WARNING! Some scenes may not be suitable for young readers... (Sabi ko pa mauupdate ko 'to next week pero busy po ako haha, but enjoy reading this 😊, hope you like it)
Summer
Bumilis ang pagtakbo ng puso ko. Mas lalo niya pa akong hinalikan nang hindi ako gumalaw. Amoy alak siya.
"Ku-"
Hindi ko na natapos ang sasabihin ko nang ipasok niya ang dila niya sa bibig ko. Napasinghap ako sa ginawa niya na siya namang binilisan niya ang paghalik sakin. Kahit anong tulak ang gawin ko hindi parin siya tumitigil. Nang kagatin niya ang ibabang parte ng labi ko, kinagat ko din ang labi niya bago siya tinuhod sa may ibabang parte niya.
Nakawala naman ako sa kanya pero mukhang hindi ko talaga natamaan.
"You want it hard? C'mon" sabi niya sa mababang boses.
"Nahihibang ka na ba kuya?!"
Pero hindi niya ako pinansin atsaka hinila uli para halikan. Lasing na talaga ang isang 'to. Kahit anong atras ko, umaabante naman siya. Kaya wala na akong magawa nang makulong ako sa mga braso niya, inilag ko na lang ang mukha ko.
Nahuli niya parin ako kaya wala na akong magawa ng halikan niya uli ako. Mas malakas talaga siya sakin kahit lasing siya, kahit anong gawin kong panununtok.
Nanghina ang tuhod ko nang hawakan niya ang leeg ko pababa sa balikat ko. Hindi ko na din namalayang tumutugon na pala ako sa mga halik niya. Eksperto niyang ipinasok ang dila niya sa bibig ko. Wala sa sariling napakapit ako sa batok niya.
Sinipsip niya pa ang ibabang labi ko atsaka kinagat bago bumaba ang halik niya sa leeg ko. Kinagat-kagat niya 'to habang may kung anong sinusulat ang mga daliri niya sa may balikat ko.
Halos mapasigaw ako nang pag-ibahin niya ang pwesto namin. Siya na ngayon ang nasa may pader. Bumalik uli ang halik niya sa labi ko habang paatras kami ng paatras hanggang sa mapahiga sa kama.
Pumaibabaw siya sakin at pakiramdam ko lasing na rin ako dahil sa mga halik niya. Hindi parin siya tumitigil sa paghalik sakin habang ito naman ako pilit na makasabay sa bilis ng halik niya.
"Kuya!" Pasigaw kong sabi pero parang ungol ang kinalabasan
Nanlaki ang mata ko nang pisilin niya ang kanang dibdib ko. Ni hindi ko namalayang nahubad niya na pala ang tuwalya ko.
"What?" Namamaos na tanong niya
Ramdam ko ang matigas na bagay sa may puson ko. Ramdam ko kahit may tela pang nakasuot sa katawan niya. Kinabahan ako bigla.
"Kuya"
Napasabunot ako sa buhok niya ng ipasok niya sa bibig niya ang kaliwang dibdib ko habang ang isa naman ay pinipisil niya.
"Do you want me to fuck you hard?"
Gusto kong pigilan ang pag-ungol pero di ko magawa, nahihibang na ako.
"Kuya"
Mas lalo pang lumakas nang kagatin niya ang tuktok at pinaikot-ikot naman niya sa daliri niya ang isa. Tinaas-baba niya pa 'to na para bang gusto niyang kunin
"That's not my name. Say my name"
Ipinasok niya naman ang isa sa bibig niya bago sipsipin na para bang bata
BINABASA MO ANG
My Brother Is My Husband
General FictionSapat na ba ang pagmamahal mo sa isang tao para hindi sumuko? O sapat na ang mga sakit na nararamdaman mo para sukuan ang taong mahal matagal mo nang mahal? Meet Summer who's secretly in love with her brother turned out to be her husband. You will...