Chương 113: Bất lực là cái gì, có thể ăn sao?

2.2K 48 0
                                    

Diệp Linh Cẩm cảm thấy mình đang bị khí tức của Nhan Nhiễm Y bao bọc, mỗi khi hắn cử động đều tác động đến nàng, trên mặt nàng đang hồng lên từng mảng từng mảng.

"Hả......?" Trong đầu trống rỗng Diệp Linh Cẩm trả lời, đột nhiên lại chuyển sang giọng nghi vấn. Thiếu chút nữa đã bị lừa rồi.......

"Bất lực là cái gì................Có thể ăn sao............" Diệp Linh Cẩm khống chế để mình có được giọng nói ngơ ngác, trong lòng bàn tay mồ hôi đã ướt đẫm. Nàng tuyệt đối không thể thừa nhận là mình đang khẩn trương........Chỉ là nóng mà thôi.

Trò mèo vờn chuột.

Một tay khác của Nhan Nhiễm Y khoác lên vai nàng, cả người Diệp Linh Cẩm run lên cảm thấy nửa người đều tê hết cả rồi.

Hắn tiếp sát, đặt sức nặng cả người lên vai nàng, cằm cọ vào vai nàng, phả hơi nóng vào cổ trắng nõn của Diệp Linh Cẩm.

Diệp Linh Cẩm chỉ cảm thấy có một luồng nhiệt đang quay xung quanh cổ.

"Vậy.............Để mẹ kế dạy ngươi..........Nghìn lần không được trước mặt một người đàn ông nói hắn bất lực.......Nếu không sẽ rất nguy hiểm......." Câu nói của Nhan Nhiễm Y hàm chứa ý cười, những lời nói như lời nỉ non giữa tình nhân.

Diệp Linh Cẩm vươn một tay ra chống lên bàn, hiện tại nàng đã biết nàng không gánh vác được ┭┮﹏┭┮ , thật sự rất nguy hiểm, hơn nữa đối phương lại còn là Nhan Nhiễm Y.

"Mẹ kế.............Ta ngốc......." Diệp Linh Cẩm cảm thấy Nhan Nhiễm Y cực kỳ nguyện ý chơi trò giả ngay giả dại này với nàng.

"Ha ha.......Đúng thế...........Ngươi ngốc.........Cho nên chỉ cần nghe không cần cử động......." Nhan Nhiễm Y cũng không vạch trần nàng.

Diệp Linh Cẩm cảm thấy Nhan Nhiễm Y càng ngày càng gần nàng, ngay cả cái mũi cũng chạm vào cổ nàng, chuyện gì đã xảy ra!

"Những cái có thể ăn......... Ngoài thịt ra..............Còn có ngươi.............." Nói xong Nhan Nhiễm Y cười cười rồi cắn vào cổ Diệp Linh Cẩm.

Diệp Linh Cẩm có cảm giác như linh hồn rời khỏi thể xác một tích tắc rồi mới quay lại, trên cổ ngứa ngứa giống như có vô số con kiến đang bò, sợ tới mức lập tức nhảy ra, trên cổ vẫn ẩm ướt, lập tức dùng tay che cổ, trong mắt không biết từ lúc nào điểm chút nước mắt, hai gò má đỏ bừng.

Thật sự bị đùa giỡn ┭┮﹏┭┮ đùa giỡn một cách trần trụi.

Cầm thú..........cầm thú!

"Làm sao vậy. . . . . ." Nhan Nhiễm Y với vẻ mặt như vô tội, dáng vẻ vẫn ôn nhu như cũ nói với Diệp Linh Cẩm: "Không phải đã bảo là phải nghe lời mẹ kế sao.............Nghe lời sẽ có thịt ăn.............."

Nhan Nhiễm Y quả nhiên là cầm thú! Chính mình giả ngốc, hắn cũng thực phối hợp với nàng. Đúng là. . . . . . Mặc kệ có giả ngu hay không, thì người chịu thiệt đều là chính mình ┭┮﹏┭┮

"Nhan Nhiễm Y ngươi trêu đùa đủ chưa!" Diệp Linh Cẩm gom góp dũng khí mấy tháng nay ngẩng đầu nhìn hắn. Nhưng nói xong lại phải chống lại cặp mắt đầy ý cười của hắn kia thì khí thế lại bay sạch.

NGỐC THÊ LƯU LẠC GIANG HỒNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ