Chapter 40

3.2K 133 17
                                    

My Runaway Wife
By:CatchMe


Chapter 40


ILANG SANDALING hindi nakahuma si Noorell dahil sa pagkabigla nang angkinin ng asawang si Russel ang labi niya habang ang mga kamay nito ay nakahawak sa magkabilang pisngi niya.

Securing her not to move or turn her head away from him.

Hanggang sa maramdaman na lamang niyang kusang gumalaw ang labi niya at sinabayan ang galaw ng labi nitong inaangkin ang labi niya.


Kasunod niyon ay ang paggalaw ng mga kamay nito, ang marahang paghaplos nito sa mukha niya pababa sa kanyang leeg, balikat at pagyakap nito sa beywang niya.


Ni hindi niya namalayan ang kusang pagyakap ng mga braso niya sa leeg nito habang ang labi niya ay hindi iniwanan ang mainit na labi ng asawang umaangkin sa labi niya.


Ang matamis at malambot nitong labi na animoy sa paraan ng panghahalik nito sa kanya ay pinapaabot nito kung gaano siya kaimportante sa kanyang asawa. Kung gaano siya nito kamahal na siyang ramdam niya sa masuyong galaw ng labi nito maging sa masuyong paghaplos nito sa likod niya habang nakakulong ang kanyang katawan sa matigas nitong mga braso.


And it feel so warmth and so good.


Pakiramdam niya ay natutunaw ang puso niya na hindi niya maipaliwanag.


It was unexplainable feelings, alright.


At ang tanging alam niya ng mga oras na iyon ay masaya siya. Masaya siya sa nararamdaman niya habang nakakulong sa mainit at matigas na braso ng kanyang asawa habang angkin nila ang labi ng isa't isa.


Napaungol pa siya bilang protista nang walang anuman ay iwanan ng mainit na labi nito ang labi niya, at sa kanyang magandang mukha ay hindi naitago ang disgusto sa pag-iwan nito sa labi niya.


"I don't want to stop this but we have to." Halos pabulong na wika ng asawang si Russel na tulad niya ay nakalarawan din sa gwapong mukha ang pagkadisgusto sa pagputol nito sa panghahalik sa kanya. "We both knows what will happen next if---" ni hindi nagawang tapusin ng asawang si Russel ang sasabihin nito nang siya na ang kusang umangkin ulit sa labi ng asawa.


At wala siyang pakialam kung ano man ang isipin nito sa kanya ng mga oras.


Coz in the first place, it was him who kissed her first. So it was all his faults why she acted this way cause it was him whom owned her lips without her permission and left hers just like that?


How dare him?


Pagkatapos nitong iparamdam sa kanya ang sayang nararamdaman niya ng mga oras na iyon ay puputolin din nito nang ganoon kadali?


No way!


Why don't they share it a little bit longer?


Hmmmm...


She pressed herself more closer to him and kissed him deeper than a while ago.

Dinig niya ang mahinang pag-ungol nito sa ginawa niya na siyang bukal sa puso na tinanggap naman ng kanyang asawa, bagkos ay ginantihan din nito ang panghahalik niya rito at lihim siyang napangiti dahil doon.


Ahh.


He don't know how happy she was at that moment and she don't know how to explain it.


It suddenly happened and she was glad that it was him. It was him whom  bring joys and happiness to her. And it was him whom she thinks her heart's chosen to love again?

Bigla siyang napaungol nang mahinang kagatin nito ang labi niya at tulad nito ay ginaya niya rin ang ginawa ng asawa dahilan para mas lalong humigpit ang pagkakayakap nito sa kanya.


Hanggang sa gumapang ang mainit na mga palad nito pababa sa maumbok niyang puwit na siyang ikinakislot niya.


Ilang sandali pa nang muling gumapang ang mapangahas na mga kamay nito. At sa mga oras na iyon ay gumapang naman iyon paakyat sa dibdib niya at walang pag-aalinlangang dinama iyon.



Teasing her that made her moaned once again.


Napahigpit ang pagkakayakap ng mga braso niya sa leeg ng kanyang asawa dahil pakiramdam niya ay biglang nanlambot ang mga tuhod niya at babagsak siya sa sahig anumang oras.



At ang puso niya ay hindi niya maintindihan ang nararamdaman maging ang biglang pag-init ng kanyang katawan na hindi niya inaasahan. Dagdagan pa ng sarili niyang utak na hindi na yata makapag-isip ng tama at tila nawala na sa tamang katinuan ng mga oras na iyon.


And all she wants at that moment is to feel him, own him, and she's pretty much sure just like her, her husband Russel want her more just like what she feels right now towards him.



Hanggang sa maramdaman na lamang niya nang marahan siya nitong ilapag sa malambot na sofang naroon sa pribadong opisina ng boss niya. Kasunod ang katawan nitong dumagan sa katawan niya habang ang mga braso niya ay nakayakap pa rin sa leeg ng kanyang asawa.


Ni hindi niya alam kung paano siya nito nabuhat at dinala sa sofang naroon habang ang mga labi nila ay hindi man lang naghiwalay hanggang sa mga oras na iyon.


At base sa kanilang sitwasyon ay hindi nalalayong...may mangyayari sa kanilang dalawa sa opisina mismo ng sariling ama ng kanyang asawa?

My Runaway Wife (Second Version)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon