Chapter 29

188 1 1
                                    


Someone's  POV

Andito ako sa airport ngayon dahil nabalitaan kong paalis na pala ng pinas ang kuya ni shane.

Pinapanuod ko silang mag paalam sa isa't- isa.

Napaka sweet talaga ng magkapatid na toh, ang sarap tignan.

Nakikita ko sa mga mata ni shane na gusto na nyang umiyak.

Pero pinipigilan lang nya ito dahil alam ko namang ayaw ni Bryan na umiiyak ang kapatid nya ng dahil sa kanya.

The last time that I saw shane crying because of Bryan natawa ako sa kinilos ni bryan.

Paano ba naman kasi kung ano ano ng ginawa nya para lang mapatigil si shane sa pag iyak.

Haysst.. nang makita ko na naglakad na paalis si shane ay lumapit ako kay bryan.

"Hi kuya bry :)" ngumiti pa ako sa kanya. Nakita ko ung mukha nyang gulat na gulat.

"B-bakit ka nandito?" Tanong nya saakin..

"Ahh may aasikasuhin lang ako dito eh. May sinusundan ako.."

Napangisi ako sa sinabi ko. Si bryan naman ay nakatingin pa rin saakin ng diretso sa mata.

Alam ko na yang ginagawa nya. Binabasa nya ang nasa isip ko..

"Sinusundan mo ba ang kapatid ko??" nakakatakot na ang boses nya dahil sobrang baba na nito..

Alam ko ang kaya nyang gawin once na may gustong manakit sa kapatid nya.

"N-no I don't.." aaminin ko natatakot na ako sa kanya..

Ngumiti lang sya sa sinabi ko at sinabing..

"Once you lay a finger on my sister.. you will face me." Sabi nya.

Napangiti naman ako dun. I'm enjoying this plan of mine..

Naglakad na ako papunta kay shane at syempre bago ko gawin ang plano ko tinakpan ko muna ang mukha ko.

Baka kasi biglang lumingon si shane eh..

Nilabas ko ang baril ko at itinutok iyon kay shane..

Hindi ako magpapaalam kay shane dahil alam ko namang hindi sya ang mamamatay ngayon...

Maya- maya pa ay may humawak sa baril ko at napangisi ako dahil sa ginawa nya.

"I warned you baby...." napangisi kaming dalawa sa isa't- isa.

May sasabihin ako sa inyo pero mabilisan lang..

Si kuya bry ang tawag nya lagi saakin ay baby hindi ko alam kung bakit pero ang sabi nya kasi daw itinuring na daw nya akong kapatid. Pangalawa sa favorite nyang kapatid..

Hindi ako nagpatinag kay kuya bry. Mas matanda sya saakin.

Itinutok ko sa kanya ang baril na ikinagulat nya. Medyo malayo kami kay shane.

Hindi nya kami naririnig dahil na rin siguro sa madami syang iniisip.

Hahawakan na sana ni kuya bry ang baril ko pero iniwas ko ito sa kanya at tumakbo malapit kay shane at itinutok ito sa ulo nya..

Ipuputok ko na sana ang baril pero nahawakan na ni kuya bry ang baril ko at ngayon nag-aagawan kami sa baril..

Itinutok ko iyon sa puso nya.. para sure na patay na agad. Haha

"Baby don't you dare do that. I know that you can't do that." Bulong nya saakin dahil hindi na nya hawak ang baril ko at nakataas na ang mga kamay nya na parang suko na sya.

My Miserable Life [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon