Chương 165: Ngoại truyện 1: Cuộc chiến Nhan - Diệp

3.2K 75 6
                                    

Sau khi thành thân, mỗi ngày Diệp Linh Cẩm đều bị Nhan Nhiễm Y tàn phá, tuy nhiên, chỉ là tàn phá ở trên giường.

Chẳng cần biết là ngày hay đêm, khi nào hay chỗ nào có được hay không! Diệp Linh Cẩm mới vừa rời giường, xoa xoa eo của mình, toàn thân đau nhức.

Nàng ngẩng đầu lên một góc bốn lăm độ nhìn trời, lại nhớ đên khi nàng ở trong phòng, tầng tầng lớp lớp lụa đỏ kia ngăn cản ánh sáng mặt trời chiếu vào.

Bọn họ ở căn phòng có màn lụa đỏ, mỗi ngày đều có trận chiến.......... thật sự Diệp Linh Cẩm không rõ vì sao mỗi lần vào thời điểm đó Nhan Nhiễm Y đều muốn dùng một mảnh lụa đỏ làm dụng cụ...........Che mặt lại..............

Đẩy cửa phòng ra, Diệp Linh Cẩm đi ra ngoài, duỗi cánh tay mình một cái. Nhìn ánh mặt trời nhô lên cáo, chính mình cũng không nghĩ mình lại ngủ thẳng đến tận trưa............

May mà. . . . . . Mỗi ngày nàng đều dậy muộn như thế, vợ chồng Nhan Tương, à không, là cha chồng và mẹ chồng của nàng cũng không quá để ý, chỉ ngẫu nhiên nói ra một câu: "Chú ý tiết chế. . . . . ."

chú ý tiết chế có nghe thấy không!

"A, con dâu, hôm nay thức dậy sớm thế..........." Hạ Vân tiêu sái đi qua.

( ̄_ ̄' alt='' >' alt='' >' alt='' >) quá khen. . . . . .

"Ngủ có thoải mái không?"

"Mẹ cải tạo giường giống như Tịch Mộng Tư của chúng ta ở nơi đó, ngủ rất thoải mái..........." Những lời này Diệp Linh Cẩm nói ra cực kỳ chân thành.

"Hả?" Bỗng nhiên Hạ Vân kích động nắm lấy tay Diệp Linh Cẩm.

"Tịch tịch tịch tịch. . . . . ." Hạ Vân nói mãi cũng chỉ được một chữ "Tịch"

Cánh tay Diệp Linh Cẩm bị nắm có chút đau.

"Con dâu. . . . . . Ngươi, ngươi. . . . . . Xuyên không?" Hạ Vân với vẻ mặt kích động nhìn Diệp Linh Cẩm, trên mặt mang theo sự kỳ vọng và vui vẻ.

Xuyên không..............Thật là một từ xa lạ...........

Xuyên không! Nhất thời Diệp Linh Cẩm trở nên minh mẫn, nhìn Hạ Vân nói: "Mẹ, người, người người..........." Nàng nói mãi từ "người" mà không có đoạn dưới.

"Ừ!" Thiếu chút nữa thì Hạ Vân đã lệ rơi đầy mặt rồi.

Hạ Vân thế mà cũng xuyên không đến! Chẳng trách nơi này có nhiều bài trí mình cảm thấy quen mắt.

"Mẹ............"

"Con dâu. . . . . ."

Hai người ôm ấp thành một đoàn. Đồng hương gặp đồng hương, hai mắt lưng tròng.

Kích động qua đi, hai người đơn giản ngồi ở trên thềm đá, bắt đầu hàn huyên.

"Mẹ...........Người là hồn xuyên qua hay là............" Diệp Linh Cẩm cầm lấy tay nàng hỏi.

"Cả thân thể xuyên qua..........."

"Con là hồn xuyên qua..............."

Diệp linh cẩm lại hỏi: "Mẹ................Người đã từng tìm phương pháp để trở về chưa..........."

NGỐC THÊ LƯU LẠC GIANG HỒNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ