Dedicated to her. Siya kasi yung 450th fan ko. :)
Grabe yung comments ninyo sa last chapter. Halos patayin niyo na si Yen! Ano kayang mafifeel niyo dito sa chapter na to? Comment kayo ha! :D
Chapter 38
Kathryn’s POV
Tumatawag si Yen sa phone ko. Bakit kaya?
“Hello?”
“Kathryn! Where are you?” sabi niya sa kabilang linya.
“Pauwi na ko ngayon. Malapit na ko sa bahay. Bakit?”
“Kasi my friend texted me, nakita niya si DJ sa Piedra Bistro Bar and he’s really drunk.”
“What? Sinong kasama niya?”
“Wala namang nabanggit yung friend ko.”
“Alright. Babalik na lang ako para sunduin siya.”
“Okay. Take care Kathryn.” sabi niya at ini-end na yung call.
Naglasing si DJ? Pero matagal na siyang hindi umiinom ng ganun karami ah. May problema kaya siya? I’m really worried kaya binilisan ko na yung pagdadrive ko hanggang sa makarating na ko sa bar.
Malapit na ako sa entrance ng makasalubong ko si Neil. “Uy, Neil. Nandito ka pala. Nakita mo si DJ?”
“Wait. Nandito rin siya? Kakarating ko lang kasi eh.” sabay na kaming pumasok. Nagpaalam siya na magccr muna.
Pumunta ako dun sa may counter, baka kasi nandun si DJ eh.
“Hi miss! Wanna join me?” sabi nung isang lalaki sa akin. Kaya ayokong pumupunta sa mga bar eh. Nakakainis yung ibang lalaki.
“Sorry. But I’m with someone.” sabi ko at umalis na.
Iniikot ko yung tingin ko pero hindi ko siya makita, wala rin naman siya sa dancefloor. Umalis na kaya siya? I decided to ask a staff kung kilala niya si DJ. Alam ko kasi madalas na dito naghahang-out si DJ noon.
“Excuse me. Do you know Daniel Padilla?” I asked the bartender.
“Yes mam. Bakit po?”
“Have you seen him? Is he here now? Kanina pa ko naghahanap sa kanya eh.”
BINABASA MO ANG
In A Snap
FanfictionKathryn Chandria - "I'm just a girl who dreams of having a simple life and finding true love. But what I didn't know was that everything I used to will change in just a snap." Daniel John - "They said that I've got everything that everyone would eve...