yun na yun ^_^

Nung mag next song..mas lalong nakakarelax..

Hawakan mo ang kamay ko
Nang napakahigpit~~~
Pakinggan mo ang tinig ko. Ohhh~
Di mo ba pansiinn

Na ikaw at ako~~~
Tayo'y pinagtagpo..
Ikaw at ako~~
Di na muling magkakalayo..

Haysst relaxing talaga..nakaka antok na din kaya tinanggal ko na ung headphone ko at syaka natulog ng mahimbing~~~~

><><><><><><><><

Guyz sorry kung sobrang tagal ko magupdate ha.. masyado na kasing busy sa school eh..

Sorry again :)  peace yow
                                            

My Miserable Life [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon