Chương 149: Mẹ kế ta đã rất khai ân rồi

1.8K 39 1
                                    

Diệp Linh Cẩm gật đầu một cái."Vậy bây giờ nên làm gì?"

Nhan Nhiễm Y nói: "Chờ chút nữa ta sẽ báo tin cho cha biết ..."

Quan Hoán Chi gật đầu một cái."Tin đồn đãi có nhắc tới ước hẹn ba năm ở nơi nào, Nhan huynh biết không?"

Nhan Nhiễm Y gật đầu một cái nói: "Trên một ngọn núi ở ngoài Mạt Thành …"

"Vậy chúng ta mấy ngày nữa phải đi Mạt Thành thôi. .. ." Quan Hoán Chi nói.

"Tốt. . . . . ."

"Được. . . . . ."

Có thể bàn bạc ra một kết quả, bọn họ rốt cuộc cũng không còn bị mờ mịt không có mục tiêu như mấy ngày trước nữa, cuối cùng mọi người quyết định tan cuộc, ba ngày sau lên đường đi Mạt Thành. . . .

Nhan Nhiễm Y và Diệp Linh Cẩm chuẩn bị đi về phòng mình, nhưng mà cho tới bây giờ kẻ bị hóa đá Địch Tinh rốt cuộc có dấu hiệu sống lại, hắn kéo tay Diệp Linh Cẩm, vẻ mặt khó tin hỏi: "Ngốc tử, ngốc tử …Ngươi thật sự không ngốc sao?"

Vẻ mặt thương xót của Diệp Linh Cẩm nhìn Địch Tinh một chút, ý là: cô bé quàng khăn đỏ, ngươi tiếp nhận thực tế thôi. . . .

Địch Tinh xoa trán, nhìn Quan Hoán Chi và Nhan Nhiễm Y một chút rồi nói: "Các ngươi cũng biết rồi hả ?"

Nhan Nhiễm Y nhìn hắn cười ôn hòa, Quan Hoán Chi nhìn hắn một chút không nói gì. Ý là: đúng vậy. . . .

"Thì ra chỉ có mình ta không biết!" Địch Tinh phát điên nói.

Ba người nhìn Địch Tinh kêu rên, thở dài.

Nhan Nhiễm Y gỡ bàn tay đang kéo Diệp Linh Cẩm, dắt Diệp Linh Cẩm rời khỏi phòng, Quan Hoán Chi cũng tiếp tục làm chuyện khác, mọi người giải tán, bỏ lại một mình Địch Tinh lặng lẽ tiếp nhận thực tế …..

Ngày thứ hai, Địch Tinh lẫn tránh không gặp Diệp Linh Cẩm, dường như hắn vẫn còn chìm trong bóng tối bị lừa gạt, chưa thoát ra được.

Địch Tinh đang đi tới nhưng nhìn thấy Diệp Linh Cẩm liền không đi nữa mà nhất định đường vòng, nhưng bọn hắn ở hành lang lầu hai, không có đường khác để đi, Địch Tinh liền dùng khinh công bay xuống, hù dọa các vị khách quan ăn cơm dưới lầu.

Diệp Linh Cẩm lắc đầu một cái, tiếp tục đi về phía trước, trong lòng cảm thán: thì ra trong lòng cô bé quàng khăn đỏ lại yếu đuối như vậy. . . .

Lúc về phòng, Nhan Nhiễm Y đang thu dọn đồ đạc, nhìn than thở Diệp Linh Cẩm, Nhan Nhiễm Y hỏi: "Làm sao vậy, mấy ngày nay sao lại mất hồn mất vía . . ."

Diệp Linh Cẩm nghiêng đầu, nói: "Còn không phải là vì Địch Tinh sao … Ai biết hắn yếu đuối như vậy. . . . dáng vẻ hoàn toàn không tiếp thu nổi sự thật. . . . . Ta đang suy nghĩ có nên nói lời xin lỗi với hắn hay không". Dù sao cũng là nàng lừa gạt người ta. Diệp Linh Cẩm vừa suy nghĩ vừa nói, không nhìn thấy một con sói xám lớn bên cạnh khóe miệng nở nụ cười dối trá ngày càng rực rỡ.

"Thì ra là mấy ngày nay đều đang suy nghĩ chuyện Địch Tinh?" Nhan Nhiễm Y ôn hòa hỏi.

Diệp Linh Cẩm gật đầu một cái, tiếp tục mất hồn."Ai. . .. Ngươi nói ta có nên đi tìm hắn nói chuyện một chút không. . . ."

NGỐC THÊ LƯU LẠC GIANG HỒNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ