Ví dụ như hiện tại............
"Nhan công tử............ Rạp hát lớn nhất ở Đan Thành tối này có vở tuồng rất vui, huynh đi xem với ta được không?"
"Được .........."
Nhìn thấy đôi cẩu nam nữ này, Diệp Linh Cẩm đi đường vòng.
Nhìn thấy các ngươi diễn trò.............. Nhìn thấy một lần thì bán thân bất toại, nhìn thấy lần nữa thì nửa đời sau bất lực............Diệp Linh Cẩm bĩu môi. Đi về đại sảnh.
Quan Hoán Chi và Địch Tinh đang ngồi ở đó.
Diệp Linh Cẩm ngồi xuống, trong lòng thở dài: Mỗi khi đối diện với tình huống yêu và giết thì đều là cơ hội tốt để xuất hiện các cặp đôi.
Tâm tình không tốt nên khả năng châm chọc của Diệp Linh Cẩm cũng càng ngày càng sắc bén.
"Đồ ngốc gần đây như thế nào mà lại táo bạo hơn thế........" Địch Tinh nhìn nhìn Diệp Linh Cẩm.
Quan Hoán Chi giương mắt thản nhiên nói: "Gần đây Nhan huynh luôn có mỹ nhân trong ngực..........."
(ノ=Д=)ノ┻━┻ trong ngực ngươi ý.............. Mỹ nhân cái đầu ngươi................ Quan Hoán Chi không nói gì vẫn tốt hơn! Diệp Linh Cẩm rất muốn lật bàn.
"Thì ra đồ ngốc cũng biết ghen..........." Địch Tinh cười nói.
"Ha ha........" Diệp Linh Cẩm cười có chút ngu đần, trong lòng thì dựng ngón giữa lên nói ╭∩╮(︶︿︶)╭∩╮ : F*** you!
Tới địa ngục đi nha............. Chúc ngươi nửa đời sau đều phải chịu đựng vẻ mặt dấm chua của phán quan . . . . . . ┭┮﹏┭┮ Diệp Linh Cẩm cúi đầu.
Đến buổi tối quả nhiên Nhan Nhiễm Y không về ăn cơm chiều.
"Thật sự Nhan Nhiễm Y lại đi cùng cái tai họa Lâm cô nương kia đi ra ngoài..........." Địch Tinh nói.
Quan Hoán Chi lẳng lặng nói: "Chúng ta ăn cơm đi. . . . . ."
"Cũng không biết Lâm cô nương kia có cái gì tốt........... Ta nhìn thế nào cũng không thấy tốt..........."
Diệp Linh Cẩm gật đầu. Cùng là có ý tứ với Nhan Nhiễm Y, Bách Hiểu lại tốt hơn rất nhiều có thể khiến nàng cảm thấy thưởng thức.
Không ai để ý đến hắn, Địch Tinh lại nói về vấn đề đó không để yên.
Diệp Linh Cẩm càng nghe càng cảm thấy mất hứng.
"Cẩu nam nữ............" Diệp Linh Cẩm vô cùng tức giận miệng nhẹ nhàng nói ra ba chữ.
Ở đây hai người kia đều tập võ nên không có khả năng là không nghe thấy.
Miệng Địch Tinh đang lải nhải cũng phải dừng lại.
Quan Hoán Chi đang dùng đũa cũng phải dừng lại.
Địch Tinh nhìn Quán Hoán Chi: "Vừa rồi người nói đích thị............." Quay đầu nhìn về Diệp Linh Cẩm đang có vẻ mặt đờ đẫn vùi đầu vào ăn cơm. "Là nàng?"
Quan Hoán Chi không nói chuyện quyết định giữ lặng im.
Im lặng một hồi.
Địch Tinh nói: "Quả nhiên nha hoàn trước kia của đồ ngốc không phải là người tốt cái gì cũng dám dạy nàng.........."
BẠN ĐANG ĐỌC
NGỐC THÊ LƯU LẠC GIANG HỒ
HumorTác giả: Mạc Nghiên Yên Thể loại: Kiếm Hiệp, Ngôn Tình, Xuyên Không Trạng thái: Full Editor: Mia Leo, Kiến Hy, nhungchuoi, megau1976, Nyan Neko Số chương: 164c + 3 PN Văn án: "Ta... Không ngốc..." Mỗi khi Diệp Linh Cẩm đàng hoàng, đứng đắn nói n...