Chapter 13

6.4K 218 27
                                    

My Runaway Wife

By: CatchMe

Chapter 13

---

Ehem! My words are still not enough for this update...but since you're expecting for an update tonight, I decided to post it now and write for a new update tomorrow, hehe!

So, enjoy this short update for a while. Hahaha!

----

HINDI na naman napaghandaan ni Noorell ang biglang pag-atake ng mga labi ng kanyang asawa as he kissed her hard on her lips.

Aminado siyang nasasaktan siya sa mapangparusang halik nito kaya pilit niyang iniwas ang mukha pero hindi niya magawa.

Mabilis din kasing umakyat ang kamay nito at hinawakan ang likod ng kanyang ulo palapit sa mukha nito kaya walang kawala ang labi niya sa uhaw na labi nito.

Ang isang braso naman nito ay mahigpit na nakayakap sa baywang niya habang ang katawan nito ay itinutulak ang katawan niya palapat sa pader ng elevator.

Damn!

She was trapped between his body and the damn wall!

Ano na ngayon ang gagawin niya? Lalo na't nadadarang na yata siya dulot nang mapangahas at mapangparusang halik nito na unti-unti na yatang nagugustohan niya.

Ahh!

Traidor na katawan! Pinagkanulo siya ng kanyang kalandian!

Shit!

Leche lang! As in leche lang talaga! Kailangan na talaga niyang makawala mula rito bago pa siya mawala sa sariling katinuan.

But how?!

Coz she even tried to shout but shit dammit!

Nagkamali na naman yata siya! Dahil nang ibinuka niya ang labi niya ay mabilis namang pumasok ang dila nito't ginalugad ang laman ng bibig niya. As if he was searching of something inside her mouth!

Damn!

Napasinghap tuloy siya nang magsalubong ang kanilang mga dila at bigla na lamang nitong kagatin iyon nang marahan.

Kaya ang dapat sanang sigaw niya ang lalabas sa labi niya ay isang nakakalokang ungol ang nanulas mula sa bibig niya. Lalo na nang sipsipin nito ang labi niya na animo'y gustong ubusin ang lahat na katas na naroon.

Ahh...

He was a good kisser alright! And she likes the way how he kissed her.

At ni wala sa sariling naiyakap niya ang mga braso sa leeg nito as she kissed him back.

LUMUWAG ang pagkakayakap ni Russel sa baywang ng kanyang asawa nang maramdaman ang pagganti nito ng halik sa kanya. And he like it more as she kissed him back in a passionate way while her arms was wrapped around his neck.

Mas lalong uminit tuloy ang katawan niya at nadagdagan ang pagnanasang nararamdaman niya rito ng mga oras na iyon.

Kaya ang mga kamay niya ay tila may sariling isip at nagsimulang gumalaw iyon pahaplos sa likod nito, pababa sa maumbok na pwet nito.

He pressed her butt with his two bare hands as if he was giggling on it when he heard her soft moaned while kissing him that made him feel something warm inside his chest.

Ilang sandaling nagpakasawa ang mga kamay niya nang muling gumapang iyon paakyat.

This time ay sa dibdib naman nito humantong ang mapangahas na mga kamay niya.

And hell!

She had a healthy, lucious, firm round breast! And he felt her hard nipple as he cupped his hand on it when he pressed her breast against the thin linen of her clothes.

Oh, shit!

It was his weakness, dammit! And he's excited to taste her for god sake!

NAPAIKTAD si Noorell nang maramdamam ang mainit na kamay ng asawa niyang marahas na hinimas ang dibdib niya.

Pakiramdam niya ay binuhusan siya ng malamig na tubig na siyang nagpabalik sa isip niya sa reyalidad at ay napamulgat pa siya nang malamang nakaabresyete ang mga braso niya sa leeg nito habang ang labi niya ay mainit na inaangkin nito.

"What the---argh!" naibulalas niya nang naitulak niya ito palayo sa katawan niya habang mabilis na umakyat ang init sa kanyang mukha. Malamang namumula na naman siya ng mga oras na iyon.

Shit!

What have she done?!

Hiyang-hiya siya sa sarili niyang kalandian!

"What the hell you think you are doing, huh?! You---you're harassing me! For god sakes, Russel! Nababaliw ka na ba?!" nalilitong duro niya rito na hindi alam kung tama ba ang sinabi niya dahil sa totoo lang, eh, hindi naman yata matatawag na hinarass siya nito lalo na't kusang pumulupot ang malanding mga braso niya sa leeg nito!

Ah! Leche lang!

Pahamak talaga ang malandi niyang katawan!

"What?!"

"No! Don't you dare to touch me! You---argh! I hate you!" nalilitong wika niya nang lapitan sana siya nito na siyang mas ikinalito niya. Dagdagan pa nang nakakabinging tibok ng puso niya dahil sa sobrang lakas ng tibok niyon at pangangapal ng mukha niya!

Oh...ano ba tong kamalasang nangyayari sa kanya ngayon?

She really hate this day of thursday, she swear!

At ano ba tong elevator na ito't ni hindi man lang yata bumukas kahit minsan!

What the hell?

Mabilis siyang humarap sa pintuan ng elevator at pipindotin sana ang alin mang button  para makalabas kaagad siya mula sa maliit na lugar na iyon nang sa ganoon ay makalayo siya sa kanyang asawa, coz seriously speaking ay wala pa rin siya sa tama niyang katinuan ng mga oras na iyon.

But she was surprised to know that they were still in the same floor where their office at.

Ah!

Ang magaling niyang asawa!

He was pressing the emergency button!

My Runaway Wife (Second Version)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon