Chương 131: Xem bệnh còn nhìn người

1.8K 27 0
                                    

"Không có chuyện gì. . . . . ."

"Trương đại ca tốt không? Ta vào xem một chút. . . . . ." Nhan Nhiễm Y nói.

Trương tẩu gật đầu liên tục, nói: "Xem ta lại quên, chính là muốn đưa bọn ngươi vào cho cha Hương Nhi gặp mặt ân nhân một chút. . . . . ."

"Trương tẩu ngươi nói gì vậy, chúng ta không dám nhận... . . . ." Nhan Nhiễm Y và Diệp Linh Cẩm đi theo Trương tẩu vào phòng, lúc này cha Hương Nhi đã ngồi dậy tựa lưng trên thành giường.

"Đây chính là hai người ta đã nói, Cẩm nhi muội tử và Nhan huynh đệ. . . . . ."

Diệp Linh Cẩm thân thiện mỉm cười với hắn. Chỉ thấy sắc mặt cha Hương Nhi so với mấy ngày trước tốt hơn nhiều, mặc dù còn có chút suy yếu nhưng đoán chừng mấy ngày nữa sẽ khỏe.

"Cẩm nhi muội tử, Nhan huynh đệ. . . . Cám ơn nhiều. . . ." Mới vừa tỉnh lại, hắn nói chuyện còn có chút thở gấp.

Nhan Nhiễm Y đi vào, nắm cổ tay bắt mạch nói: "So với dự đoán của ta, đã hồi phục tốt hơn rồi, qua ba, bốn ngày nữa thì có thể xuống giường rồi, nghỉ ngơi vài ngày là có thể khỏi hoàn toàn . . . . ."

"Thật, thật chứ?" Trương tẩu có chút kích động. Diệp Linh Cẩm cầm tay của nàng, vốn muốn nói: Nhan Nhiễm Y nói được, đương nhiên là có thể được . . . . . . Nhưng là suy nghĩ một chút, xưng hô như vậy không tốt lắm, nhất thời không nghĩ ra cách xưng hô khác, liền thôi.

"Mới vừa tỉnh lại, tốt nhất ăn chút thức ăn lỏng trước, hay hơn là cháo. . . . . ." Nhan Nhiễm Y nói.

Trương tẩu gật đầu một cái nói: "Tốt. . . . Tốt. . . . Ta sẽ đi làm ngay . . . . Muội tử cùng Nhan Nhiễm Y đi trước ăn cơm đi. . . . . ."

"Cha khỏe rồi . . . ." Hương Nhi vui mừng kêu, làm cho trong lòng mỗi người cũng tràn đầy vui sướng.

Ăn cơm, Nhan Nhiễm Y tiếp tục đi ra ngoài.

Diệp Linh Cẩm giúp đỡ Trương tẩu dọn dẹp một chút, Trương tẩu liền vào chăm sóc cho chồng, Hương Nhi quấn quít bên cạnh cha mẹ, không có việc gì nên làm cho Diệp Linh Cẩm cảm thấy có chút nhàm chán.

Hay là đi xem Nhan Nhiễm Y một chút thôi. . . . . . Thật ra thì nàng rất tò mò, ngày thứ nhất không có ai đến khám bệnh, thế nào ngày thứ hai bắt đầu thì có, hơn nữa nhìn Nhan Nhiễm Y mỗi ngày mang thức ăn về, người xem bệnh hình như là càng ngày càng nhiều.

Sau giữa trưa, trên chợ, người bắt đầu từ đông hơn, vì khí trời càng ngày càng nóng, rất nhiều người bán hàng rong dựng lên mái che nắng nhỏ nhỏ. Diệp Linh Cẩm đi đến chỗ cũ nhưng không có thấy Nhan Nhiễm Y.

"Cô nương, ngươi đến tìm chồng hay sao?" lão bà Bán rau vẫn cười rất thuần phác. Diệp Linh Cẩm gật đầu một cái, đứng bên cạnh, nói: "Lão bà bà. . . . Chừng mấy ngày không gặp, nhìn qua sắc mặt càng ngày càng tốt rồi. . . . . ."

Lão bà bà mỉm cười, nếp nhăn trên mặt sâu hơn. "Đều là do chồng của ngươi giúp đỡ, kê cho ta phương thuốc đấy. . . . . ."

"Bà bà thật là càng ngày càng trẻ ra. . . . . ." Diệp Linh Cẩm khen. Lão bà sẳng giọng: "Tuổi cũng đã cao, trẻ nữa là thành lão yêu quái sao. . . . . ." Ngay sau đó lại nói, "Cô nương là tới tìm chồng ngươi sao. . . . . ."

NGỐC THÊ LƯU LẠC GIANG HỒNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ