Chapter 42

2.6K 87 6
                                    

My Runaway Wife
By: CatchMe

Chapter 42


ILANG SANDALING hindi nakapalag si Noorell sa ginawa ng kanyang asawa. Aminado siyang nabigla siya sa ginawa nito at napaungol na lamang siya nang makaramdam ng sakit sa marahas na pag-angkin nito sa labi niya bilang parusa sa sinabi niya rito kani-kanina lang.

Gusto niyang magprotista sa paraan nang pag-angkin nito ng kanyang labi ngunit nang tangkain niyang magsalita ay mas lalo lamang nitong idiniin ang paglapat ng labi nito sa labi niya. Kaya nagpaubaya na lamang siya rito dahil tila wala naman yatang saysay pa kung labanan niya ang kanyang asawa sa paraan nang panghahalik nito sa kanya,

Besides, hindi naman niya ito masisi dahil siya naman ang nag-umpisa kung bakit naging marahas ito sa kanya. Aminado siyang nasasaktan siya ngunit sa kabila nang marahas nitong panghahalik sa kanya ay hindi niya maitanggi na unti-unti niyang nagugustohan ang parusang iginawad nito sa kanya.

Pakiramdam kasi niya ay talagang mahal siya ng kanyng asawa dahil tila takot na takot nga itong gawin niya ang sinabi niya rito kanina kaya pinaprusahan siya nito nang ganoong paraang panghahalik sa kanya.

Well, she can't blame him, kung totoo ngang tama ang hinala niya ayon sa pinapakita at pinaparamdam ng kanyang asawa sa kanya ng mga oras na iyon—ang mahal nga siya nito at takot itong mawala siya.

How she wish...

Napaiktad siya nang walang pag-alinlangang angkinin ng mga kamay nito ang dibdib niya't pinaglaruan iyon na siyang mas lalong nagustohan ng kanyang katawan ng mga oras iyon. Ni hindi niya napigilan ang umungol ulit nang angkinin naman nito ang dila niya na animo'y may gustong sipsipin doon na ito lamang ang nakakaalam kung ano man iyon na siyang nagpabangon muli ng init ng kanyang katawan.

Napayakap ang mga braso niya sa leeg nito habang ang mga kamay naman ng kanyang asawa ay gumapang na papasok sa loob ng suot niyang damit at umakyat pa iyon sa dibdib niya at muling naglaro doon. Muli siyang napaungol nang mas lalong uminit ang katawan niya nang maramdaman ang mainit na palad nitong naglalaro sa dalawang malulusog na dibdib niya na parang batang nanggigigil sa paborito nitong laruan.

"Russell—," napasinghap siya nang iwanan nito ang labi niya at lumipat iyon sa malulusog at tila nanggagalit na dibdib niya. Ni hindi niya alam kung saan ibaling ang kanyang mukha na napasabunot ang mga kamay sa buhok ng kanyang asawa. Napapikit na lamang siya na mas lalong ibinaon ang ulo nito padikit sa dibdib. "God...Russell..." muling napaungol siya nang mahinang kagatin nito ang korona ng dibdib niya na siyang ikinaiktad ng katawan niya.

Damn.

Parang mababaliw na yata siya dahil sa ginagawa ng kanyang asawa ng mga oras na iyon sa kanya na hindi man lang niya kayang pigilan ito. How can she? Eh, nagugustohan nga niya ang ginagawa ng kanyang asawa sa kanya. In fact, nawawala na naman nga siya sa kanyang katinuan ng mga oras na iyon dahil kahit mismo siya ay nalulunod na sa pinapalasap ng kanyang asawa. Papaano pa niya mapipigilan ang asawa kung siya mismo ay hindi niya kayang makontrol ang pag-iinit at inaakto ng sariling katawan niya? Ang asawa pa kaya niya?

Ahhh...

Bahala na.

Bahala na kung anuman ang kahinanatnan ng ginagawa nila ng mga oras na iyon, ang importante sa ngayon ay nagugustohan niya ang ginagawa nito sa kanya at may ibayong sayang inihahatid iyon sa kanya na hindi niya kayang pigilan maging ang sarili niya.

"Ouch, shit..." biglang nasambit niya nang makaramdam ng kirot ang dibdib niya. Napamulat siya ng kanyang mga mata kasabay niyon ay ang pagtulak niya sa kanyang asawa para makalayo saglit sa pag-angkin ng dibdib niya ngunit nabigo siyang maitulak man lang ito. Bagkos ay naging marahan ang pag-angkin nito sa dibdib niya na ang mga kamay ay hinuli ang mga kamay niyang nanunulak rito. "Russell..." mahinang sambit niya nang mabilis namang lumipat ang labi nito na inangkin ang labi niya. Wala siyang nagawa at tinanggap na lamang ang halik nito't ginantihan. Sak niya iniyakap muli ang mga kamay sa leeg ng kanyang asawa.

My Runaway Wife (Second Version)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon