Chapter 54

2.4K 99 13
                                    

My Runaway Wife
By: CatchMe

Chapter 54

PAKIRAMDAM ni Noorell ay nagsitayuan ang mga balahibo niya nang gumapang ang mainit na labi ng asawang si Russel mula sa leeg niya ay dahan dahan iyong patungo sa balikat niya. Sandali nitong hinalikan ang balikat niya saka nama muling gumapang pabalik sa kanyang leeg, at dahan dahang pinadaan ng halik hanggang sa gumawi iyon sa tenga niya.

Napaiktad siya nang kapain ng mainit din nitong mga kamay ang dibdib niya at mabining pinaglaruan iyon habang ang mga labi naman nito ay marahang kinagat ang nag-iinit at nakikiliti niyang tenga.

"Russel..." mahina niyang sambit nang dumampi ang mainit nitong hininga sa tenga niya.

"May I join you?"

Nagtatanong ang mga matang napalingon siya dito nang salubongin nito ng magaang halik ang labi niya at ngumiti sa kanya. "What do you mean?"

"Take a bath," tugon nito. "Let's take a bath together."

"But..." nag-aalinlangang napakagat siya sa kanyang labi na hindi alam ang isagot dito. Bigla kasi siyang nahiya sa isiping sasabay silang maligo nito sa banyo.

"Shhh..." muli nitong dinampian siya muli ng halik sa labi at hinawakan ang kamay niya. "Come on, I'll help you," hila nito sa kanyang nagpatiunang naglakad na tinungo ang banyo.

"Pero Russel..." gusto man niyang magreklamo dahil sa hiyang bumangon s akatawan niya ay napakamot na lamang siya sa ulong napilitan ssumunod dito. Tila wala naman kasi siyang choice kundi ang sumunod dito dahil hila-hila nito ang kamay niya at walang balak bitiwan iyon. Sa higpit ba namang pagkahawak nito sa kamay niya tiyak wala na siyang kawala. "Russel..." muling sambit niya na hindi nito pinakinggan. Bagkos ay excited pa nitong binuksan ang banyo at hinila siya papasok doon.

Muli siyang napakamot sa ulo nang kunin nito ang hawak hawak niyang damit maging ang towel niya at isinabit iyon sa lagayan doon. "Come," yaya niyang naghubad na nang pang itaas nitong suot.

Napahugot siya nang malalim na tiningnan ang asawa na sinunod namang hubarin ay ang suot nitong pantalon. Napaiwas pa siya ng tingin ng pati ang underwear nito ay naisama nito sa paghubad ng suot na pantalon. Biglang bumilis ang tibok ng puso niya na napakagat siya sa kanyang labi habang ang asawa naman niya ay walang hiyang humarap sa kanya ng hubo't hubad. Pinagmamalaki pa yata nito sa kanya ang magandang hubog ng katawan nito na pinagnanasaan ng maraming kalahi ni Eba.

Tumawa itong hinawakan siya sa kamay at iniharap pa lalo ang kahubaran sa kanya na siyang pinag'init ng kanyang mukha at napatikhim. Pakiramdam kasi niya ay may kung anong bagay na bumarado sa lalamunan niya na hindi niya maipaliwanag.

"You're blushing," mahinang sambit nito na hinawakan ang laylayan ng suot niyang pang itaas at ito na ang kusang naghubad sa kanya. Wala sa sariling naitaas niya ang mga braso para matanggal iyon at napatingin naman sa dibdib niya ang kanyang asawa na hindi naitago ang paghanga. Guto sana niyang takpan iyon ng kamay niya ngunit pinigilan siya nito at natawa. "Hindi ka pa rin komportbale sa akin?" Inilapit nito ang labi sa kanyang tenga na idinikit ang hubad na katawan sa kanya.

"Hmmm...medyo," nakangiwing sagot niya na mas lalong dumoble ang tibok ng kanyang puso. Ramdam kasi niya ang kainitan nitong nakadikit sa katawan niya lalo na nang tanggalin din nito ang suot niyang bra at tila proud na tumayo ang dibdib niyang nakalabandara sa mga mata ng kanyang asawa.

Hindi nakaligtas sa kanya ang pagsinghap ng kanyang asawa nang bumalandara ang malulusog na dibdib niya sa harapan nito at ang biglang paglarawan ng paghanga sa mga mata nito. Nataranta pa siya nang ibaba nito ang suot niyang pantalon kasunod ng suot niyang panloob na walang kahirap hirap nitong nahubad sa kanya.

Gusto na naman niyang takpan ang pribadong bahaging iyon ng kanyang katawan ngunit kinuha nito ang kamay niya at nakangiting hinila papasok sa shower room. Napasunod siya sa kanyang asawa nang alalayan siya nito at saka nito binuksan ang shower. Napasinghap siya nang tumama sa kapwa nila hubad na katawan ang rumaragasang tubig mula sa shower.

"I'm sorry."

Natawa si Russell na agad pinatay ang shower saka in-adjust ang temperatura ng tubig. Nang makuntinto ay muli siya nitong hinila palapit dito at sabay na sinaluhan ng kanilang hubad na katawan ang rumaragasang tubig. Ilang sandali pa ay naglagay si Russel ng body wash sa sponge at ini-scrub iyon sa katawan nito. Pagkatapos nito ay humarap naman ito sa kanya at ini-scrub din ang katawan niya habang siya naman ay kumuha ng shampoo at natawang nilagay iyon sa buhok ng kanyang asawa. "Para tayong mga bata," pagkuway sambit niya na nag-shampoo rin ng kanyang buhok at hinayaan ang asawa sa ginagawa naman nito.

Nakangiting ipinagpatuloy ni Russel ang pag-i-i-scrub ng likuran niya pati na rin ng mga hita niya. Napapikit siya nang mapunta ang kamay nito sa maselang parte ng katawan niya at pinadaanan din iyon ng nagbubulang sponge saka umakyat ang kamay nito sa dibdib niya. Nang magmulat siya ng kanyang mga mata ay agad niyang binuksan ang shower para pagtakpan ang bumangong init ng kanyang katawan. Hindi kasi niya maipagkaila na bawat haplos ng kanyang asawa sa balat niya ay may dalang init iyon sa kanyang katawan.

Matapos maligo ay inalalayan pa rin siya ni Russel nang lumabas sila ng shower room at inabot ang dala niyang towel kanina at kusang pinunasan ang kanyang mukha para patuyoin. Maging ang buhok niya at katawan ay ang asawa niya ang nagpatuyo niyon at nagpunas. Ni hindi man lang nito tinakpang ang kahubaran na nakaharap sa kanya habang tinutuyo ang katawan niya. Saka lang din nito tinuyo ang katawan nang masigurong tuyo na ang buong katawan niya maging ang buhok niya.

Aabutin na sana niya ang dala niyang ternong pantulog nang hawakan naman nito ang kamay niya. Napatingin siya sa kanyang asawa na agad naman nitong sinalubong ang labi niya ng labi nito na siyang tinanggap niya. Kasunod niyon ay ang pagyakap ng mga braso nito sa baywang niya sabay hapit niyon padikit sa hubad nitong katawan. Kusa naman siyang napayakap sa kanyang asawa na buong pusong ginantihan ang halik nito.

Hanggang sa walang kahirap-hirap siya nitong binuhat habang nakalapat pa rin ang kanilang mga labi at naiyakap naman niya ang kanyang mga braso sa leeg nito para suportahan ang bigat ng kanyang katawan. Ang mga hita niyang kusang pumulupot sa baywang ng kanyang asawa nang humakbang ito palabas ng banyo at tinungo ang kanilang kwarto. Nang marating ang kama ay dahan-dahan nitong inilapag ang hubad niyang katawan kasunod ang hubad din nitong katawan na dumagan sa kanya habang hindi mapaghiwalay ang labi ng isa't isa.

My Runaway Wife (Second Version)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon