Someone's POV
Nakita ko si Bryan na nakatingin saakin kaya naman tiningnan ko din sya pero buti na lang at nandito ako sa madilim na sulok kaya ndi nya kita ang mukha ko..
Nakita ko sa mukha nya na parang curious na curious sya, kaya naman binigyan ko sya ng isang ngisi..
Maya- maya pa ay may naramdaman akong parang may nakatingin saakin. Ung para bang pinagmanasdan ako..
Hinanap ko ang mata na iyon, nang makita ko na ay agad akong nagulat..
Sh*t sh*t hindi pwedeng makita nya ako.. hindi pwede toh.
Tumakbo agad ako palayo sa kanya. Dahil ayaw kong malaman nya na ako ung nagmamasid sa babaeng pinakamamahal nya..
*****
Matt's POV
Bibisitahin ko sana si shane ngayon sa bahay nila pero may nakaagaw ng atensyon ko..
Paglabas ko kasi ng kotse, may nakita akong pigura ng babae na nakatingin sa bintana ng kwarto ni shane.
Sinundan ko kung saan nakatingin yung babae.. nang makita ko ang tinitingnan nya ay nagulat ako.
Bakit magkatinginan silang dalawa?? Magkakilala ba sila??
*****
6 Months Later.....
Ivan's POV
Where am I ???
All white.. Am I in heaven?? Or I'm just dreaming?
I see a beautiful girl laying in the couch and sleeping...
She's beautiful and cute. Innocent face..
I'm looking at her until she open her eyes and said she will call the doctor but before she do that I call her.
"Don't leave..... please... stay.."
I don't know why I said that to that girl.. I have a feeling that makes me crazy..
What happened to me??
"Tatawagin ko lang naman ung doctor, pero ndi ako aalis sa tabi mo.."
She said.
"Then call the doctor while your here beside me..."
I smile to her, but she gave me a cute pout.
She come near me and smile.
"Why are you looking to me like that??" I ask.
She's looking to me curiously..
"Wala naman. Nagtataka lang ako kasi, bakit ganyan ka ngayon.. bakit puro english ang sinasabi mo??"
I grin to her.
"Why are you asking that? don't you understand??"
She gave me an angry looking but cute..
"Yah!! Are you crazy??"
I think she's mad now but I keep teasing her..
"Crazy for you..."
When I said that.. her face is like an apple because it turns red. Cute.
"Don't look like that please..."
I said to her while she's playing with her face.
"Bakit naman?? Masama bang maging ganito ang mukha ko??"
BINABASA MO ANG
My Miserable Life [COMPLETED]
CasualeSTART: September 26, 2017 END: August 21, 2018 Ang storya na ito ay tungkol sa babaeng miserable ang buhay. Dinadaan lang ang problema sa pagtawa o pagiging masaya. Yung babae na laging nandyan para sa mga kaibigan nya. Hanggang sa may nakilala syan...