Chương 108: Úp mặt vào tường sám hối

2.5K 38 0
                                    

Diệp Linh Cẩm đi tới mở cửa.

"Tỷ tỷ. . . . . ." Trên tay Diệp Linh Đoạn bưng cơm và đồ ăn.

"Đoạn Nhi. . . . . ."

Diệp Linh Đoạn đi vào, đem đồ ăn đặt trên bàn.

"Nghe Địch Tinh nói ngươi bị Nhan công tử bắt bế quan. . . . . . Ta tới đưa một ít đồ ăn cho ngươi. . . . . ."

". . . . . ." Bế quan.

Nàng rất đói bụng.

Diệp Linh Đoạn ngồi trước bàn, nhìn Diệp Linh Cẩm ăn cơm.

"Tỷ tỷ. . . . . .Từ trước cho tới nay, ta vẫn chưa hỏi. . . . . . Nhan công tử đối với ngươi tốt có không. . . . . ."

Diệp Linh Cẩm ngừng tay một lúc.

"Mẹ kế. . . . . . Tốt. . . . . . Có thịt ăn. . . . . ." Nói xong, lại phối hợp nhìn đồ ăn mặn chay kết hợp.

Diệp Linh Đoạn bật cười "Phì" một tiếng.

"Chờ sau này, tất cả mọi chuyện kết thúc. . . . . . Ta. . . . . . Ta sẽ thành thân với Bùi đại ca. . . . . ." Diệp Linh Cẩm nói ấp úng, có chút đỏ mặt."Đến lúc đó, sẽ chăm sóc ngươi. . . . . ."

"Bùi đại ca rất tốt, sẽ không để ý, như ngươi vậy, luôn đi theo Nhan công tử, cũng không phải là biện pháp hay. . . . . ."

Trong lòng Diệp Linh Cẩm cảm thấy vô lực.

Theo đạo lý mà nói, là nên chờ Diệp Linh Cẩm thành thân rồi mới đến Diệp Linh Đoạn . . . . . .

"Tốt lắm tốt lắm. . . . . . Chỉ nói là nói. . . . . . Ta còn không chắc sẽ gả cho Bùi đại ca. . . . . ."

Diệp Linh Đoạn không nhìn thấy biểu tình cô đơn trên mặt Diệp Linh Cẩm.

"Ngươi còn có thể đi theo Nhan công tử. . . . . ."

"Ừ. . . . . ." Diệp Linh Cẩm ngơ ngác lên tiếng.

Diệp Linh Đoạn đã trưởng thành, nếu là lúc trước, nàng sẽ không nghĩ nhiều như vậy. . . . . . Những ngày này, nàng đã trải qua bao nhiêu chuyện. . . . . . Diệp Linh Cẩm có chút đau lòng, cũng cảm thấy Nhan Nhiễm Y nói không sai, nàng quá ích kỷ.

Chờ sau khi Diệp Linh Đoạn đi, Diệp Linh Cẩm ngơ ngác ngồi ở bên cạnh bàn, suy nghĩ rất nhiều rất nhiều. . . . . .

Khi bầu trời hắc ám bị ánh mặt trời chiếu sáng, khi ánh mặt trời chiếu vào phòng, Diệp Linh Cẩm tỉnh lại từ giấc ngủ say. Nàng ngủ thiếp đi trên bàn.

Đứng lên duỗi lưng một cái, rửa mặt, Diệp Linh Cẩm lại ngồi trở lại trước bàn, một tay chống má, trông rất ngây ngô.

Hôm nay, nàng không biết nên đối mặt với Nhan Nhiễm Y thế nào.

Chỉ còn cách ngồi ngây ngốc ở trong phòng thôi. . . . . . Ngày hôm qua suy nghĩ một đêm, về sau nên làm cái gì, nhưng là nghĩ đi nghĩ lại trong đầu chỉ xuất hiện mấy câu nói cuối cùng của Nhan Nhiễm Y, kết quả đầu óc trở nên rối một nùi, bất tri bất giác ngủ thiếp đi, quay đầu lại cũng không có kết quả gì.

Diệp Linh Cẩm đấm đấm bàn, nghi ngờ có phải mình luôn giả vờ ngốc nên bây giờ bị ngốc thật hay không.

"Đông đông đông ——" "Ken két ——" cửa bị đẩy ra. Diệp Linh Cẩm ngẩng đầu.

NGỐC THÊ LƯU LẠC GIANG HỒNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ