Chương 139: Về nhà

1.9K 33 0
                                    

Nhưng mà thể chất của Diệp Linh Cẩm không thích hợp để cho nàng phản kháng, hơn nữa dần dần nàng còn cảm thấy thích thú.

"Vậy lần này sẽ không tiễn, dù sao vẫn còn cơ hội gặp lại . . . . . ." Bách Hiểu nói. Phụ nữ trong giang hồ đều không câu nệ tiểu tiết như vậy.

Diệp Linh Cẩm phát hiện chính mình từ lúc nào đó đã quen với giang hồ này, hơn nữa còn thích cái gọi là giang hồ này.

"Đúng vậy. . . . . . Hi vọng sẽ nhanh chóng gặp lại, đã tra ra toàn bộ manh mối. . . . . ." Nhan Nhiễm Y chậm rãi nói.

Đã tìm ra manh mối. . . . . . Hiện tại điều Diệp Linh Cẩm vô cùng hi vọng thì hôm nay đã đến.

"Đến lúc đó Nhan công tử có thể an tâm trả ta lần nhân tình này rồi. . . . . ." Bách Hiểu lắc lắc cây quạt nhỏ cười nói, nhớ lại ngày đó, trong lòng có chút chua chát.

Quan hệ giữa bọn họ bắt đầu từ sự kiện diệt môn của Diệp gia và cũng có lẽ sẽ kết thúc ở chuyện này.

Diệp Linh Cẩm mơ hồ cảm thấy được sự ưu thương của Bách Hiểu, định mở miệng nói cái gì đó nhưng lại không biết phải làm sao để xua tan sự chua chát trong lòng nòng, dù sao nàng đã không còn giả ngốc nên không thể nào nói những câu khờ dại để hòa hoãn không khí như trước được nữa.

"Đó là điều đương nhiên. . . . . . Đến lúc đó nhất định sẽ để cho cô nương tùy ý sai bảo. . . . . ." Nhan Nhiễm Y ôn hòa nói.

Chỉ chớp mắt đã hết hai ngày, trong lúc này Nhan Nhiễm Y không nói chuyện về nhà, Diệp Linh Cẩm cũng không có cố ý hỏi mình có phải thật sự muốn đi gặp cha mẹ chồng rồi hay không. Thấy hắn không nói ra, nàng cho rằng có thể là có quyết định khác.

Chào tạm biệt Bách Hiểu xong Nhan Nhiễm Y và Diệp Linh Cẩm đi ra ngoài thành.

"Chúng ta đang đi đâu?" Diệp Linh Cẩm hỏi.

Nhan Nhiễm Y nhìn nàng một cái, dáng vẻ giống như muốn nói "Ngươi đã biết rõ còn cố tình hỏi" nói: "Đương nhiên là về nhà. . . . . ."

"Về nhà ngươi?" Hắn nói thật sao?

"Ngươi còn muốn về nhà người nào. . . . . ." Nhan Nhiễm Y ra vẻ trách cứ nói.

". . . . . ." Được rồi. . . . . .

Nhưng mà bây giờ nàng vẫn không biết nhà Nhan Nhiễm Y ở đâu.

Kỳ thật nàng cũng rất muốn hỏi hắn xem nhà hắn là ở trong rừng cây trên núi hay là một tòa nhà ở trong thành. Bởi vì nghe nói Nhan Tương mang theo thê tử đi thoái ẩn giang hồ, như thế thì hẳn sẽ là ngọn núi, mà Nhan Nhiễm Y cũng giống tính của loài sói, cũng rất giống một loài hoa kỳ lạ từ trong rừng, nhưng mà nhìn hắn hoàn toàn không phải là loại không hiểu biết thế sự mà lại giống công tử con nhà giàu.

Vì thế trên suốt đường đi Diệp Linh Cẩm đều suy nghĩ cái vấn đề cao thâm này.

"Không muốn hỏi nhà ta ở đâu sao. . . . . ." Bỗng nhiên Nhan Nhiễm Y nói.

Giờ phút này bọn họ đang ngồi trên một chiếc xe ngựa.

Diệp Linh Cẩm gật gật đầu ra vẻ rụt rè, kỳ thật trong lòng đã vô cùng muốn biết.

NGỐC THÊ LƯU LẠC GIANG HỒNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ