27

9.3K 169 26
                                    

Warning: There are some scenes that are not suitable for young audiences

Summer

Ako na siguro ang pinakatanga. Nawawala ang utak ko sa tuwing naglalapat na ang mga labi namin. Amoy alak siya pero mas nangingibabaw ang amoy mint sa labi niya. May nararamdaman akong kakaiba sa halik niya ngayon at 'yun ang hindi ko matukoy kung ano.

Sinuklian ko ang halik niya. Nagsisinungaling ako kung sasabihin kung hindi ko 'to namiss. 'Yung mga halik niya kahit mararahas ay ibang-iba pa rin. Napangiti ako sa isip ko, malamang siya lang naman ang nakakahalik sa akin kaya ibang-iba.

"Oh!" Nakagat ko ang labi niya nang bigla niyang pinisil ang kaliwang dibdib ko

Gusto kong sapuhin ang noo ko. Pangalawang pagkakataon na 'tong nangyari pero ang pagkakaiba ay lang ay may suot-suot ako na undergarment hindi gaya ng dati na nakalimutan ko.

Bumaba ang mga halik niya papunta sa ibaba ng panga ko habang minamasahe ang pa rin dibdib ko. Nakagat ko ang labi ko nang may maramdamang matigas sa may bewang ko.

Inalis niya na ang suot-suot kong jacket dahilan para mamula ako ngayon. Tinitingnan niya ang malulusog kong dibdib saka ito dinakma at sinimulang halikan. Paulit-ulit niyang kinakagat ang tuktok ng dibdib ko at saka sinisipsip ang gilid nito habang ang kamay niya ay pumaibaba nang pumaibaba. Marahan niyang tinataas-baba ang kamay niya.

Hindi nakakatulong ang manipis na romper na ginunting ko para magmukhang maluwag na pantalon. Inalis niya ang hawak sa hita ko pati ang labi niyang nasa dibdib ko at bumalik uli sa paghalik sa'kin sabay hawak niya sa likod ng hita ko dahilan para makarga niya ako, mabilis ko namang ikinawit ang kamay ko sa batok niya.

Umupo siya sa swivel chair nang hindi lumilingon sa likuran. Ngayon ramdam na ramdam ko na talaga ang bagay na nasa gitna ng hita niya. Napaungol ako nang masagi nito ang pagkababae ko.

"Fuck, I wanna hear you moan" bulong niya bago sinagi uli ang alaga niya sa'kin.

"Ohh, oh!" Napayakap ako sa kanya nang kagatin at sinipsip niya ang gilid ng leeg ko nang paulit-ulit

"You're so fucking hot, you're jiggling tits makes me crazy"

Namula ako sa sinabi niya at napahigpit ang yakap sa kanya nang pisilin niya ang dalawang dibdib ko saka tinataas-baba niya ang balakang niya. Kahit may damit pa kaming dalawa pakiramdaman ko ay naging isa na kami.

"Ah! Shit!" ungol niya na nagdala ng ibang init at kiliti sa katawan ko

Isang kisap-mata ko lang  ay nakaupo na ako sa desk niya, inisang hawak niya lang ako pataas. Nagkaroon na kaya ako ng dagdag na bigat pero para sa kanya wala lang. Pinapanood ko siyang tanggalin ang suot-suot niyang tuxedo pati na ang long sleeves na pinaloob niya, bakit lahat na lang ng anggulo ay ang gwapo niya tingnan?

Bumaba ang tingin ko at nakita ang matitigas niyang abs. Napalunok ako, ngayon ko lang nakita nang ganitong malapitan ang abs niya, gusto kong magmura sa nakikita ko. Kaya pala marami ring babaeng pumapatol sa kanya.

Nakakatuksong tumingin kung anong hitsura ng bagay na nasa pagitan ng hita niya pero hindi ko magawa. Init na init na ako at pulang-pula. Iniwas ko ang tingin sa kanya nang magtama ang mga mata namin.

"Touch me" napalingon agad ako sa kanya sa sinabi niya.

Namumungay na ang mata niya at may kung anong emosyon na nandito. Ngayon ko lang siya nakitang ganito.

My Brother Is My HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon