Đến Mạt Thành, đã qua một ngày, mọi người ngược lại nhàn rỗi. Địch Tinh dường như rất thích Mạt Thành, thường chạy ra bên ngoài, mang về rất nhiều vật nhỏ.
Bùi Lâu Tuấn vẫn chăm sóc Diệp Linh Đoạn, dường như Diệp Linh Đoạn vẫn chưa khôi phục, Nhan Nhiễm Y đã xem bệnh cho nàng, hắn nói là thân thể bị hư nhược, phải nghỉ ngơi cho tốt.
Quan Hoán Chi thường xuyên ra ngoài Thành đi dạo với Nhan nhiễm Y, Diệp Linh Cẩm vì không muốn phiền toái, thường ở trong phòng một mình, Nhan Nhiễm Y cũng thường xuyên đến xem nàng.
Cuộc sống tốt đẹp như thế nhưng chẳng qua là yên tĩnh trước cơn giông bão. Ngày mai là ngày mùng 1 tháng 8 rồi. . . . . .
Diệp Linh Cẩm quyết định đi xem Diệp Linh Đoạn một chút, gần đây, Diệp Linh Cẩm rất ít nhìn thấy nàng nên muốn đi thăm Diệp Linh Đoạn, nàng nằm trên giường, trò chuyện vài cậu đã nói mệt nhọc. Mỗi lần muốn hỏi lại thôi, Diệp Linh Cẩm kiềm chế vô cùng khó chịu.
"Diệp cô nương. . . . . ."
Nhìn thấy Diệp Linh Cẩm tới, vốn là ngồi bên giường với Diệp Linh Đoạn, Bùi Lâu Tuấn đứng lên. Vẫn mặc y phục trắng như lúc đầu.
"Để ta thăm Đoạn nhi một chút. . . . . ." Diệp Linh Cẩm nói. Bây giờ nàng đã không còn giả bộ ngốc nữa, huống chi Bùi Lâu Tuấn vốn là người thông minh lanh lợi, cũng có thể nhìn ra được.
Bùi Lâu Tuấn cười với nàng, nói: "Ngươi tới trò chuyện với Đoạn nhi cũng tốt . . . . . . vậy tại hạ đi ra ngoài trước. . . . . ."
Lúc đi qua nhau, Diệp Linh Cẩm nhìn hắn gật đầu một cái.
Lúc nàng nhìn lại Diệp Linh Đoạn thì phát hiện Diệp Linh Đoạn đang nhìn theo hướng Bùi Lâu Tuấn rời khỏi có chút mất hồn, cả người xung quanh tràn ngập hơi thở bi thương.
"Ngươi làm sao vậy. . . . . . Cùng hắn cãi nhau?" Diệp Linh Cẩm cảm thấy bộ dáng của Diệp Linh Đoạn như vậy nhất định có liên quan đến Bùi Lâu Tuấn.
Diệp Linh Đoạn cúi đầu lại lắc đầu một cái, nói: "Không có. . . . . ."
"Làm sao mà có thể không có!" Diệp Linh Cẩm nhìn bộ dạng này của nàng, trong lòng khó chịu, có chút tức giận. "Nếu như ngươi không muốn nói, ta liền đi hỏi Bùi Lâu Tuấn!" Nàng làm bộ muốn đứng dậy.
"Đừng. . . . . . Tỷ tỷ!" Diệp Linh Đoạn khẩn trương giữ nàng lại.
Lần này, Diệp Linh Cẩm trong lòng càng thêm khẳng định, Diệp Linh Đoạn buồn phiền có liên quan đến Bùi Lâu Tuấn.
"Ngươi rốt cuộc thế nào!" Diệp Linh Cẩm hỏi.
"Thật, thật không có gì. . . . . ." Diệp Linh Đoạn cắn môi, dường như trong lòng hết sức giãy giụa.
"Ngươi. . . . . ." Diệp Linh Cẩm tức giận vô cùng, "Ngươi không muốn nói thì thôi, ta lười phải quản ngươi rồi !" Nói xong tay áo vung, rời đi. . . . . . Nàng cũng đau lòng cho Diệp Linh Đoạn, nhưng nhìn dáng vẻ cô ấy lại không đành lòng ép nàng. Nàng tức giận chính mình, lại làm cho em gái của mình chịu uất ức, nhưng không giúp được.
Diệp Linh Cẩm trở về phòng, đóng sầm cửa, tức giận ngồi trước bàn, trong lòng nhớ lại trạng thái gần đây của Diệp Linh Đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGỐC THÊ LƯU LẠC GIANG HỒ
HumorTác giả: Mạc Nghiên Yên Thể loại: Kiếm Hiệp, Ngôn Tình, Xuyên Không Trạng thái: Full Editor: Mia Leo, Kiến Hy, nhungchuoi, megau1976, Nyan Neko Số chương: 164c + 3 PN Văn án: "Ta... Không ngốc..." Mỗi khi Diệp Linh Cẩm đàng hoàng, đứng đắn nói n...