Chapter 72

1.6K 55 2
                                    

My Runaway Wife
By: CatchMe

Chapter 72

NAKANGITING niluwagan ni Russel ang pagkakayakap sa hita ng kanyang asawa nang maramdaman ang panginginig nito. Nakangiti rin niyang iniwan ng kanyang labi ang maselang bahagi ng pagkababae nito at payakap siyang pumaibabaw sa kanyang asawa na tila'y wala pa rin sa sariling mariin ang pagkakapikit ng mga mata nito habang nanginginig pa rin ang mainit na katawan nito dahil sa sensasyong dulot ng kanyang pag-angkin sa maselang parte ng katawan nito.

And how he loves to see her shaking at that moment that made him smile once again as he kissed her o her lips.

Alam niyang nagugustohan ng kanyang asawa ang ginawa niya at sobrang saya niya ng mga oras na iyon dahil hindi siya nabigong pasayahin ito kahit sa ganoon pa lang na paraan. Mas lalo tuloy nadagdagan ang kagustohan niyang angkinin na ang kanyang asawa at pag-isahin ang kanilang kapwa nag-iinit na katawan ng mga oras na iyon na siyang matagal na niyang inaasam.

Pinagapang niya muli ang kanyang mga kamay sa malulusog na dibdib nito habang angkin ang labi ng kanyang asawa nang kumawala muli ang nakakabaliw na ungol nito na siyang nagpapa-excite sa kanya na pag-isahin na ang katawan nila.

Hanggang sa pinalakbay niya muli ang kanyang kamay sa gitna ng dalawang hita nito saka saglit iyon dinama na siyang muling nagpaangat ng balakang ng kanyang asawa kasabay nang muli nitong pag-ungol na napahaawak ang mga palad sa mukha niya.

"Russel..." paungol na sambit nito nang hawakan niya ang kanyang sandata at itinutok iyon sa basa nang parte ng pagkababae nito. "R-Russel..."

Napaungol lamang siya bilang sagot na inangkin ang labi ng kanyang asawa nang saglit nito inilayo ang kanyang mukha na nakakulong sa malambot na palad ng kanyang asawa. Kasabay niyon ay ang tila naparalisado nitong mga hita nang patukso niyang sinundot ang kanyang sandata sa bakuna nang namamasa nitong pagkababae na siyang ikinangiti niya.

"Babe...I want you now," paungol na sambit niya na dinampian ng halik ang mapulang labi ng kanyang asawa sa kabila ng saglit na pagparalisado ng mga hita nito ay mabilis nitong ipinagdikit ang dalawang mga hita nang marinig ang sinabi niya.

"Russel...I—"

"Sshhh..." putol niya rito at muling dinampian ng halik ang labi nito at nginitian ang tila nabahalang mukha ng kanyang asawa. "I'll be careful Babe, promise," at muli ay dinampian niya ng halik ang labi ng kanyang asawa para bawasan ang pagkabahalang nakalarawan sa maganda nitong mukha.

"But..."

Muli ay inihaplos niya ang kanyang palad sa pagkababae nito pababa sa hita ng kanyang asawa para paghiwalayin muli ang dalawang hita nito ngunit itinaas naman nito ang tuhod sabay nagpumilit na nakaupo sa kama.

"Babe?"

Napailing ito na hindi makatingin sa kanya at iniyuko ang ulong hindi nakapagsalita.

"Babe, what's wrong? I promise I'll be careful." Masuyong sambit niya na hinalikan sa noo ang asawa na napailing.

"I...I wanted t-to tell you something..."

Napangiti siyang hinaplos ang pisngi nito at ikinulong at mukha ng kanyang asawa sa kanyang dalawang palad. "It's okay, I'll be careful, I promise," aniyang muling inangkin ang labi ng kanyang asawa. Saka niya marahang hinaplos ang pisngi nito pababa sa balikat nito at niyakap ng mahigpit ang nag-aalinlangan niyang asawa na tulad niya ay napayakap din ito sa kanya at gumanti sa iginawad na halik niya.

Lihim siyang napangiti at muling dahan-dahang inihiga sa kama ang kanyang asawa habang mainit na angkin ang labi nito at muling nanalakay ang mga kamay niya sa dibdib nito at nanggigil na pinaglaruan iyon.

Muli na namang tumaas ang temperatura ng kanyang katawan nang pakawalan ng kanyang isang kamay ang dibdib ng kanyang asawa at lumipat iyon sa mga hita nito at doon na naman naglaro.

Napaungol si Noorell na napahigpit ang yakap sa kanya na siyang ikinatuwa niya. Saka naman niya dahan-dahang pinaghiwalay ang mga hita nito at muling ipinasok ang isang daliri sa mainit nitong pagkababae at dinama iyon na siyang mas lalong nagpahigpit ng pagyakap  ng kanyang asawa sa kanya. Lalo na nang lumikot ang daliri niya sa kasilanan nito na animo'y hindi napapagod sa pagdama sa pribadong bahaging iyon ng katawan ng kanyang asawa.

"You like this, is it?" Pabulong niyang wika sa tenga ng kanyang asawa na siyang ikinaungol nito muli habang ang isang palad niya ay abala sa paglalaro sa malusog na dibdib nito. "You like this, babe, is it?" Muling bulong niya sa tenga nito na mas lalong ibinaon ang daliri sa pagkababae nito. At sa ngayon ay hindi lang isa kundi dalawang daliri niya ang ipinasok niya sa kaselanan nito na siyang ikinaangat na naman ng balakang kanyang asawa.

"Russel...aahhhh..." napaungol ito nang bilisan niya ang pagpasok-labas niya ng kanyang daliri sa pagkababae nito nito na siyang mas lalong ikinatuwa niya.

"Tell me you like this, babe... Tell me."

"Yeah."

"Louder," bulong niya na mas lalo pang binilisan ang galaw ng kanyang kamay na siyang nagpabaling ng ulo ng kanyang asawa sa kaliwa't kanan nito habang nakaawang ang labi at nakaangat ang balakang.

"Yes, I like it, shit!"

Mas lalo siyang natuwa sa narinig mula sa kanyang asawa na ipinagpatuloy ang ginagawa rito at muling hinalikan ang labi nito bago inilapit ang labi sa punong tenga ng kanyang asawa. "And you want me too, right? Right here, inside you," bulong niya  nang biglang ibaon ang daliri sa looban ng kanyang asawa na siyang ikinasinghap nito muli at ni hindi na niya mabilang kung ilang beses na iyong nagawa ng kanyang asawa ang mapaungol sabay singhap dahil sa pinalalasap niya. "Tell me babe, tell me you want me here inside you right now."

"Yes!" Napasinghap nitong sagot na napahawak nang mahigpit sa braso niya na animo'y nawawala na naman ito sa tamang katinuan. "Yes! I want you! I need you and I love everything you've done to me. It makes me crazy, shit! And you made me crave for more. More from you and I want you now. Right now, here inside me! To feel you and love you more. Damn!"

"I know, I know," tuwang-tuwa na sagot niya na hinalikan muli ang labi ng kanyang asawa. "Let me in now, babe? I'll be careful, promise. Okay?"

"I would love to...b-but I'm scared..."

"You don't have to, I promise, I'll be careful, trust me."

At muli ay dinampian niya ng mainit na halik ang labi ng kanyang asawa at nakangiting inihanda ang kanyang sandata para pag-isahin ang katawan nilang mag-asawa.

My Runaway Wife (Second Version)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon