Shane's POV
Nandito na kami ngayon sa hospital.
Paano ba naman kasi!!
Pinilit pa nyang kainin ung hipon!!
Eh alam naman nyang may allergy sya dun eh!! Kung alam ko lang na may allergy sya dun edi sana hindi ko na sya pinilit pang kainin yun!!
Inis na inis na ako sa sarili ko ngayon!! Ako may kasalanan nito eh.
Nakita namin ni kuya na lumabas na ung doctor.
"Are you the patient's family?"
Mahinahon na tanong ni doc saamin.
"Hindi po, kaibigan nya lang po kami."
Sagot ni kuya kay doc.
"Hmmm ok... so by the way the patient is ok now. Pero ndi nyo pa sya pwedeng ilabas dito sa hospital kasi kailangan nya pa ng pahinga, ok ba yun?"
Pag papaliwanag sa amin ni doc.
"Ok po doc, thank you po"
This time ako naman ang sumagot kay doc.
Pagkatapos nun ay ngumiti lang sya at nagpaalam na.
"Kuya pwede bang wag na muna akong pumasok bukas??"
I'm so guilty now!!!
"Oh bunso!! Papasok ka bukas ok? Wag kang mag-alala dahil babantayan ko naman sya eh."
Tumango na lang ako at pumunta na sa kotse ko para matulog na. Inaantok na kasi ako eh.
*********
The Next Day
Nagising ako dahil sa ingay ng cellphone kong paulit-ulit na tumutunog.
Bago ko iyon tingnan ay nag hilamos at nagtoothbrush muna ako.
Pagkatapos naman ay tiningnan ko na kung sino ung kanina pa nagtetext.
Si Ivan lang pala.
Ang dami nyan message at calls saakin.
40 messages
15 calls
Binasa ko lahat ng text nya at tiningnan ko na rin ung oras na nag message sya.
What the----?!?!
4:00 pa lang nag message na agad nang...
'Goodmorning kulit :*'
Tapos nakailang ulit sya nun. Tapos kung ano anu pang text ang tinext nya saakin.
Pagtingin ko naman sa orasan ay nagulat ako dahil 5:30 na...
Dumiretso agad ako sa cr at naligo na, pagkalabas ko naman ay nagbihis agad ako.
Inayos ko na ang sarili ko tapos ay bumaba na ako sa baba.
(A/N: Malamang alangan namang bumaba ka sa taas. Duhh!!!)
Si author baliw na naman. Paano ba naman kasi ni----
Ooppsss!! Muntik ko ng masabi yun ah. Baka mamaya mawala na ako sa story na toh. Sorry cute na author hehe ^_^
(A/N: Subukan mo lang masabi yun at baka patayin kita sa story na toh..)
*Zipper Mouth 3x*
Ok balik tayo sa kwento. Pagkababa ko pa lang ay nakita ko na agad si jungkook my baby.
Hahahhaa paano ba naman kasi sabi ko kay kuya ilagay nya ung picture ni Jungkook sa kanan na bahagi ng hawakan kapag pababa ka ng hagdan para mainspired ako .
BINABASA MO ANG
My Miserable Life [COMPLETED]
RandomSTART: September 26, 2017 END: August 21, 2018 Ang storya na ito ay tungkol sa babaeng miserable ang buhay. Dinadaan lang ang problema sa pagtawa o pagiging masaya. Yung babae na laging nandyan para sa mga kaibigan nya. Hanggang sa may nakilala syan...