Ngay cả ý định bác bỏ tin đồn cũng biến mất. . . . . . Diệp Linh Cẩm uống một ngụm nước, thở dài.
Nhan Nhiễm Y cười hỏi: "Làm sao vậy. . . . . ."
"Nghe sai đồn bậy thật là đáng sợ. . . . . ." Diệp Linh Cẩm đã không giả bộ ngốc nữa, như vậy vừa có thể cùng Nhan Nhiễm Y ngang nhau, còn có thể che giấu tai mắt người khác, né tránh bọn người tìm bọn hắn một chút.
Nhan Nhiễm Y cười cười nói: "Có lẽ đúng như lời đồn đãi. . . . . . Ta nên xem xem trên người của ngươi, có Trường Sinh Dẫn hay không. . . . ."
Ngươi …. Ngươi …. Ngươi ….. ban ngày ban mặt, Diệp Linh Cẩm cứ như vậy bị hắn trêu ghẹo một chút. Hơn nữa đối phương mặt không đỏ, tim không đập mạnh, ôn tồn nho nhã cười giống như hằng ngày. Xem ra cho dù nàng không giả bộ ngốc nữa, vẫn bị hắn bắt nạt.
Thật là quá đáng. . . . . .
"Ngươi …. Ngươi trêu chọc ta …" Diệp Linh Cẩm hung tợn trừng mắt nhìn hắn.
Nhan Nhiễm Y đổi tư thế, chống cằm nhìn nàng, ôn nhu nói: "Ngươi có thể trêu chọc lại. . . . . ."
"………" Nhan Nhiễm Y thật là điển hình vạn năm không khí tiết … sói trong sói … Thượng Đế a. . . . . . bắt con yêu nghiệt này đi . . . . . .
"Ngoan. . . . . . Ăn thịt. . . . . ." Dường như người gây ra họa không phải là mình, vẻ mặt Nhan Nhiễm Y vẫn dịu dàng, gắp khối thịt cho Diệp Linh Cẩm.
"…….." không còn sức chống đỡ. Nàng vẫn ngoan ngoãn ăn cơm là được …
"Ăn xong dẫn ngươi ra ngoài đi dạo một chút. . . . . . Mua vài món đồ. . . . . ."
Diệp Linh Cẩm lúc này mới nhớ tới lúc bọn họ đi quá tự nhiên, căn bản cái gì cũng không mang theo. Hai ngày nay, ăn mặc đều là dùng tiền của Nhan Nhiễm Y, Diệp Linh Cẩm thật tò mò, ruốt cuộc tiền của hắn đủ chống đỡ được bao lâu.
"Phản đối" Diệp Linh Cẩm lắc lắc ngón tay, "Gia sản của ngươi có bao nhiêu? Ta còn không biết ngươi có tiền hay không đây ….." sau khi Diệp Linh Cẩm đến thế giới này, nàng không phải lo lắng về tiền bạc.
Nhan Nhiễm Y nhìn nàng, mặt vui vẻ nói: "Nếu như. . . . . . Ta nói trên người ta tiền không đủ để trả bữa cơm này cho ngươi . . . . ."
Không phải đâu. . . . . . Diệp Linh Cẩm kinh ngạc, nàng vẫn theo bản năng cho là Nhan Nhiễm Y là không có gì không làm được . . . . . . Đây chẳng lẽ là tình cảm sùng bái của chim non đối với chim mẹ?
Trước đây, bốn người bọn họ đi chung với nhau, ở nhà họ Quan, tốn hao đều là tiền của Quan Hoán Chi, Diệp Linh Cẩm biết người như Quan Hoán Chi vậy sẽ không thiếu tiền, sau đó, lại vừa ăn vừa ở tại Bùi gia.
Địch Tinh là thần thâu, tự nhiên sẽ không thiếu tiền xài.
Lúc trước Nhan Nhiễm Y mang theo Vi Đăng, Vi Đăng gọi hắn là "Công tử" , Nhan Nhiễm Y cũng không giống như là không có tiền ….. Hơn nữa hắn mặc toàn thân y phục màu tím, hắn cũng không hiểu vải vóc gì, nhưng có mùi hôi như vậy, khẳng định là rất bất tiện, ngay cả ngày thường, đối với việc ăn mặc hắn cũng rất đòi hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGỐC THÊ LƯU LẠC GIANG HỒ
HumorTác giả: Mạc Nghiên Yên Thể loại: Kiếm Hiệp, Ngôn Tình, Xuyên Không Trạng thái: Full Editor: Mia Leo, Kiến Hy, nhungchuoi, megau1976, Nyan Neko Số chương: 164c + 3 PN Văn án: "Ta... Không ngốc..." Mỗi khi Diệp Linh Cẩm đàng hoàng, đứng đắn nói n...