Chương 2: Lần đầu gặp nhau

2K 166 6
                                    

Điện thoại vừa kêu, Tô Gia Thụy liền nhấc máy, không biết Tô Vũ có gì lại gọi nàng khẩn cấp như vậy:

-Tỷ tỷ, nghe nói bên Bối gia bên kia bị bỏ bùa. Đám chân tay hữu dụng của hắn, 10 người đều vào viện tâm thần, còn không ngừng kêu gào thấy quỷ. - Tô Vũ buổi tối liền gọi điện cho Tô Gia Thụy, tri kỉ kể cho nàng nghe, dù sao Bối gia cũng là ba ba hắn tay phải

-Bối gia ? Ah ... ra vậy. - Tô Gia Thụy tựa người vào thành giường, nụ cười có chút quỷ mị. Xem ra, bối cảnh của nữ nhân này cũng phức tạp đi.

-Tỷ, sao vậy. Có chuyện gì sao. Bối thúc cũng qua đây nói với ba sẽ tìm ra người khiến cho chị ra nông nỗi này. - Tô Vũ lại càng thêm ngu ngốc tiếp tục nói

-Được, cứ để hắn làm. Ta buồn ngủ. - Tô Gia Thụy nói xong liền dập máy. Này điện thoại thông minh nàng cũng không biết dùng, chỉ là để nghe gọi mà thôi. Lại nghĩ tới người kia tay phải của Tô gia, vẫn là chuyện này càng ngày càng thú vị rồi.


Tô Vũ sau khi nghe Tô Gia Thụy nhàn nhạt nói mấy câu liền dập máy. Hắn có chút mơ hồ, giống như chị gái của hắn sau khi tỉnh lại liền trở thành cái người khác. Không phải chỉ là mất trí nhớ thôi sao, vì sao đến thói quen cùng cách nói chuyện đều nhất mực thay đổi như thế. Trước đây Tô Gia Thụy chính là một cái đại tiểu thư ngoan độc lại thành thục, bề ngoài nhẹ nhàng, bên trong âm hiểm. Bất quá không nghĩ tới sau khi tỉnh lại liền như vậy còn có thêm một cái thói quen ghét người khác động vào thân thể, hơn nữa giống như phúc hắc cũng lộ ra bên ngoài, hoàn toàn lười che giấu. Vẫn là nàng còn sống là tốt rồi...

Tô Gia Thụy nhìn đến con số trong tấm séc đặt trên mặt bàn, trong mắt có chút hoài nghi, kia, dùng sức mạnh kiếm ra chút tiền thì sao ?

Nghĩ là làm, vẫn là dùng chút sức mạnh đi đầu tư chút vốn, không cần quá nhiều tiền, ăn ở giống thường dân mới là đạo lý dạo chơi của nàng.

---------------------------

Tô Gia Thụy có chút phẫn nộ, này nam nhân kia thế nào cứ đi theo nàng lải nhải gia nhập hội gì đó, phiền chán quá rồi. Vừa muốn đối nam nhân này đe dọa một chút, lại nghe thấy giọng nói nhẹ nhàng của nữ nhân phát ra sau lưng :

-Thành Ly Lị. Ngươi đang làm phiền học muội rồi, nàng đã không có ý muốn vào cũng đừng bắt ép người ta.

Thành Ly Lị cùng Tô Gia Thụy hơi nghiêng người nhìn về phía nữ nhân này. Cơ bản trên mặt cũng không có gì biểu tình, hoàn toàn an tĩnh đứng đó, xung quanh giống như bị nàng cuốn hút. Thành Ly Lị vốn dĩ muốn dụ dỗ học muội bề ngoài cực phẩm này một chút, chính là hội phó hội kỷ luật của hắn cũng là một cái cực phẩm a, nghe lời đại mỹ nhân, mà còn là mỹ nhân có quyền lực mới là phải đạo đi.

Thành Ly Lị mỉm cười chào nữ nhân kia rồi chạy mất bóng dáng. Còn lại Tô Gia Thụy hơi nghiền ngẫm nhìn nữ nhân đứng cách nàng không xa. Xinh đẹp như vậy, là con người thật sao....

Bất quá Tô Gia Thụy là loại thần rất hay quên, mặc dù nữ nhân này rất bắt mắt, bất quá, không đủ ấn tượng với nàng, vì vậy sau khi quay lưng về lớp học liền hoàn toàn vứt nữ nhân kia ra sau đầu, một chút cũng không nhớ.

(BHTT) Tiểu Quỷ Tiểu Học Muội Đừng Ăn Ta (Tự Viết) (Trung thiên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ