Chương 122: Tin đồn thất thiệt

2.2K 38 1
                                    

Nhan Nhiễm Y cười khẽ.

Diệp Linh Cẩm cảm thấy rất lúng túng, tuy rằng nơi này là vùng ngoại ô, không có người nào, nhưng là ngộ nhỡ có người đến. .. . . nhìn thấy bọn hắn buông thả, như một đôi cẩu nam nữ thì làm thế nào. . . . . . Nhan Nhiễm Y không cần sĩ diện nhưng nàng thì cần đấy!

Thật ra thì Diệp Linh Cẩm muốn cùng Nhan Nhiễm Y quy ẩn giang hồ, trải qua cuộc sống bình yên, thanh đạm. Nhưng nàng lại nghĩ tới còn rất nhiều người vô tội phải chết oan, đành phải thôi. "Chúng ta. . . . . . Chúng ta đi chơi hai ngày, sau đó sẽ điều tra chuyện này ……. tìm ra được manh mối …. Đoạn nhi ….. cũng an tâm. . . .."

Nhan Nhiễm Y ngẩng đầu lên, đưa tay sờ sờ đầu của nàng, nói: "Được. . . . . ."

Thật ra nàng cảm thấy tâm tình của hắn bây giờ không tốt lắm, bởi vì Quan Hoán Chi và Địch Tinh hoài nghi hắn. . . . . .

"Quan Hoán Chi và Địch Tinh bọn họ. . . . . ." Diệp Linh Cẩm muốn nói lại thôi, không biết nên nói gì. Nhan Nhiễm Y mỉm cười, cơn gió thổi lướt nhẹ qua tóc hắn, nói: "Ta hiểu . . . . . . Ta không trách bọn họ. . . . . ."

Thật ra, Diệp Linh Cẩm cũng không trách bọn họ, bọn họ tuỳ ý để cho Nhan Nhiễm Y ra đi, cũng là nguyện ý tin tưởng hắn.

"Hiện tại manh mối có chút rối loạn , ta rời khỏi cũng tốt. . . . . . Mọi người có thể chú ý chuyện này tốt hơn. . . . . .".

Diệp Linh Cẩm gật đầu. "Ta luôn có cảm giác mình bị người ta đưa vào tròng............. " Nhan Nhiễm Y nói.

Đưa vào tròng? Nếu thật sự có người giá họa cho Nhan Nhiễm Y, như vậy tất nhiên chuyện này không đơn giản nữa rồi. Trong lòng Diệp linh Cẩm đang phân tích. Nếu đã quyết định đảm đương, vậy thì bắt đầu phải nổ lực. Huống chi còn có hắn ở đây.

"Chúng ta đi tìm Bách Hiểu thôi. . . . . .". Mặc dù Diệp Linh Cẩm cảm thấy mỗi lần gặp Bách Hiểu khiến cho nàng bị áp lực rất lớn, nhưng Bách Hiểu có tình ý với Nhan Nhiễm Y . . . . . Nàng tin Bách Hiểu sẽ công khai bày tỏ.

Nhan Nhiễm Y cúi đầu nhìn nàng cười, nói: "Thật muốn đi? Ngươi không lo lắng?" Ý nghĩ bị Nhan Nhiễm Y nhìn thấu, Diệp Linh Cẩm nghiêng đầu. "Ta có gì phải lo lắng!"

Nhan Nhiễm Y cười lắc lắc đầu, tỏ vẻ hết cách.

"Nhưng ngươi. . . . . . Ngươi dám trêu chọc nàng thì ngươi định phải chết!" Diệp Linh Cẩm quay đầu lại, hung tợn cảnh cáo nói.

"Nếu là nàng trêu chọc ta thì. . . . . ." Nhan Nhiễm Y vẻ mặt vô tội.

Diệp Linh Cẩm quan sát hắn từ trên xuống dưới một phen, sau đó nói: "Vẫn là lỗi của ngươi ….". Diệp Linh Cẩm không nghĩ tới tại sao mình có thể trước mặt Nhan Nhiễm Y hung hãn như vậy. Xem ra nàng muốn vùng dậy rồi !

"Cũng chỉ có nữ nhân và tiểu nhân là khó nuôi. . . . . ." Nhan Nhiễm Y than thở.

Diệp Linh Cẩm trừng hắn. "Chúng ta đều khó nuôi, làm sao bây giờ. . . . . . Có bản lãnh thì ngươi đừng nuôi. . . . . ."

"Ta không nuôi, người khác nhận nuôi sao ….. Ngươi ăn nhiều như vậy. . . . . ."

". . . . . ." Chỉ là hiểu lầm lúc đầu thôi.

NGỐC THÊ LƯU LẠC GIANG HỒNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ