HOT #1 Spot on Adult Story

2.5K 35 17
                                    



Alam kong very late reaction itong ginawa ko pero seryoso? Hahahahahaa. Last week ko pa to nakita eh, pero dahil busy ako sa kakalaro, ngayon ko lang nagawang mag react at ipost dito, hahahahahaha.

Di ko talaga akalaing sa tinagal-tagal kong nawala at hindi na active dito ay talagang nasa number 1 spot pa talaga si Papa ko Russel at Noorelle hahahahahahaha.

At isa pang nakakapagtatataka...

Ang Now I Found You po ay nasa Number 9 spot naman ng same category, hahahahaha.

Seryoso, anyare?

Hahaahahahahaha.

Kaya Thank you po sa lahat ng tumatangkilik at patuloy na nag aabang kahit kung pwede niyo lang akong sampalin at bugbogin para lang makapag update na ay malamang matagal niyo nang ginawa hahahahaha.

Sareeeh naman po, nag bibusy busyhan lang kasi itong beshy niyo hahahahaha.

Tulad po nang nasabi ko na sa naunang kong post, nalulong na po yata ako sa Rules of Survival na game.

Kung hindi ko pa to nakita, Actually sa google ko pa sya nakita na nuber 1 spot ang My Runaway Wife, hahahaha. Hindi pa ako nakapag visit dito sa Wattpad para iconfirm kung totoo nga ang nakita ko hahahahaha.

At dahil dito, sinubukan ko pong iwasan ang Rules Of Survival, so far nagawa ko naman at 3 days ko na siyang di nalalaro kaya nakapag post na ako ng aking reactions dito hahahaha.

Nawa'y maging umpisa na ito ng aking pag update at matapos ang pinakatagal na pendings na mga stories ko, ahahahha.

At sama humaba pa ang inyong pasinsya sa pag abang at susubukan ko po talaga na makapag update para tuloyang tuldokan ang inyong paghihintay, hahahaha.

Sa uulitin, maraming salamat po sa pagtangkilik ng aking mga ginawa kahit na puro kasaltikan lamang ito, hahahaha.

That's all.

Advance Merry Christmas and Happy New Year!

I love you, all.

Hahahahaha.

Nagmamahal:

Ang Dakilang maybahay ni Papa Ko Enrique

Hahahahahhaahahaha

My Runaway Wife (Second Version)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon