"Mẹ. . . . . ."Giọng nói Diệp Linh Cẩm không có bất kỳ khác thường nào, nhưng trong lòng có chút xấu hỗ.
Hạ Vân nghe gật đầu liên tục, nói: "Ừ. . Ngoan . . Rất hợp ý ta, rất hợp ý ta!"
"Đi. . . . . . Mẹ dẫn ngươi đi chung quanh một chút. . . . . . Thuận tiện nói cho ngươi một chút chuyện của Nhiễm Y. . . ." Hạ Vân nhiệt tình lôi kéo nàng nói.
"Thằng nhóc Nhiễm Y này là ông cụ non, lúc còn rất nhỏ đi học không chịu chú ý, thật không biết học cho ta hay là học cho cha hắn. . . . . ."
Diệp Linh Cẩm oán thầm, dù sao khẳng định không phải là học cho ngươi . . . . .
Hạ Vân thoạt nhìn tương đối cởi mở, nhịn không được lời nói.
Hạ Vân cũng không chờ Diệp Linh Cẩm lên tiếng, liền nói tiếp: "Thằng nhóc này, năm tuổi đã bắt đầu không thích gần gũi với ta . . . . . Ta muốn ôm hắn, hắn cũng không cho, nhắc tới cảm thấy rất khó chịu. . . . ."
Diệp Linh Cẩm có thể tưởng tượng bộ dáng không được tự nhiên của Nhan Nhiễm Y, thiếu chút nữa không khỏi bật cười.
"Có một lần ta hỏi hắn tại sao, đứa bé khác thích gần gũi mẹ còn hắn thì không, kết quả hắn nói, ôm cha sẽ tức giận. . . . . . Lúc ấy ta không biết nên nói cái gì cho phải. . . ." Hạ Vân nhớ lại trước kia, cười nói.
Diệp Linh Cẩm vẻ mặt vẫn ngơ ngác nhưng trong lòng đã sớm cười đến đấm bàn rồi. Nhìn bộ dạng Nhan Tương, chính xác sẽ tức giận, nhìn Nhan Nhiễm Y, cũng chính xác sẽ nói ra lời như vậy.
Lúc Diệp Linh Cẩm sắp nghĩ lung tung, Hạ Vân chớp mắt một cái, nói: "Con dâu, ngươi biết. . . ở đây, mỗi nam nhân đến độ tuổi nhất định sẽ phải cái ấy ấy rồi . . ."
Giọng nói Hạ Vân nhẹ nhàng nhưng lập tức Diệp Linh Cẩm nghe xong liền hiểu ngay. Che mặt lại, quả nhiên mình không trong sáng . . . . . .
"Rất nhiều nam nhân khi còn bé bắt đầu gần gũi nha hoàn, đến một độ tuổi nhất định, nha hoàn sẽ cùng nam nhân đó làm chuyện ấy rồi, sau đó chờ nam nhân đó cưới vợ, nha hoàn kia liền thuận nước đẩy thuyền làm vợ lẻ. . . . . ." Nói tới đây, Hạ Vân dừng lại nhìn Diệp Linh Cẩm một chút.
Chuyện Hạ Vân nói, trước kia Diệp Linh Cẩm cũng đã xem qua trong sách, trong Hồng Lâu Mộng cũng có nói đến, nghe đến đây, Diệp Linh Cẩm không nhịn được bắt đầu nghĩ lung tung. Sau đó, một cái tên chợt hiện lên trong đầu của nàng …… Vi Đăng.
Không phải đâu. . . . . . Diệp Linh Cẩm không muuốn mình suy nghĩ lung tung nhưng nàng càng nghĩ lung tung. . . . . . Hạ Vân cố tình lại dừng lại chỗ này không nói tiếp, giống như đang ám chỉ điều gì.
Hạ Vân nhìn lên trời một chút, bỗng nhiên nói: "Ôi chao, ta quên, vợ Lý tướng quân hẹn ta tới thử quần áo, ta đi trước a … Con dâu, ngươi tự đi chơi thôi. . . . ." Nói xong liền đi mất.
Vẻ mặt Diệp Linh Cẩm đau buồn, rất muốn kéo Hạ Vân trở lại nói cho rõ ràng…..ngộ nhỡ Vi Đăng thật sự cùng Nhan Nhiễm Y làm qua chuyện ấy . . . . . Sau này nàng ta lại muốn làm vợ lẻ thì làm sao bây giờ. Cứ như vậy, Diệp Linh Cẩm một mình suy nghĩ, buồn bực suốt cả buổi chiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGỐC THÊ LƯU LẠC GIANG HỒ
HumorTác giả: Mạc Nghiên Yên Thể loại: Kiếm Hiệp, Ngôn Tình, Xuyên Không Trạng thái: Full Editor: Mia Leo, Kiến Hy, nhungchuoi, megau1976, Nyan Neko Số chương: 164c + 3 PN Văn án: "Ta... Không ngốc..." Mỗi khi Diệp Linh Cẩm đàng hoàng, đứng đắn nói n...