"Ngay cả chuyện Diệp gia cũng làm cho bọn ta hoài nghi đến ngươi, những chuyện ở Liễu Thành, Lịch Thành chuyện cũng có thể tính lên đầu ngươi, xem ra ngươi đắc tội với người không phải bình thường. . . . . ." Quan Hoán Chi nói.
Nhan Nhiễm Y mỉm cười không nói gì.
Quan Hoán Chi nói với hắn như vậy, chứng minh là hắn tin những chuyện này không liên quan đến Nhan Nhiễm Y.
"Nhan huynh. . . . . . Theo tin tức nói ngươi đã đi một chuyến lên Kinh Đô. . . . Có thể nói lai lịch của ngươi một chút đi. . . . . ."
Thì ra Quan Hoán Chi đã biết hướng đi của bọn họ. Diệp Linh Cẩm có chút kinh ngạc, nhìn bộ dạng Nhan Nhiễm Y cũng không kinh ngạc chút nào, chắc là hắn biết Quan Hoán Chi đã biết rồi.
Vốn cho là Nhan Nhiễm Y sẽ không nói nhưng Nhan Nhiễm Y lại nói.
"Tại hạ họ Nhan. . . . . . Năm đó chuyện Trường Sinh Dẫn gây sóng gió trên giang hồ cũng có một người họ Nhan. . . . . ." Hắn chậm rãi nói ra.
Địch Tinh kinh ngạc. "Nhan Tương!"
Nhan Nhiễm Y gật đầu một cái.
"Ta thế nào lại không nghĩ tới ! Thiệt là!" Địch Tinh buồn bực nói.
Quan Hoán Chi gật đầu một cái nói: "Thì ra là vậy … Như vậy có rất nhiều chuyện cũng có thể hiểu được. . . . ."
Mặc dù Nhan Nhiễm Y không có đưa ra chứng cớ gì nhưng Quan Hoán Chi và Định Tinh tin tưởng hắn. Diệp Linh Cẩm cảm thấy đây chính là sự tin tưởng giữa bằng hữu với nhau. . . . . .
Dường như là nghĩ tới chuyện năm đó, nghĩ tới gia đình của mình, Địch Tinh có chút trầm mặc.
"Nói như vậy, mục đích của người đứng phía sau bức màn bí mật dường như không phải là Trường Sinh Dẫn, như vậy là cái gì. . . . . ." Quan Hoán Chi tay gõ lên bàn suy tư nói.
Nhan Nhiễm Y lắc đầu một cái, nói: "Nếu biết thân phận người này thì dễ rồi …"
"Thân phận?" Quan Hoán Chi giương mắt.
Nhan Nhiễm Y cong cong môi. Nói: "Thực không dám giấu. . . . . . Lần này ta trở về nhà một chuyến để hỏi cha ta chuyện năm đó, sau đó suy đoán, người phía sau bức màn bí mật nếu biết nhiều như vậy, chỉ có thể là có quan hệ đến cái chết của Liễu Hồng Ước (Liễu Hồng Định) . . . . ."
"Cha ngươi không biết là người nào sao. . . . . ." Quan Hoán Chi hỏi.
Nhan Nhiễm Y lắc đầu một cái, có chút hối hận, nói: "Cũng do ta nhờ Bách Hiểu tra xét, nếu không phải để cho nàng điều tra, nói không chừng sẽ không xãy ra chuyện như vậy. . . . . ." Nói cho cùng Bách Hiểu bị bọn họ làm liên lụy.
Diệp Linh Cẩm cũng không muốn Bách Hiểu xảy ra chuyện gì, dù sao, trước có kia đã chết rất nhiều mạng người. . . . . .
"Có lẽ Bách Hiểu đã điều tra ra được cái gì. . . . . . Người bí mật kia mới muốn. . . . . ." bốn chữ cuối cùng Quan Hoán Chi không nói ra nhưng tất cả mọi người đều hiểu: “Giết người bịt đầu mối”.
Lúc chân tướng sắp sáng tỏ, lập tức bị bịt đầu mối, loại cảm giác này giống như bị đập một chùy vào tim, hết sức khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGỐC THÊ LƯU LẠC GIANG HỒ
HumorTác giả: Mạc Nghiên Yên Thể loại: Kiếm Hiệp, Ngôn Tình, Xuyên Không Trạng thái: Full Editor: Mia Leo, Kiến Hy, nhungchuoi, megau1976, Nyan Neko Số chương: 164c + 3 PN Văn án: "Ta... Không ngốc..." Mỗi khi Diệp Linh Cẩm đàng hoàng, đứng đắn nói n...