Dư Diệp Ân trong lòng vẫn ôm lấy thân thể trắng bóng của Tô Gia Thụy, thâm tâm tự nhiên là tốt đẹp, chẳng qua cao lạnh đã quen, cũng không thể hiện ra. Ngược lại, Tô Gia Thụy không những không biết xấu hổ mà cọ vào giữa hai chân nàng, hơn nữa tay phải còn không ngừng ở trước ngực nàng sờ sờ mó mó, một bộ còn không muốn dừng bộ dáng.
Nàng tự nhiên không ngại lại muốn Tô Gia Thụy thêm một lần, bất quá, trong nhà có người khác, vừa rồi Tô Gia Thụy kêu đến mất hồn như vậy, khẳng định nữ nhân kia nghe thấy. Càng nghĩ càng xấu hổ, Dư Diệp Ân có chút chậm rãi gạt ra móng vuốt của Tô Gia Thụy, ngữ khí nghiêm túc lên:
-Hôm nay đến đây thôi, vẫn là để lần sau đi.
Nghe đến có lần sau, Tô Gia Thụy vui vẻ ra mặt, chính là nhìn bộ dạng nghiêm cẩn của Dư Diệp Ân như vậy, trong lòng thật muốn khi dễ nàng một phen, cũng muốn để nàng hưởng thụ cảm giác sung sướng vừa rồi. Nàng lại chưa bao giờ nghĩ, lăn sàng đan với con người lại như vậy thoải mái, mặc dù nghĩ đến Dư Diệp Ân là như thế quen tay cũng có chút ngạnh trong họng, bất quá ngày mai lại hỏi đi.
-Ngươi không muốn hưởng thụ sao?
Dư Diệp Ân không ngờ chờ đến lại là loại câu hỏi này, có chút ngại ngùng nhìn ra chỗ khác, không trả lời. Tô Gia Thụy lại được một phen tự biên tự diễn, chắc chắn học tỷ muốn đâu, vì vậy rất nhanh thấu đi qua, ở trong lồng ngực của Dư Diệp Ân mà hôn một trận.
Tô Gia Thụy hai tay không rảnh mà bỏ lên ngực Dư Diệp Ân, dùng sức mà xoa bóp, hai ngón tay còn không ngừng trêu chọc nụ hoa hồng hồng xinh đẹp. Dư Diệp Ân bị này đột ngột suýt chút nữa kêu thành tiếng, bất quá lại nghĩ đến nữ nhân kia còn tại trong nhà, vì vậy chỉ đành nghẹn lại trong cổ họng, ưm lên một tiếng mềm mại. Tô Gia Thụy nghe được, trong tim lại càng run rẩy lên, chân dài cũng chậm rãi mà leo vào giữa hai chân của Dư Diệp Ân, trằn trọc cọ đến chỗ tư mật kia.
Này phóng đãng hành động ma sát vẫn là khiến Dư Diệp Ân không biết phải làm sao, hai tay cũng ngượng ngùng xấu hổ mà khoác lên vai Tô Gia Thụy vô lực ôm lấy. Không biết từ khi nào, từ nằm nghiêng biến thành nằm ngửa, Dư Diệp Ân trong họng nhịn không được ân ân a a lên rồi, này tiểu yêu nghiệt là như thế biết chọc người đâu, mọi yếu điểm đều là bị nàng sờ qua một lần liền nóng bỏng không chịu được. Dư Diệp Ân trong đầu lại phảng phất chiếu lên tình cảnh này, vẫn là các nàng, cùng nhau làm chuyện xấu hổ, bất quá nàng cùng Tô Gia Thụy đều trông có chút khác đâu, cách ăn mặc cũng có chút kì cục rồi. Hình ảnh đan xen hiện thực, Dư Diệp Ân còn sợ mình là bị Tô Gia Thụy mê hoặc đến thất thần rồi mới tưởng ra những thứ như vậy, nhưng cũng không khỏi thất thần.
Tô Gia Thụy tập trung ở trên người Dư Diệp Ân đốt lửa, chính là cũng tinh tế nhận ra Dư Diệp Ân đầu óc không ở đây. Nghĩ đến Dư Diệp Ân đối với mình hành động xe nhẹ đường quen, trong lòng nhịn không được chua xót lên, này cảm xúc vẫn là nàng lần đầu cảm nhận, có chút không biết phải làm sao mà ngừng lại.
Dư Diệp Ân đúng là có thất thần, bất quá Tô Gia Thụy vừa dừng tay nàng cũng liền phát hiện, chính là không nghĩ đến Tô Gia Thụy lại như vậy cứ thế khóc lên, còn khóc đặc biệt thương tâm. Nước mắt lạnh lẽo rơi trên mặt nàng, chầm chậm lăn xuống cổ, Dư Diệp Ân đột nhiên cảm thấy cực kì khổ sở, nhìn Tô Gia Thụy không một tiếng động, không một dự báo, liền khóc lên như thế, nàng lại càng không biết phải làm sao. Rõ ràng cả hai vừa mới xác định mối quan hệ, đáng nhẽ đây vốn là đêm đầu tiên mà cả hai phải vui vẻ trân trọng mới đúng, chính là ... đây là làm sao vậy???
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Tiểu Quỷ Tiểu Học Muội Đừng Ăn Ta (Tự Viết) (Trung thiên)
General FictionTên truyện : Tiểu quỷ học muội đừng ăn ta. Thể loại : Xuyên không, huyền huyễn, sủng, hiện đại, hắc bang, có H. Nhân vật chính: Ôn nhu thi thoảng ngạo kiều học tỷ ( Dư Diệp Ân ) x Bá đạo quyến rũ thi thoảng ngu ngơ không hiểu chuyện học muội ( Tô Gi...