Chương 143: Chuyện ba năm trước

2K 27 0
                                    

Thiếu chút nữa Diệp Linh Cẩm phun hết thịt trong miệng ra........... Đây mới đích thực là cảm giác thụ sủng nhược kinh sao..........

"Sao? Ngươi có muốn thử một chút không?" Nhan Tương nhìn Hạ Vân cười nói.

Hạ Vân ngượng ngùng lắc đầu. "Đừng đùa........"

Bỗng nhiên Diệp Linh Cẩm cảm thấy đôi phu thê này tình cảm rất tốt......

Nhan Tương cong cong môi có chút tự hào nói: "Không hổ là con ta............"

Hai người phụ nữ trên bàn đều đã rơi lệ.......

Sau khi ăn xong, Hạ Vân ở lại cùng Nhan Nhiễm Y và Diệp Linh Cẩm.

"Ta cũng đã dẫn người đến....... Nhìn vẻ mặt Cẩm nhi có một số việc muốn hỏi các ngươi có thể trả lời hay không......." Nhan Nhiễm Y nói.

Hạ Vân nhìn về phía Nhan Tương.

Tuy rằng bình thường Hạ Vân nói tương đối nhiều nhưng có thể nhìn ra được người quyết định chính vẫn là Nhan Tương.

Nhan Tương nhíu mày nhìn Diệp Linh Cẩm rồi lại nhìn về phía Nhan Nhiễm Y nói: "Tiểu tử ngươi vẫn còn muốn nhúng tay vào sao..........."

"Đều là do phụ thân dạy bảo tốt.........." Nhan Nhiễm Y cung kính trả lời.

Diệp Linh Cẩm ngồi một bên với vẻ mặt ngơ ngác không hiểu nhưng trong lòng lại thầm nở nụ cười. Nhìn hai cha con hai người này ngầm đấu đá nhau có cảm giác tâm tình tốt lên nhiều.

Nhan Tương hừ lạnh một tiếng nói: "Ngươi không nói chúng ta cũng biết........."

"Như vậy thì thật thú vị........" Nhan Nhiễm Y vừa nói vừa nhìn nhìn Diệp Linh Cẩm.

Trong lòng Diệp Linh Cẩm mê mang bọn họ đang nói về cái gì?

"Tiểu tử ngươi ở bên ngoài cũng chỉ có thế thôi sao........... Nghe nói còn phạm phải tội chết đang bị người ta truy nã? Thảm án diệt môn của Diệp gia cũng rơi trên đầu ngươi?" Giọng điệu nói chuyện của Nhan Tương không có sự lo lắng mà là một loại vui sướng khi có người gặp họa.

"Phụ thân mẫu thân tin tức thật tinh thông......." Nhan Nhiễm Y không nóng không lạnh.

Hạ Vân bĩu môi nói: "Nhìn dáng vẻ của ngươi cũng đâu có lo lắng thì còn cần phải hỏi chúng ta làm gì......."

"Phụ thân mẫu thân không phải định nói mà không giữ lời........." Nhan Nhiễm Y cười.

Nhan Tương nhíu mày: "Lại còn chuyện gì nữa?"

"Như thế này thì......! Nhìn dáng vẻ của ngươi thế này ta cũng không thoải mái!" Hạ Vân nói bổ sung.

( ̄_ ̄' alt='' >' alt='' >' alt='' >) Lần này Diệp Linh Cẩm đã hiểu được vì sao Nhan Nhiễm Y có thể cực kỳ bình tĩnh ung dung khi nói những chuyện cực kỳ xấu hổ là học được từ ai rồi.........

Hạ Vân nói: "Nhưng nhìn thấy ngươi mang về cho chúng ta một người con dâu thông minh, đáng yêu như Cẩm nhi thì chúng ta sẽ cố gắng nói giúp ngươi........."

Diệp Linh Cẩm tò mò rất muốn hỏi hắn một chút xem cái từ "thông minh" này mang nghĩa tốt hay là mang nghĩa xấu.......

"Vẫn phải xin phụ thân và mẫu thân chỉ giáo thêm........."

NGỐC THÊ LƯU LẠC GIANG HỒNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ