Chương 12: Manh vật

1.1K 119 2
                                    


Sinh Sinh đang cảm thấy dạo này hắn có vẻ giống như một con người thực sự. Cách sinh hoạt cũng như vậy luật lệ, giờ giấc ăn chơi cũng không khác bao nhiêu. Thật ra một nam nhân vẻ ngoài tuấn tú như hắn, nghề nghiệp lại thực làm người khác thèm khát thì hắn cũng sẽ không ủy khuất bản thân như Tô Gia Thụy. Kìm nén dục vọng không phải là bản tính của ác quỷ a. Vì vậy vẻ ngoài sạch sẽ của hắn cũng che giấu rất tốt sự thối nát bên trong. Bất quá, cũng chỉ là trêu chọc nữ nhân mà thôi, đã lâu lắm rồi hắn chưa động thủ với ai, so với sức mạnh của hắn, loài người không có khả năng phản kháng được a. 

Chính là chủ nhân đêm nay lại mang cho hắn một cái kinh hỉ thật lớn. Nàng nói cần hắn đi giải quyết một ông lớn hắc đạo, có thể tùy tiện hắn, miễn cho người đàn ông kia không chết là được. Sau khi xong việc thì có thể gọi nàng đến. 

Sinh Sinh cả đêm hưng phấn đến không ngủ được, tay chân buồn bực nhộn nhạo cả lên, hắn không nhịn được vẫn là gọi cho chủ nhân một cái.

Tô Gia Thụy ở bên này còn đang dị thường bất an, trong lòng không hiểu sao có một cỗ lo lắng từ từ nuốt trọn tư thái bình tĩnh hằng ngày của nàng. Cái nữ nhân họ Dư kia cư nhiên vẫn chưa về nhà. 

Nhớ tới thời điểm tan học còn gặp nàng ở cổng trường, Dư Diệp Ân ánh mắt thập phần lạnh nhạt hướng nàng giả vờ không nhìn tới, nàng trong lòng càng khinh thường cấp cho Dư Diệp Ân mặt mũi. Chẳng qua trước khi rời đi lại nhìn thấy nam nhân tên Lâm Khánh biểu tình bì ổi, ánh mắt trằn trọc nhìn theo bóng lưng của Dư Diệp Ân. 

Vốn dĩ Tô Gia Thụy cũng không để tâm cho lắm, thời điểm đang ngâm bồn tắm, nàng chợt phát hiện một trọng điểm. Nàng như vậy đối với Lâm Khánh đe dọa, độc chiếm sự sở hữu với Dư Diệp Ân. Nếu như nữ nhân kia có điểm bị thương gì chẳng phải đối với nàng một cái tát không nhẹ sao. 

Nghĩ xong lại xúc động khỏa thân từ trong nước đứng lên, vội vàng khoác lên chiếc khăn tắm, sau khi thẳng lưng ngồi đợi ở phòng khách 2 tiếng đồng hồ, liền cảm thấy bản thân có chút ngu ngốc. Vì vậy vẫn là mặc vào váy ngủ, sau đó thản nhiên ra phòng khách ngồi, chuyên chú nhìn bản tin bất động sản đang tăng giá mà trong lòng phân tâm. 

- Chủ nhân?

- Ân, nói đi. - Tô Gia Thụy ánh mắt vẫn dán vào TV, ngữ khí mềm mại như gió

Sinh Sinh ở đầu bên kia không hiểu sao cảm giác như chủ nhân là đang sinh khí a. Vì vậy giọng điệu vui vẻ của hắn cũng thu liễm một chút, ân cần hỏi thăm trước:

- Kia, chủ nhân có chuyện gì khó chịu sao?

- Tại sao ta lại khó chịu, có chuyện gì xảy ra với nàng là tự nàng phải chịu trách nhiệm. Chiều nay còn không nhìn ta một cái, ta vì sao phải vì nàng mà khó chịu. 

Cái này có gọi là không đánh tự khai không, hắn nắm chặt điện thoại một chút, cẩn cẩn dực dực nhẹ giọng hỏi:

- Kia, người đang nói tới là mỹ nữ họ Dư sao?

- Sao? Ngươi có hứng thú với nàng rồi? - Tô Gia Thụy còn chưa phản ứng được giọng mình là cỡ nào lạnh nhạt, chỉ đơn giản là hỏi một chút mà thôi

(BHTT) Tiểu Quỷ Tiểu Học Muội Đừng Ăn Ta (Tự Viết) (Trung thiên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ