Chương 35: Gian tình ?

974 99 8
                                    

Thời điểm Dư Diệp Ân mở mắt, mặt trời đã rực rỡ chiếu vào phòng nàng, cũng không còn quá sớm, vì cái gì ngủ thực trầm a. Dư Diệp Ân nghiêng đầu, bản thân muốn trở mình lại phát hiện mặt đã dựa vào một cỗ mềm mại đến khó tả, ân cư nhiên vừa trắng lại vừa mềm.

Chết tiệt!!! Đây chẳng phải là ngực sao, là hai cái bộ ngực vô cùng đầy đặn của thiếu nữ nha, như thế nào, như thế nào lại ở trước mắt đây. Dư Diệp Ân có chút vội vàng muốn lui lại thân mình, vừa vặn thời điểm lại có một cánh tay vươn tới, nhanh chóng kéo nàng lại. Người kia còn ung dung hừ một tiếng mất hồn, Dư Diệp Ân vành tai đã nhanh ửng đỏ, sao nàng lại quên đêm qua chính là nằm cùng giường cùng tên yêu nghiệt kia. Dư Diệp Ân ngẩng đầu, đúng lúc nhìn lên thì thấy Tô Gia Thụy chậm rãi mở mắt, ngữ khí còn yêu yếu:

-Học tỷ, ngủ thêm chút nữa đi.

Dư Diệp Ân thật muốn giơ tay tát vào khuôn mặt kia, mới sáng ra đã như vậy gợi cảm, này còn muốn câu dẫn ai. Nàng cố gắng vùng vẫy, biểu tình khó chịu ngồi dậy:

-Ngươi tiếp tục ngủ, ta muốn dậy.

-Ân, không thể bồi người ta sao? - Tô Gia Thụy mắt thấy Dư Diệp Ân đã muốn trở mình đứng lên, bản thân cũng vội vàng ngồi dậy, quai váy theo động tác của nàng liền trượt xuống bên cánh tay, bờ vai trắng nõn cùng một nửa bộ ngực liền lộ ra không khí, thoạt nhìn gợi cảm vô cùng

Chính xác là như vậy, Dư Diệp Ân cảm thấy bản thân mình thẳng không thể thẳng hơn nữa nhưng hết lần này đến lần khác lại không thể nhìn thẳng vào học muội này. Qúa yêu nghiệt, quá hại nước hại dân, quá dã man.

Tô Gia Thụy mang theo ánh mắt khó hiểu nhìn theo bóng dáng đầy tức giận của Dư Diệp Ân dần biến mất sau cửa phòng tắm liền ngẩn người, như thế nào sáng ra liền sinh khí rồi, không phải đêm qua còn rúc vào ngực nàng lẩm bẩm kêu mềm mại sao. Ai~~~ nữ nhân a.

Dư mụ mụ cả sáng bất an ngồi trên ghế sofa, ánh mắt ngóng trông hướng về tầng 2. Con gái nàng vì sao hôm nay lại như vậy dậy muộn, không phải hàng ngày liền 6 rưỡi mở mắt, 7 giờ vào bếp, 7 giờ rưỡi gọi nàng ăn sáng hay sao. Như thế nào ... hoạt động quá sức, quá lao lực, quá mệt mỏi. Càng nghĩ lại càng đi xa, Dư mụ mụ lắc lắc đầu, hết sức tập trung trở lại TV, chương trình còn đang chiếu cái gì nhàm chán kinh tế thông tin, thì ngay lập tức nàng lại nghe Dư Diệp Ân bước bước xuống cầu thang.

-Mẹ, ngươi đã ăn sáng sao ?

-Đã ăn, ta để lại cho ngươi cùng tiểu Thụy ở bên trong a. - Triệu Mẫn gật đầu, ra vẻ không có việc gì, thực ra trong lòng muốn bạo tạc, con gái rượu ngươi không phải nên giải thích một chút sao???? Bất quá bề ngoài lại thập phần bình tĩnh, ánh mắt như có như không dán theo Tô Gia Thụy còn lẽo đẽo phía sau Dư Diệp Ân

Đúng vậy. Tô Gia Thụy bộ dáng thập phần mệt mỏi nửa dựa lên người Dư Diệp Ân, nửa chậm rãi bước theo sau lưng nàng. Kì thực Tô Gia Thụy là cảm nhận được ánh mắt mãnh liệt của Triệu Mẫn dõi theo nàng, chính là tạm thời nàng còn chưa biết vì sao, vì vậy quyết định tạm thời không để ý.

Kia, cư nhiên Dư Diệp Ân còn không phản ứng, không thèm đẩy cái kia tiểu cô nương kia ra. Không phải là nói không thích động chạm sao, không phải là bài xích thân cận sao. Có gian tình !!! Triệu Mẫn mặt mày trắng bệch, nàng này là không nghĩ con gái yêu cư nhiên lại có gian tình với tiểu nữ nhân a. Nàng là trăm triệu lần chưa bao giờ nghĩ đến a, phía trước còn dạy dạy con gái làm thế nào phân biệt nam nhân tốt nam nhân xấu, làm thế nào dùng mưu dùng kế năm bắt tâm tư nam nhân. Hiện tại rất tốt, con gái có khả năng mang về cho nàng một cái con dâu đâu. Tác dụng ngược sao ? Bất quá tiểu nữ nhân kia chắc chắn không phải cái người gì bình thường, đêm qua Dư Lâu còn cười cười cợt cợt lấy lòng nàng, hẳn là gia thế cũng không nhỏ. Kia, tránh xa tiểu Ân một chút liền hảo, chẳng qua hai người này còn thiếu điều muốn dính vào nhau đâu, làm sao tách ? Hỏi thẳng, ly gián, ... nàng hận không phải là người giàu có đến nứt đố đổ vách, kia, viết viết một cái check làm cho ngươi cách ly xa xa con gái ta một chút. Haha, không được, nữ nhân kia cũng không thiếu tiền a.

(BHTT) Tiểu Quỷ Tiểu Học Muội Đừng Ăn Ta (Tự Viết) (Trung thiên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ