Trong lòng nàng đã có lúc không thèm nghĩ đến vấn đề này nữa, nhưng mà thật sự Diệp Linh Cẩm rất ngạc nhiên, những người khác đều có thể nhận ra sao............ Bỗng nhiên nàng cảm thấy có chút áy này, bởi vì Nhan Nhiễm Y vẫn chăm sóc cho nàng rất tốt, đối tốt với nàng.......... Ngay cả đêm hôm qua, đại khái là cũng có một chút do dự nên mới không thể tiếp tục kéo dài.
"Trước khi chúng ta lên xe ngựa, tỷ tỷ nhìn ánh mắt của Nhan Nhiễm Y, khiến ta mơ hồ cảm thấy được tỷ không ngốc rồi............ Bởi vì cái loại này ánh mắt, ta biết. . . . . ." Là ngưỡng mộ, là yêu say đắm.
( ̄_ ̄' alt='' >' alt='' >' alt='' >) Thì ra bình thường chính mình không biết kiềm chế như vậy. . . . . . Diệp Linh Cẩm có chút xấu hổ.
"Cho nên ta cố ý tách hai người ra, chỉ muốn để cho hắn càng thêm quý trọng tỷ thôi. . . . . ." Diệp Linh Đoạn vừa nói, khóe miệng vừa mỉm cười, vui vẻ giống như nhìn thấy con gái của chính mình tìm được nơi chốn tốt.
"Thì ra............Thì ra là ngươi cố ý............" Cố ý tách bọn họ ra, nếm trải nỗi khổ tương tư...........Diệp Linh Cẩm cũng hiểu được chính mình có chút làm quá lên rồi.
Diệp Linh Đoạn cười cười, nàng lúc này trông giống như một tiểu cô nương thích đùa dai.
"Cái kia. . . . . . Các ngươi đều đã như vậy, Nhan Nhiễm Y nói khi nào thì sẽ cưới tỷ?" Diệp Linh Đoạn có chút lo lắng hỏi.
"Làm sao cơ?" Diệp Linh Cẩm hỏi lại.
Diệp Linh Đoạn cắn cắn môi, mặt có chút hồng, không biết nên mở miệng như thế nào.
Nhìn dáng vẻ muốn nói lại không của Diệp Linh Đoạn, ngay lập tức Diệp Linh Cẩm hiểu ra rồi.
Nàng có chút xấu hổ, Diệp Linh Đoạn cho rằng nàng và Nhan Nhiễm Y đã có cái gì kia rồi sao, dù sao những vết hôn ngân trên cổ quả thật dễ làm cho người ta hiểu lầm, nhưng mà nếu nói cuối cùng Nhan Nhiễm Y cũng dừng lại, lại sợ sẽ tạo tin đồn cho Nhan Nhiễm Y hoặc là không có khả năng hoặc là bất lực gì gì đó.
Vì thế, Diệp Linh Cẩm căn cứ vào tinh thần "Hy sinh cái tôi, giúp đỡ người khác" gật gật đầu nói: "Hắn nói. . . . . . Sau khi mọi chuyện đều kết thúc thì sẽ thành thân với ta . . . . . ." Hắn quả thật cũng nói như vậy, vào một buổi tối.
"Vậy là tốt rồi rồi. . . . . . Tỷ tỷ, tỷ nhất định phải hạnh phúc. . . . . ." Diệp Linh Đoạn dường như vừa vui vừa buồn nói.
Diệp Linh Cẩm gật gật đầu, có chút xấu hổ nói: "Uh'm. . . . . . Ta sẽ . . . . . ." Tin tưởng rằng có mẹ kế nàng ở đây, có thịt ăn, không có gì phải đau khổ, sẽ cực kỳ hạnh phúc.
"Đoạn nhi cũng phải hạnh phúc với Bùi công tử nha............" Diệp Linh Cẩm cười nói.
Diệp Linh Đoạn không nói gì, cười gật đầu.
Cứ như vậy, đề tài lại được mở ra, đợi đến khi Diệp Linh Cẩm muốn hỏi Diệp Linh Đoạn thì Diệp Linh Đoạn lại nghe được âm thanh mấy người trở về, lập tức bỏ chạy ra ngoài.
Rốt cuộc nàng đã biết cái gì? Muốn làm gì? Trong lòng Diệp Linh Cẩm không yên, chuyện làm cho người ta phải phiền não cứ một việc lại kéo thêm một việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGỐC THÊ LƯU LẠC GIANG HỒ
HumorTác giả: Mạc Nghiên Yên Thể loại: Kiếm Hiệp, Ngôn Tình, Xuyên Không Trạng thái: Full Editor: Mia Leo, Kiến Hy, nhungchuoi, megau1976, Nyan Neko Số chương: 164c + 3 PN Văn án: "Ta... Không ngốc..." Mỗi khi Diệp Linh Cẩm đàng hoàng, đứng đắn nói n...