Diệp Linh Cẩm tiêu hóa một chút, đại khái nghe được ý tứ. "Nói cách khác là không có?"
Nhan Nhiễm Y cười không đáp. Như vậy tạm thời coi như là không có, Diệp Linh Cẩm chớp mắt một cái, tiếp tục hỏi: "Vậy ngươi có làm qua chuyện ấy chưa?" Cái này Diệp Linh Cẩm đúng là có chút để ý. Tư tưởng của nàng có vẻ tương đối khác người, không tiếp thụ nổi nam nhân không có kinh nghiệm, hơn nữa Nhan Nhiễm Y đã hơn 20 tuổi như vậy, dáng dấp ưa nhìn, không thể nào không có ai yêu thương, nhung nhớ.
Nhan Nhiễm Y suy nghĩ một chút, gật đầu một cái.
"Với ai?"
Nhan Nhiễm Y khó có được yên lặng suy nghĩ một chút, nói: "Ừ … kỹ viện …."
Rõ ràng là đi dạo kỹ viện … Quả nhiên không lo học …. Nhưng mà kỹ viện thì không tính. . . . .
Diệp Linh Cẩm bĩu môi nói: "Nếu là kỹ viện, như vậy bỏ qua cho ngươi đi …đều nói người không phong lưu uổng phí chứ sao. . . . . ."
Nhan Nhiễm Y gật đầu một cái, khóe miệng có chút cong cong. Nhưng Diệp Linh Cẩm lời lại nói tiếp: "Nhưng về sau không cho phép đâu. . . . . ."
Nhan Nhiễm Y cười gật đầu, nói: "Phải ... Ta cũng không muốn nhận thêm một cây dù nữa. . . ." Diệp Linh Cẩm nhớ lại chuyện lúc trước, có chút quẫn bách.
Trên nóc nhà ...Hạ Vân nhìn tình cảnh trong viện, mặt nghi ngờ: "Không đúng ... Tại sao lại là như vậy ... Con dâu cũng quá phóng khoáng đi. . . . . . Làm sao ngươi biết kết quả là như vậy?"
Nhan Tương nhíu mày nói: "Thằng nhóc kia đem con dâu ăn sạch rồi. . . . . ."
Hạ Vân mặt như đưa đám, nói: "Ai ... Con dâu a ...Thế nào không có tiền đồ như vậy. . . . . ."
Nhan Tương nhìn Hạ Vân đầy thâm ý, mỉm cười, nói: "Được rồi, bọn họ đều không sao, chúng ta cũng đi nghỉ ngơi đi. . . . . ."
"Ghét. . . . . ." Hạ Vân mặt đỏ lên.
Vừa "Vèo" một tiếng, trên nóc nhà không còn bóng người nào.
********************************
Cách mấy ngày rồi, Nhan Nhiễm Y trước sau vẫn không nhận được tin của Bách Hiểu đưa đến, trong lòng có chút lo lắng, quyết định đi Lịch Thành sớm một chút.
Diệp Linh Cẩm cũng đồng ý, vì vậy hai người nói đi là đi, hướng Nhan Tương và Hạ Vân từ biệt.
Nhan Tương không nói gì nhưng Hạ Vân dĩ nhiên là không muốn, kéo tay Diệp Linh Cẩm dặn đi dặn lại thật lâu, mới lưu luyến buông ra.
"Con dâu … Ở bên ngoài cẩn thận a … Giang hồ rất nguy hiểm . . ." Hạ Vân nói.
Diệp Linh Cẩm có chút cảm động gật đầu một cái. Hạ Vân nhìn Nhan Nhiễm Y nói: "Thằng nhóc ngươi ta không lo lắng, nhưng phải chăm sóc tốt cho con dâu ta. . . . . ."
Nhan Nhiễm Y gật đầu một cái. Hạ Vân cười thần bí, nhẹ giọng nói: "Nếu như có thể để cho ta ẵm cháu trai trước là tốt nhất".
"Đúng vậy a, thằng nhóc …. Dám có dũng khí giống cha ngươi năm đó không …"
"Cái này không dám …......." Nhan Nhiễm Y vẻ mặt ôn hòa cười như bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGỐC THÊ LƯU LẠC GIANG HỒ
HumorTác giả: Mạc Nghiên Yên Thể loại: Kiếm Hiệp, Ngôn Tình, Xuyên Không Trạng thái: Full Editor: Mia Leo, Kiến Hy, nhungchuoi, megau1976, Nyan Neko Số chương: 164c + 3 PN Văn án: "Ta... Không ngốc..." Mỗi khi Diệp Linh Cẩm đàng hoàng, đứng đắn nói n...