My Runaway Wife
By: CatchMeChapter 55
NAPAUNGOL si Noorell nang ipasok ng asawang si Russel ang dila nito sa labi niya na siya namang sinalubong ng dila niya at marahang kinagat iyon. Napahigpit ang pagkayakap ni Russel sa kanyang maging siya ay ganoon din rito na animo'y takot silang mapaghiwalay ng mga oras na iyon.
Saka lamang naghiwalay ang labi nila nang kapusin sila kapwa ng hangin sa baga at sabay din silang napasagap ng hangin at muling inangkin ang labi niya nang makabawi. Ang mga kamay nitong nakayakap sa kanya ay nag-umpisa nang manlakbay sa katawan niya. Mula sa balikat niya paba sa dibdib niya na nanggigil na nilakumos iyon.
Napaliyad siya sa kakaibang sensasyong dulot niyon sa kanya na siyang nagugustohan ng kanyang katawan lalo na nang gumapang pababa ang mainit na labi ng kanyang asawa. Mula sa hinihingal niyang labi ay gumapang iyon pababa sa leeg niya na nag-iiwan ng kakaibang init ang bawat madadaanan ng tila nagbabaga nitong labi.
Hanggang sa bumaba pa iyon sa dalawang nagsisitayugang didbdib niya at walang pakundangang inangkin ng mainit na labi nito ang isang dibdib niya. Nagmistulang uhaw na bata ang kanyang asawa sa pag angkin ng dibdib niya na animo'y natatakot itong may kumuha niyon mula rito. Maging ang isang dibdib niya ay angkin din ng mapangahas na kamay nito at pinaglipat din doon ang labi nito at inangkin din iyon.
Mas lalo siyang napaliyad na napahawak sa ulo nito at mas lalong iniyakap iyon padikit pa lalo sa dibdib niya. Halos gusto niyang ibaon ang kanyang asawa sa dibdib niya na hindi niya maintindihan dahil sa nakakabaliw na sensasyong iyon.
Nang magsawa sa pag angkin ng malulusog niyang dibdib ay muli naman nitong binalikan ang nakaawang niyang labi at iyon naman ay inangkin. Napakagat siya sa pang-ibabang labi ng kanyang asawa dahil sa panggigil niya rito dahilan nang bahagya siya nitong naitulak saglit at agad namang niyakap at inangkin ang labi niya nang makabawi.
Ilang sandaling pinagsawa ng labi nito sa pag angkin sa matamis niyang labi nang muling gumapang iyon pababa kasabay ng pagbaba rin katawan nito. Nag-iiwan ng kakaibang init ang bawat dinaanan ng nagbabagang labi nito sa katawan niya lalo na nang muling daanan ng labi nito ang dibdib niya at saglit na inangkin iyon bago iyon nagpatuloy sa pagbaba sa tiyan niya.
Napa-ungol siya ng paglaruan ng dila nito ang pusod niya at muli ay napaliyad siya nang hindi niya namamalayan. Hanggang sa maramdaman niya nang inihiwalay ng kamay nito ang dalawang hita niya at dinama ang kanyang kaselanan.
Napaungol siya muli nang paglaruan ng daliri nito ang pribadong parteng iyon ng kanyang katawan na nasa pagitan ng hita niya. At hindi niya pinagkaila na nalabasan siya ng mainit na likido sa pribadong parteng iyon ng katawan niya habang ang kamay ng kanyang asawa ay abala sa pagkapa niyon at paglalaro doon na siyang ikinapikit ng kanyang mga mata.
Hanggang sa gumapang muli pababa ang labi ng kanyang asawa. Mula sa paglalaro ng mapangahas na dila nito sa pusod niya ay gumapang naman iyon sa puson niya at pababa pa sa maselang parte ng katawan niya.
Napasinghap siya nang dumapo iyon sa kaselanan niya at marahang angkinin nito ang pagkababae niya ng walang pag-alinlangan. Ramdam niya ang malambot at mainit nitong labi na umaangkin sa kanyang pribadong parte na iyon ng kanyang katawan dahilan ng hindi niya napigilang mapagiwang ang balakang dahil sa nakakabaliw na sensasyong dulot nito sa kanya.
Pakiramdam niya ay nawawala siya sa kanyang sarili dahil pabaling baling siya ng kanyang ulo at napapaungol ng ilang beses. Ang mga kamay niya ay mahigpit na napakapit sa kubre kama habang ang mga mata niya ay mas lalong napapikit ng mariin na hindi alam ang gagawin ng mga oras na iyon.
"Damn..."
Muling napaungol siya na sinabayan ng paggiling muli ng kanyang balakang nang tudyoin ng dila nito ang pagkababae niya. Gusto niyang sumigaw ngunit hindi niya magawa kaya napamura na lamang siya sa ginagawa ng kanyang asawa. Pakiramdam niya ay binalot ng sobrang init ang buong katawan niya at gustong sumabog ng puso niya na hindi talaga niya maintindihan. Ni hindi niya maipaliwanag ang nararamdaman niya ng mga oras na iyon maliban na lamang sa masasabi niyang nawawala siya sa tama niyang katinuan.
And blame it to her husband coz he turned her on, where made her moan once again.
God, how could she describe this unexplainable feelings she felts right now? All she knows is she's lost.
Yeah, right.
She feels like she's lost in ecstacy and it makes her crazy at that moment.
Sino ba naman kasi ang hindi mababaliw sa pinapalasap nito sa kanya ng mga oras na iyon?
The way he touches her, kissed her, hug her and even eating her. She don't know and even understand why she's acting this way. As if it was her firstime though it's not but hell, really. She feels like it's really new to her and she don't know why. All she knows at that moment is he blown her mind the way he owned her and she likes it. Really, really like it and she's hoping for more.
More...and...more.
"Russell...please," wala sa sariling nasambit niya nang iwanan ng mainit na labi nito ang pagkababae niya at gumapang naman iyon sa hita niya at pinaliguan din iyon ng halik na siyang gusto niyang pigilan.
Pakiramdam kasi niya ay bigla nitong pinatay ang kaligayahan niya na siyang winiwelga ng puso niya ng mga oras na iyon. Mas gusto kasi niya ang ginawa nitong pag angkin sa kaselanan niya kesa sa paghalik nito sa kanyang mga hita na siyang ikinabangon ng inis niya rito.
Ngunit saglit lamang na namasyal ang labi nito sa hita niya na animo'y naintindihan nito ang gusto niyang mangyari nang muling bumalik ang mainit na labi nito sa kaselanan niya at muling inangkin iyon. Muli ay napaungol siya at nawala muli sa katinuan nang halos higupin nito ang katas niya roon.
"Ow, shit...Russel..." mahaba siyang napaungol na mas lalong nawala siya sa kanyang katinuan. At sadya nga sigurong nawawala na siya sa katinuan dahil naisabunot niya ang mga kamay sa buhok nito na mas lalong ibinaon ang mukha nito sa pagkababae niya.
Ni hindi niya napigilan ang sariling mapasigaw ng makaramdam ng kakaibang init na tila gustong sumabog sa kaloob-looban niya na hindi niya alam kung paano ipaliwanag. Basta ang tanging alam lamang niya ng mga oras na iyon ay ang mas lalong ibaon ang mukha ng kanyang asawa sa kaselanan niya habang tila may hinihigop itong kung anong katas sa pagkababae niya na siyang nagpapawala sa tamang katinuan niya ng mga oras na iyon. Lalo na nang tila may gusto siyang abutin na hindi niya maintindihan at mula sa kaloob-looban ng pagkababae niya ay hindi niya kayang pigilan ang biglang pagbulwak ng mainit na katas niyon na siyang nagpaawang sa labi niya habang mariing nakapikit ang kanyang mga mata.
BINABASA MO ANG
My Runaway Wife (Second Version)
RomantizmAlak ang naging sagot ni Noorell para makalimot sa kanyang pagkabigo sa buhaypag-ibig. Kaya natagpuan na lamang niya ang sariling naglalasing sa isang bar. Ngunit isang pakialamerong ubod ng gwapo ang walang pakundangang nakialam sa kanyang pananahi...