"I'm taken to that girl ;)" sabay turo nya saakin with you know na.. as always kumindat ulit sya.."My name is John Matthew Villareal but you can call me JM" sabay kindat ulit..
Hayysst yung totoo Matthew?? May problema ba yang mata mo?
"Ok,you can seat wherever you want" our teacher said
Madaming bakanteng seat sa room at madami ding babaeng gusto syang makatabi..
Hindi naman sya pwedeng umupo sa tabi ko dahil occupy na pareho..
Naglakad sya papalapit saakin..
Ayy mali dun pala sa lalakeng nasa kanan ko..
"Ahm excuse me bro" tumingin naman sa kanya yung lalake
"Oh,Hi are you the transferee?
"Oh yah..pwede bang jan na lang ako umupo?" Ang jangas naman ng lalakeng toh..
"Oh sure,why not :)" ano ba yan bakit ka ba pumayag-- ano nga bang pangalan nito??
"Thanks,by the way my name is JM,and you are?"
"You can call me Joseph"
"Ok thanks again Joseph" umalis na yung joseph at sya naman yung pumalit..
"Ok lets start our lesson"
"Hi" tiningnan ko lang sya at nakinig na ulit sa nagtuturo
"Ayy snober. Tsk" nagulat ako dahil biglang tumingin saamin si maam
"Ok Mr. Villareal can you answer my question?" Nagulat din ata itong si Matthew sa biglaang pagtawag sa kanya ni maam..
"Yes maam,what is your question?" Kabahan ka na Matthew..lagot ka mwhahahaha
"Give the x-int. and y-int. of the given 2x+5y=10" omg its just a piece of cake..
"I think that the x-int. is 5 and the y-int is 2"
"Ok thank you for answering, you may now take your seat"
Antagal naman mag lunch gusto ko nang magluch nagugutom na ako..
**********
Lunch TimeKinuha ko na yung bag ko at pumunta na sa kabilang room para sabay na ulit kami ni Aly mag lunch..
"Aly!" Tawag ko sa kanya kaya lumingon naman sya at kinuha na nya yung wallet nya at dumiretso sya saakin
"Ako naman ilibre mo ha" ayy may kapalit pala yung panlilibre nya kahapon madaya
"Kailangan bang may kapalit yung panlilibre mo?" Sarcastic kong sabi sa kanya
"Haha joke lang naman, pero bago ang lahat nabalitaan ko may transferee daw sa inyo"
"Ay weh?? Nagbalita sa inyo?" Pamimilosopo ko sa kanya
"Oh yup"
"May newscaster kayo?"
"Ayy ewan ko sayo"
"Ewan ko din sayo!!"
Hayyst eto na talaga ang pinaka boring na usapan..
Nang biglang may dumating na kupal..
"Uyy Shane" kupal talaga -_-
"Ano na naman yun?" Naiinis kong sabi sa kanya
"Ayy galit agad??" Sino ba namang hindi magagalit kung magdamag kang kinukulit ng isang kupal..ha??
BINABASA MO ANG
My Miserable Life [COMPLETED]
RastgeleSTART: September 26, 2017 END: August 21, 2018 Ang storya na ito ay tungkol sa babaeng miserable ang buhay. Dinadaan lang ang problema sa pagtawa o pagiging masaya. Yung babae na laging nandyan para sa mga kaibigan nya. Hanggang sa may nakilala syan...