Grabe guys! Ang saya saya ko! Andami kasing votes and comments nung previous chapter at hindi lang yun, marami ring silent readers ang lumabas! Thank you so much guys! Sana dito rin marami ring mag-vote and comment para mainspire ako ng bongga. Haha :)))
Maraming hindi makapaniwala na kasal na si Kath tapos yung comments puro 'weh?'. Pero totoong kasal na siya, hindi yun panaginip or what. Malalaman nyo rin ang lahat sabi nga ni Big Brother sa takdang panahon.
Papromote pala po ulit. Please read "The Unbreakable Destiny" by LilMissBrightside. Another KathNiel fanfic din. :)
I hope you'll enjoy reading this chapter. Thank you sa patuloy na pagsuporta sa In A Snap. I love you guys! <3 :)
Chapter 43
Daniel’s POV
“Guys, I want you to meet Samuel Lawrence Biden, .....”
“........................ my husband.”
Husband? Asawa? Baka naman nabingi ako at mali lang yung pagkakarinig ko. Tiningnan ko silang lahat. Mga laglag ang panga.
“Weh Kath? Asawa mo? Hindi nga?” tanong agad ni Neil pagkatapos niyang makarecover sa pagkagulat.
“Sabi ko na nga ba magugulat kayo. Pero it’s true, Sam and I are married.” sabi niya.
“Bes, kelan pa? Naunahan mo pa pala ako.” Julia.
“Three months na kaming kasal.” sagot ni Kath. “Pasensya na pala, hindi ko na kayo nasabihan.” lumungkot ang itsura ni Kath.
“Alam mo medyo nakakatampo, pero okay lang yun Bes. Basta masaya ka.” ngumiti lang si Kath sa sinabi ni Julia. Nakipagkamay si Julia dun sa Sam. “Hi Sam, it’s nice to meet you. You’re a lucky man. Ingatan mo ang bestfriend ko ha.”
“I agree with you, I’m not just a lucky man. I’m the luckiest because I have her.” hinapit niya ang bewang ni Kath papalapit sa kanya. “And of course, I will take care of her. Mahal na mahal ko yata ito.” dagdag niya.
“How sweet!” biglang sabi ni Akiko. Sweet? Anong sweet doon? Nakakaasar. Di hamak naman na mas sweet ako sa Sam na yan.
Lumapit sa amin yung reporter na kaibigan ni Julia tapos kinausap niya si Sam. “Excuse me. I’m just curious because you really look familiar. Are you the son of the Vice President of United States?” ano daw?
BINABASA MO ANG
In A Snap
FanfictionKathryn Chandria - "I'm just a girl who dreams of having a simple life and finding true love. But what I didn't know was that everything I used to will change in just a snap." Daniel John - "They said that I've got everything that everyone would eve...