Ánh nắng chói chang theo cửa sổ chạm đến lông mi của người trong phòng. Thân thể rục rịch lay động sau đó lại im lìm. Tóc dài tán loạn dán một bên mặt, da trắng, môi hồng, vành tai nhỏ khéo léo tinh xảo. Bờ vai trần lộ khỏi chăn, xương quai xanh hấp dẫn hoàn toàn bại lộ dưới ánh mặt trời.
-Tô Gia Thụy, chị có định dậy hay không ? Muộn học rồi đó. - Nam nhân có phần non trẻ đứng ở cửa, khép nép một bên, khuôn mặt có phần tương tự nữ nhân nằm trên giường
Nữ nhân có chút rên rỉ lười biếng, ôm đầu xoay một cái đã lăn tới góc giường bên kia, tay không quên kéo chăn che kín thân thể, nhíu mày giận dữ, ngữ khí hỗn loạn :
-Muộn cái gì, ngươi phiền, ta lột da ngươi.
-Tỷ tỷ ... chị thuyết phục ba đi học đại học, giờ nghĩ lại sao? - Tô Vũ có chút sợ hãi trốn sau cửa, hơi nâng giọng
Thân thể trên giường trầm mặc chốc lát, sau đó như bị kích thích mà bật dậy, oán giận cao giọng :
-Vũ Vũ chết tiệt, ta muộn trở về liền lột da ngươi.
Tô Vũ đen mặt lùi lại, này, không phải làm gì cũng sẽ bị lột da sao.
Hôm nay là ngày đầu tiên đi học đại học a. Chủ nhân của thân thể này Tô Gia Thụy - con một của ông trùm mafia. Năm 18 tuổi trên đường đi thi đại học về liền bị băng đảng vì thù địch với cha nàng ám sát. Bất quá lại không chết, cứ vậy hôn mê 2 năm, cho đến khi Lãnh Âm bị nhập vào cái xác không hồn này. Tiếp tục sự nghiệp đi học của cô ta. Bất quá cũng ra điều kiện với Tô ba ba rằng nàng sẽ dọn ra ngoài ở. Càng coi như nàng đã chết thì lại càng an toàn không phải sao.
-----------------
Tô Gia Thụy khóe môi vui vẻ nhìn Tô Vũ, hắn dường như rất lo lắng mà nhìn nàng. Môi mấp máy muốn nói lại thôi.
-Đừng lo, không có ai dám làm gì ta, làm gì ta liền tra tấn hắn.
Tô Vũ miễn cưỡng cười mà lắc đầu, nhàn nhạt nói :
-Chị, ra ngoài cũng sẽ không như ở nhà ai ai cũng đồng ý coi chị là ác quỷ. Ác quỷ trên đời này chính là không tồn tại, chị không cần như vậy.
Tô Gia Thụy chọn mi nhìn hắn, cũng lười giải thích. Mất đi đôi cánh làm cho nàng yếu đi phân nửa, bất quá để đối phó với con người cũng vẫn dư thừa đi.
Tô ba ba vẫn là chịu không được lo lắng trong lòng, rốt cuộc lại phái 2 người đi theo bảo vệ nàng.
----------------
Ngày đầu tiên cũng không có gì. Hết thảy đều nhàm chán. Đi tới đâu cũng có người ngoái theo nhìn nàng, xì xào không nói, thậm chí còn chỉ chỏ nói về nàng. Môi mọng khẽ nhếch, ánh mắt có chút cợt nhả nhìn quanh.
Tô Gia Thụy khóe mắt xinh đẹp nhìn nam nhân bên cạnh. Dùng cái ngón tay khều khều hắn, ngữ khí mị hoặc :
-Này, nói ta nghe xem ngươi khao khát gì nào ?
Nam nhân kia một chút cũng không phòng ngự, tâm trí cuốn theo tròng mắt màu đỏ rực kia.
-Ta chính là muốn ngươi. Lên giường với ngươi. Ngươi làm bạn gái ta đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Tiểu Quỷ Tiểu Học Muội Đừng Ăn Ta (Tự Viết) (Trung thiên)
Genel KurguTên truyện : Tiểu quỷ học muội đừng ăn ta. Thể loại : Xuyên không, huyền huyễn, sủng, hiện đại, hắc bang, có H. Nhân vật chính: Ôn nhu thi thoảng ngạo kiều học tỷ ( Dư Diệp Ân ) x Bá đạo quyến rũ thi thoảng ngu ngơ không hiểu chuyện học muội ( Tô Gi...