Xem ra vẫn còn nhớ đến phải chìa tay ra, thuận tiện làm Diệp Linh Cẩm nhìn thấy chuỗi đường hồ lô trên tay Lâm Mạc Khê, nhớ đến cái này nàng vụng trộm trừng mắt nhìn Nhan Nhiễm Y.
Vừa vặn là trừng vào đôi mắt đầy ý cười của Nhan Nhiễm Y. Diệp Linh Cẩm hung hăng trừng lại, sau đó thu hồi tầm mắt trong lòng có chút phẫn nộ. Đâu có giống tiếp cận nàng ta mà có mục đích? Thế nào mà nàng lại cảm thấy bọn họ đang thật sự dạo chơi chứ? Nếu không phải là cùng đi thì mình thật sự đã bị Nhan Nhiễm Y lừa rồi.
Đương nhiên Lâm Mạc Khê không chú ý đến một phen mắt đi mày lại như thế này.
Bỗng nhiên, trước mặt bọn họ xuất hiện mấy hắc y nhân, rút đao đâm về phía ba người bọn họ.
Nhan Nhiễm Y phản ứng cực nhanh, lôi Lâm Mạc Khê và Diệp Linh Cẩm ra phía sau, thoát khỏi lưỡi đao. Diệp Linh Cẩm sợ tới mức đồ ăn trên tay rơi hết xuống đất.
"A. . . . . ." Lâm Mạc Khê ôm lấy tay trái Nhan Nhiễm Y, hiển nhiên cũng phải chịu hoảng sợ.
"Là người nào. . . . . ." Nhan Nhiễm Y ôm hai người nhảy ra phía sau một khoảng cách hỏi.
Một người trong số đó hừ lạnh nói: "Kinh Phong lâu. . . . . ."
Kinh Phong lâu? Chung sách? Diệp Linh Cẩm không thể diễn ta được tâm tình hiện tại của chính mình là cái gì, sợ hãi có, sầu não cũng có.
"Ít nói nhảm đi. . . . . . Để mạng lại!" Dứt lời, mấy người cầm đao, kiếm vọt đến từ bốn phía.
Nếu là Kinh Phong lâu, tự nhiên chính là muốn mạng của mình, Diệp Linh Cẩm sợ hãi nắm lấy Nhan Nhiễm Y.
"Nhan công tử, Nhan công tử. . . . . . Làm sao bây giờ. . . . . ." Lâm Mạc Khê nhìn xung quanh kêu lên.
Khi đám hắc y nhân từ bốn phía vọt tới Nhan Nhiễm Y ôm hai người nhảy lên né tránh tập kích từ bốn phía, nhưng ôm hai người hai tay nên rất hạn chế rất nhiều hành động của hắn.
Dùng chân đá văng tay của hắc y nhân, xoay người một cái rơi xuống trên mặt đất.
"Lâm cô nương..............Đám hắc y nhân hướng về Cẩm nhi, chờ chút nữa từ từ giãn khoảng cách ra với chúng ta sẽ thả ngươi ra, ngươi chạy đi, hẳn là bọn họ sẽ không gây khó dễ với ngươi.............."
Lâm Mạc Khê bị dọa đến chảy nước mắt vì thế gật gật đầu.
Nhan Nhiễm Y lại cúi đầu nhìn nhìn Diệp Linh Cẩm, tay phải nắm thật chặt nói: "Cẩm nhi. . . . . . Có ta ở đây. . . . . ."
Diệp Linh Cẩm gật gật đầu.
Bỗng nhiên bàn tay bên hông buông ra, Diệp Linh Cẩm cảm thấy được cả người bị phơi bày dưới đao quang kiếm ảnh. Nhan Nhiễm Y ôm lấy Lâm Mạc Khê bay ra khỏi vòng vây.
Hắc y nhân nhân lúc Diệp Linh Cẩm đang ở một mình, cảm thấy đây là thời cơ tốt, một đám nhao nhao cầm kiếm, cầm đao xông lên. Diệp Linh Cẩm cảm thấy được chính mình không còn chỗ ẩn thân dưới đao kiếm, nghĩ đến mạng nhỏ của chính mình không biết chừng lập tức biến mất, sợ hãi nhắm mắt lại.
Bỗng nhiên trời đất biến đổi, lúc đó mở mắt ra nàng đã ở trong lòng Nhan Nhiễm Y rồi.
Diệp Linh Cẩm sợ tới mức chảy cả nước mắt. . . . . . Vừa rồi thật sự cho rằng mình sẽ phải chết. . . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
NGỐC THÊ LƯU LẠC GIANG HỒ
HumorTác giả: Mạc Nghiên Yên Thể loại: Kiếm Hiệp, Ngôn Tình, Xuyên Không Trạng thái: Full Editor: Mia Leo, Kiến Hy, nhungchuoi, megau1976, Nyan Neko Số chương: 164c + 3 PN Văn án: "Ta... Không ngốc..." Mỗi khi Diệp Linh Cẩm đàng hoàng, đứng đắn nói n...