Hi readers! Dahil December na, eto na ang early Christmas gift ko sa inyo. Grabe, namiss kong mag-update dito sa IAS.
Sa mga matagal nang naghihintay at nagtatanong kung kelan ang update, eto na! Enjoy reading! <3
Special Chapter
Kathryn's POV
I opened one eye as I felt something ticklish on my neck. Hinawakan ko yung leeg ko and it's a bit wet. Napatingin ako sa katabi ko na nakatingin din pala sa akin.
"Good morning babe." DJ.
"Good morning din." I gave him a smack on the lips. Tapos tiningnan ko siya ng matagal.
Hindi naman siya nagpatalo at nakatitig lang din siya sa akin. "Babe, ikaw ha. Grabe kang makatitig sa akin. Buti na lang hindi pa ako natutunaw." tapos tumawa siya.
"Hoy DJ, gumaganti lang ako sayo. Alam ko namang kanina ka pa nakatingin sa akin habang tulog ako. Hindi ka na nga nakapagpigil di ba?" pang-aasar ko sa kanya.
"Anong sinasabi mo diyan?"
"Nagpapanggap ka pa na wala kang ginawa. Tingnan mo nga, basa yung leeg ko. Sino pa ba ang gagawa nito?" tinuro ko yung leeg ko.
Napatingin naman siya sa leeg ko tapos nag-iba yung tingin niya. Lumalapit na naman siya sa akin. Agad ko namang hinawakan ng mahigpit yung kumot na nakatakip sa katawan ko. "DJ, ayoko ng iniisip mo ha." I warned him.
"Bakit? Ano bang iniisip ko Kath?" palapit pa rin siya ng palapit habang urong naman ako ng urong. Malapit na nga akong mahulog sa kama.
"DJ naman. Tumigil ka na." lumayo ulit ako sa kanya at... "Aray!" nahulog na ako ng tuluyan sa sahig.
Bumaba naman agad siya sa kama. "Okay ka lang? Saan ang masakit?"
"Medyo masakit lang yung pwet ko. Ikaw kasi, ang kulit-kulit mo." sabi ko habang hawak-hawak ang pwet ko.
"Hindi ba pwedeng last round na lang? Mag-stay pa tayo dito ng isang araw pa." *puppy eyes* Ang cute ni DJ pero hindi. I must not give in.
BINABASA MO ANG
In A Snap
FanfictionKathryn Chandria - "I'm just a girl who dreams of having a simple life and finding true love. But what I didn't know was that everything I used to will change in just a snap." Daniel John - "They said that I've got everything that everyone would eve...